63 Stravel

Thuốc sinh lý nam mạnh nhất - Niu Bao - Ngưu bảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi555, 6 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2020, 5 Trả lời, 521 Đọc
  1. chichi555

    chichi555 Member

    Cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài lý do tuổi tác, các thói quen sinh hoạt không khoa học như thức khuya, ăn uống không đúng cách, lười vận động, sử dụng nhiều chất kích thích, … đã khiến cho rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý nam.

    Rối loạn cương d.ương, xuất t.inh sớm,… là những vấn đề thường gặp nhất khiến các đấng mày râu “điên loạn” tìm đủ các loại thuốc sinh lý nam để chữa trị. Shops xin giới thiệu loại thuốc sinh lý nam nhanh nhất đến khách hàng

    Niu Bao - Ngưu bảo cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho cơ chế hoạt động của thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, tác động lớn đến chứng bất lực. Do đó thuốc nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng với tác dụng bổ thận - tráng dương - ích khí bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não, tăng sản tuyến tiền liệt

    [​IMG]


    Thành phần : D.ương vật bò, nhung hươu, nhân sâm, long vải, long nhãn, mạch nha, rễ đậu ván, các khoáng chất và vitamin.

    Cơ chế tác dụng : Thuốc viên nang Ngưu bảo - NIU BAO cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, giảm mỡ máu, cải thiện chuyển hóa gen. Do đó Ngưu bảo - NIU BAO nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng, với tác dụng bổ thận- tráng dương- ích khí, bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não.,
    Tác dụng : Bổ thận, tráng dương, sinh tinh, tái tạo tủy, củng cố rễ dây thần kinh, tạo tân dịch. Cattle Capsule Niu Bao đặc trị các chứng bệnh liệt d.ương, xuất tinh sớm, sinh hoạt tình dục yếu hoặc quá độ, rối loạn chức năng sinh dục cả nam lẫn nữ, mệt mỏi thần kinh, trầm cảm, đau nhức vùng thắt lưng và chân, lạnh chân tay, đái đêm nhiều lần. Ngưu bảo - NIU BAO đặc biệt có hiệu quả trị chứng cương d.ương thời gian ngắn hoặc không cương d.ương.
    Quy cách : 1 lọ 15 viên

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://clbmarketing.com/threads/thuoc-sinh-ly-nam-manh-nhat-niu-bao-nguu-bao.148260/
     
  2. chichi555

    chichi555 Member

    Bạn bước gần bước tới tuổi 40, vấn đề sức khoẻ sinh lý có vấn đề khó nói. Cuốc sống vợ chồng ảnh hưởng, mất tự tin về bản. Bạn bắt đầu tìm đến các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, những chưa thể trọn được sản phẩm nào chất lượng, an toàn và bền vững
    Shop "SỨC KHOẺ" xin tự tin giới thiệu đến bạn sản phẩm thuốc sinh lý nam đông y. Sản phẩm được bào chế bằng phương pháp đông y với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm Long hổ hoàng hoàn chất lượng an toàn tuyệt đối, đặc biệt không có bất kỹ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng

    Long Hổ Tráng Dương còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch theo tiếng Tây Tạng là dòng sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...




    [​IMG]


    Thành Phần Chính :
    Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng….

    Tính năng:
    Bổ thận trán dương, tăng tính, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như liệt dương, yếu sinh lý, thuốc chống xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược, phóng tinh lất lực, đau thắt lưng, di tinh, hoạt tinh.

    Cách Dùng:
    -
    Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên
    - Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn
    - Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của long hổ tráng dương hoàng hoàn duy trì đến 24h sau khi uống.
    - Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

    https://shopee.vn/Long-Hổ-Hoàng-Hoàn-i.234562349.6619309341
     
  3. chichi555

    chichi555 Member

    Giảm béo là điều mà hơn 90% chị em dành cả thanh xuân để theo đuổi, nhưng chỉ 15% trong số đó thành công,… Vậy nguyên nhân là tại sao?

    Lượng mỡ thừa tích tụ theo thời gian, nhiều nhất là mỡ bụng sau đó đến đùi và tay. Thời gian càng dài thì lượng mỡ tích tụ càng khó loại bỏ, tuy nhiên không có gì là không thể nếu bạn không thực sự có quyết tâm và chưa áp dụng đúng phương pháp.

