63 Stravel

Thuốc trị ho ngứa cổ họng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhthanh39679, 12 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. thanhthanh39679

    thanhthanh39679 New Member

    Tỏi trị ho ngứa ngáy cổ

    Tỏi có tính ấm, chứa kháng sinh bỗng nhiên allicin rất mạnh có kết quả kháng khuẩn, tàn phá virus gây nên bệnh hiệu suất cao. do đó, tỏi không chỉ là công dụng trị ho ngứa ngáy cổ họng mà còn giúp giữ ấm trong cổ họng và ngăn ngừa một trong những bệnh phế quản vào mùa đông.

    Cách sử dụng: sử dụng 1 nhánh tỏi sống bóc sạch lớp vỏ trắng rồi ngậm khoảng 10 – 15 phút, trong cổ họng sẽ dịu & dễ chịu và thoải mái hơn.

    Mật ong – Thuốc trị ho ngứa trong cổ họng

    Mật ong có chứa các bộ phận kháng sinh tự nhiên có công dụng sát khuẩn, làm lành tổn thương ở niêm mạc, tái tạo tế bào. dùng mật ong chữa ho ngứa ngáy cổ sẽ loại bỏ vi khuẩn gây bệnh giúp trong cổ họng dịu nhẹ giảm sự khó chịu do bệnh khiễn cho ra.

    Cách dùng: Pha 1 thìa mật ong với cùng 1 cốc nước ấm thêm 1 lát chanh là có khả năng sử dụng đc. Uống hỗn hợp này vào buổi sớm khi thức dậy hoặc buổi đêm trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

    thuốc đặc trị ho này còn có giúp tăng tốc sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa được không ít bệnh tật.

    [​IMG]

    Mật ong trị ho ngứa cổ họng hiệu quả

    Nước củ cải trắng trị ho khan ngứa cổ

    Củ cải trắng được nghe đến là thuốc trị viêm phế quản lâu năm, ho bị đờm, ho khan ngứa ngáy khó chịu cổ họng hiệu suất cao.

    Cách dùng: rửa sạch củ cải trắng, cắt thành lát một – 2 cm. sử dụng 4 – 5 lát cho vào vào nồi hâm nóng nhỏ lửa khi củ cải chín là đc. Uống nước củ cải lúc còn ấm.

    một cách cắt đứt cơn ho ngứa trong cổ họng khác từ củ cải trắng: 1kg củ cải trắng, 1kg lê, 250g gừng tươi, 250g mật ong & 250g sữa. Củ cải trắng, gừng tươi rửa cho sạch rồi thái thành lát nhỏ, lê gọt vỏ, bỏ hạt. Lần lượt ép riêng từng loại lấy nước cốt. tiếp đến cho nước củ cải, nước ép lê vào nồi đung nóng nhỏ lửa đến khi hỗn hợp đặc quánh thì cho nhưng nguyên vật liệu còn sót lại vào. Đun hỗn hợp này đến khi sôi, tắt bếp để nguội rồi cho vào lọ bí mật sạch dùng dần. mỗi đợt pha một thìa hỗn hợp vào nước nóng, uống 2 lần/ngày vào buổi sớm & tối.

    tham khảo tại: https://thuoctriho.vn/thuoc-tri-ho-ngua-co-hong-hieu-qua-sau-1-dem.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...