63 Stravel

Thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc bán chạy nhất trên thị truòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 15 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. GỢI Ý THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM HÀN QUỐC
    Nếu đang băn khoăn và lo lắng trong việc tìm loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Hàn Quốc. Vậy thì dưới đây chính là một số thuốc mà quý ông có thể tham khảo cho mình ngay.


    1. Thuốc sinh lý nam Kwang Perfect Man
    Với thuốc Kwang Perfect Man này thì nó chính là loại thuốc được sử dụng khá rộng rãi trên toàn thế giới. Loại thuốc này hiện tại có mặt ở nhiều quốc gia và dĩ nhiên có cả ở Việt Nam.

    Thành phần thuốc bao gồm tinh chất Baba, kẽm, bột Maca Tin, Arginine, tinh chất hàu biển cùng một số vị thuốc khác. Sử dụng loại thuốc này giúp bổ sung dưỡng chất sinh lý nam giới đồng thời còn kích thích ham muốn, giúp tăng cường số lượng và chất lượng cho tinh trùng.

    Mỗi ngày nam giới nên uống 2 viên trước quan hệ khoảng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ thì sẽ có được công dụng, hiệu quả tốt nhất. Lưu ý rằng không dùng thuốc cho đối tượng dưới 18 tuổi hay người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

    [​IMG]


    Thuốc được bán với mức giá là 1.800.000 đồng/hộp.


    2. Thuốc sinh lý nam Hàn Quốc Starfilm Tadalafil
    Đây cũng là loại thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc được sử dụng khá nhiều. Thuốc được sản xuất từ thành phần chính là Tadalafil cùng một số chất phụ gia.

    Sử dụng loại thuốc này sẽ hỗ trợ cải thiện liệt dương, xuất tinh sớm đồng thời còn kích thích dương vật trở nên cương cứng nhanh hơn. Bên cạnh đó thuốc sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị một số bệnh như là tiểu đêm, phì đại tuyến tiền liệt hay tiểu buốt.

    Chỉ cần mở túi sau đó đặt thuốc xuống dưới lưỡi giúp thuốc tan dần. Mỗi ngày nên sử dụng 1 túi thuốc trước quan hệ khoảng 1 giờ đồng hồ.

    Thuốc được bán với mức giá khoảng 550.000 đồng một hộp.


    3. Thuốc ngậm Sentrip Hàn Quốc
    [​IMG]


    Tem ngậm Sentrip cũng là thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc được nhiều nam giới tin tưởng. Thuốc do APS Global Co chính là một trong số các đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất thực phẩm chức năng nam giới cung cấp. Loại thuốc này đã được Bộ y tế Hàn Quốc kiểm định đồng thời còn cấp phép an toàn do vậy phái mạnh an tâm trong việc sử dụng.

    Thành phần thuốc bao gồm nhung hươu, tadalafil, nấm linh chi, trùng thảo cùng với một số loại thảo dược khác. Sử dụng thuốc này giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật giúp cho dương vật cương cứng nhanh chóng và cương cứng lâu. Đồng thời còn làm tăng ham muốn, giúp cho nam giới dễ dàng đạt được cực khoái khi quan hệ.

    Ở những lần đầu tiên dùng thuốc thì nam giới chỉ nên ngậm 1 nửa tem giúp cho cơ thể quen thuốc rồi sau này dùng mỗi ngày 1 tem trước quan hệ khoảng 1 giờ đồng hồ. Lưu ý không dùng quá 1 tem trong vòng khoảng 24 giờ đồng hồ.

    Hiện tại thuốc này được bán với mức giá khoảng 890.000 đồng một hộp.


    4. Cao hồng sâm HACCP
    Cao hồng sâm HACCP là thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc được chế biến theo dạng cao. Thuốc hoàn toàn có thể dùng được cho cả nam và nữ nhằm bồi bổ thể lực cũng như giúp cải thiện sinh lý hiệu quả. Bên trong thuốc có chứa hồng sâm 6 tuổi, nấm linh chi, nhân sâm cùng một số loại thảo dược khác.

    Công dụng của thuốc chính là giúp cải thiện hormone tự nhiên, nâng cao chất lượng cũng như số lượng tinh trùng để hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn. Mặt khác thuốc còn giúp bồi bổ thể lực để nam giới luôn sung mãn, không bị mệt sau quan hệ tình dục.

    Chỉ cần dùng 1 muỗng cao hồng sâm HACCP mang pha chung với mật ong cùng nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sớm.

    Thuốc được bán với mức giá thị trường là 800.000 đồng một hộp.


    5. Thuốc cường dương Hàn Quốc Power Khan
    [​IMG]


    Power Khan đã được chứng nhận an toàn vì vậy nam giới cũng có thể an tâm khi sử dụng. Thuốc hiện tại được lưu hành ở một số quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam chúng ta có thể tìm được thuốc này ở những nhà thuốc lớn hay cửa hàng thực phẩm chức năng xách tay Hàn.

    Thuốc có chứa maca, tinh chất tỏi, sâm, vỏ cam quýt, hạt tiêu. Sử dụng loại thuốc này giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả đồng thời kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu thêm hưng phấn. Bên cạnh đó thuốc còn cung cấp một số dưỡng chất nhằm bồi bổ thể lực nam giới và hỗ trợ điều trị các bệnh như tiểu đường, huyết áp.

    Nam giới mỗi ngày uống 10 viên sau ăn và thời gian đầu thì có thể uống ít hơn nhằm làm quen với thuốc.

    Mức giá bán thuốc khoảng 2.000.000 đồng mỗi hộp.


    ĐA KHOA HOÀN CẦU - ĐỊA CHỈ CHỮA YẾU SINH LÝ NAM HIỆU QUẢ
    Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ nam giới thực chất dùng thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc chỉ có tác dụng khi bị yếu sinh lý nhẹ và tình trạng xảy ra do mệt mỏi. Trường hợp nếu bản thân nam giới bị một số những bệnh lý nào đó gây ra tình trạng yếu sinh lý. Vậy thì đòi hỏi cần tìm đến địa chỉ uy tín để được bác sĩ kịp thời thăm khám và điều trị cho mình.

    >>> Xem chi tiết bài viết ngay: Thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc bán chạy trên thị trường

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...