    Sau đây là các phương pháp giảm cân hiệu quả thông qua các công nghệ giảm, bao gồm giảm mỡ bụng, mặt, tay, đùi,… Bài chia sẽ dưới đây sẽ giúp chị em giải quyết bài toán giản cân đơn giản và nhanh chóng.

    Thuốc giảm cân Eva Slim Collagen USA được biết đến là sản phẩm giảm cân cực kỳ hiệu quả và để biết Eva Slim có tác dụng giảm cân “thần thánh” đến đâu thì bạn hãy theo dõi những thông tin sản phẩm dưới đây.
    [​IMG]

    Thành phần thuốc giảm cân Eva Slim
    Phục linh : 200mg
    Collagen Tuýp 1 : 100mg
    lrvingia gabonensis: 50mg
    + Phục Linh: Phục Linh là một loại thảo dược quý sống ở trên rừng. Phục Linh có tính ôn hòa, giải trừ độc tố, thanh lọc cơ thể, giúp hạn chế hấp thu các chất không cần thiết vào cơ thể.

    + Collagen tuýp 1: Collagen tuýp 1 có tác dụng phục hồi làn da sau giảm cân. Nếu như các phương pháp giảm cân thông thường sau khi giảm cân da sẽ bị chùng và nhăn nheo thì collagen tuýp 1 có trong thuốc giảm cân Eva Slim sẽ khắc phúc hoàn toàn điểm yếu đó. Giúp làn da căng bóng, mịn màng sau khi giảm cân thành công

    + lrvingia gabonensis: lrvingia gabonensis là chiết xuất của loại xoài mọc chủ yếu ở châu Phi có tác dụng đánh bay mỡ thừa và bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể. Ở châu phi loại xoài này cũng được trồng khá phổ biến và được sử dụng để ăn sống giống như xoài tại Việt Nam.

    Đối tượng sử dụng của Eva Slim Collagen

    • Eva Slim Collagen sử dụng với người muốn giảm cân, người béo phì.

    • Sử dụng với người mỡ máu cao, cholesterol cao.

    • Người mong muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo da đẹp, không chảy sệ.

    * Chú ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Người mắc bệnh tim nặng không sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng của Eva Slim Collagen

    • Cách dùng: Ngày uống 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng 15 – 30 phút

    • Người bị huyết áp thấp nên uống sau khi ăn sáng 20 – 30 phút.

    • Quy cách: 30 viên/ lọ.

    • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2020/01/thuoc-giam-can-eva-slim-collagen-usa.html
     
  4. chichi555

    chichi555 Member

    Xu hướng sống khỏe gần như đi đôi với các thông điệp khuyến khích giảm cân. Càng ngày, mọi người càng quan tâm tới việc thu gọn vòng eo, ưu tiên chọn lựa đồ ăn ít calo, ít chất béo. Nhưng với bạn thì hoàn toàn ngược lại, bạn rất muốn tăng cần mà chưa thể làm được.
    Để tăng cân một cách dễ dàng hãng sử dụng sản phẩm tăng cần TRÙNG THẢO SÂM NHUNG nhập khẩu từ Malaysia được phân phối chính thức từ Shop "SỨC KHOẺ"
    Trùng thảo sâm nhung malaysiacó công dụng bổ tỳ khai vị đại bổ hoàn, sản phẩm dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh, biếng ăn, mất ngủ, thiếu máu, trí nhớ hay quên. Trùng thảo sâm nhung giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn, ăn ngon miệng, nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói, có thể ăn nhiều hơn, tăng cân nhanh, không có tác dụng phụ đối với cơ thể.
    [​IMG]
    Thành phần:
    Trùng thảo
    46.00mg
    Xuyên khung
    42.00mg
    Lộc nhung
    37.00mg
    Bạch truật
    38.00mg
    Nhân sâm
    37.00mg
    Xích thước
    55.00mg
    Mộc qua
    40.00mg
    Bắc kỳ
    50.00mg
    Những công dụng mà trùng thảo sâm nhung mang lại

