63 Stravel

Thương hiệu Bosch tại Bếp Hoàng Cương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binhan37478, 18 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. binhan37478

    binhan37478 New Member

    Để sở hữu những thiết bị điện gia dụng hiện đại của thương hiệu Bosch, tại chuỗi siêu thị Bếp Hoàng Cương bạn có thể tìm thấy:
    • Bếp từ Bosch: Hầu hết các loại bếp từ Bosch đều sử dụng loại kiếng cực kỳ tốt là Schott, có độ chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ cao. Sử dụng hệ thống tản nhiệt mới nhất cùng với nhiều chức năng giúp người tiêu dùng có thể chế biết thức ăn một cách dễ dàng hơn.
    • Tủ lạnh Bosch (https://bephoangcuong.vn/tu-lanh-bosch.html): sử dụng mức năng lượng thấp, năng lượng đạt chuẩn Châu Âu A+, A++, A+++,... và công nghệ tiết kiệm điện hiện đại
    • Lò nướng Bosch: có đến 10 chức năng nướng, được sử dụng theo tuỳ nhu cầu của người dùng. Dù bạn là một đầu bếp chuyên nghiệp hay một người nội trợ bình thường, với chiếc lò nướng này bạn vẫn cho ra một món ăn ngon. là một trong những người bạn thân với người đầu bếp tại gia
    • Máy rửa bát Bosch (https://bephoangcuong.vn/may-rua-bat-bosch.html): tại Siêu thị Bếp Hoàng Cương được nhập khẩu cao cấp từ châu Âu với kiểu dáng đôc lập, lắp bán âm và âm tủ toàn phần.Với mức năng lượng A++ chuẩn Châu Âu, có chức năng tiết kiệm điện với nước cực kỳ cao.
    • Máy hút mùi Bosch: sử dụng chất liệu bằng thép không gỉ, cùng với bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng và dễ dàng lau sạch bụi bẩn.
    Website bephoangcuong.vn
    348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline : 0974329191 để được sửa chữa tại nhà hoàn toàn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Loading...