    1-Giúp tăng cân nhanh.
    2- Chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.
    3- Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thưng do thiếu máu.
    4- Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận.
    5- Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp.
    6- Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim.
    7- Giữ ổn định nhịp đập của tim.
    8-Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu.
    9- Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu.
    10-Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch.
    11-Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.
    12-Tăng cường dịch tiết trong khí quản và trừ đờm.
    13-Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.
    14- Hạn chế bệnh tật của tuổi già.
    15-Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể
    16- Chống lại tình trạng thiếu oxygen của cơ thể
    17- Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể
    18- hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể
    19- Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh
    20-Tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu
    21-Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.
    22-Xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố (hormone).
    23- Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng
    24- Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao
    25- Kháng viêm và tiêu viêm
    26- Có tác dụng cường dương và chống liệt dương

    Chỉ định & Chủ trị:

    Tim mạch suy nhược, hoạt tinh thiếu máu, mất ngủ, trí nhớ hay quên, yếu thống thận suy, khai vị, kiên tỳ…. sản phẩm rất có hiệu quả cho người kém ăn,ngủ ít , Những người >40kg thì sử dụng thuốc này rất tốt vì nó giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn,nhanh chóng tiêu hoá thức ăn làm nhanh có cảm giác đói,giúp dạ dày có thể ăn nhiều hơn, ngủ ngon hơn, nhanh chóng tăng cân từ 3 – 4 kg / 1 tháng đầu tháng tiếp theo 2 – 3 kg ,dung 3 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.Thuốc ko có tác dụng phụ đối với cơ thể.Khi ngừng sử dụng thuốc,chế độ ăn vẫn giữ nguyên mà ko bị giảm đi hay có cảm giác biếng ăn.

    Cách dùng:
    Ngày 1 – 2 viên
    - Người lớn uống 1 lần 2 viên /ngày hoặc 1 lần 1 viên, ngày 2 lần
    - trẻ em từ 8 -16 tuổi, ngày uống 1 lần .mỗi lần 1 viên

    Dạng bào chế: Viên Nang.

    Đóng gói: 34 viên nang một hộp

    Bảo quản: Để nơi khô mát.

    Xuất xứ: Malaysia.

    Hạn dùng: 5 năm

    Liên hệ : 090 4422 739

    https://biquyetsongkhoeaz.blogspot.com/2020/04/vien-uong-tang-can-malaysia-trung-thao.html
     
  5. chichi555

    chichi555 Member

    Sinh lý nam giới tuổi 50 cần biết
    Những rắc rối về sinh lý nam tuổi 50 và những biểu hiện thường gặp mà những người mắc phải đều vô cùng đau khổ mà lại không thể chia sẽ được với ai, kể cả những người thân xung quanh.
    Về phương diện y học, ở tuổi sau 50 có những thay đổi rất quan trọng về mặt sinh học và là lúc bắt đầu cho những mầm mống bệnh tật xuất hiện. Các bệnh mạn tính lộ rõ hơn, các thói quen như uống rượu, thuốc lá, trác táng bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt... xuất hiện.

    Ở tuổi 50 nam giới có vấn để lớn nhất là xuất ra sớm và mãn dục nam

    Với 2 vấn đề này thì sản phẩm Viagra 100Mg nhập khẩu từ Mỹ là giải pháp tôi ưu nhất hiện tại

    Viagra 100Mg là một sản phẩm của công ty Pfizer Inc, Viagra 100Mg Pfize có tác dụng rất tốt trong điều trị rối loạn cương d.ương, liệt d.ương, kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất t.inh sớm ở nam giới hay các bệnh suy giảm chức năng. Sử dụng vigara giúp quý ông luôn mạnh mẽ, bền bỉ trong cuộc vui, giúp làm bạn và bạn tình đều thoà mãn nhu cầu sinh lý, mang đến những phút giây thăng hoa trong cuộc sống tình dục.

    [​IMG]



    THÀNH PHẦN THUỐC VIAGRA 100MG

    Trong sản phẩm Viagra 100mg có chứa thành phần vô cùng quan trọng đó là : Sildenafil citrate: 100mg cùng tá dược đặc biệt từ thương hiệu viagra. Chính thành phần này của viagra giúp ức chế men PDE5, kéo dài thời gian cương cứng của dương v.ật ngay cả khi đã xuất tinh hoặc giúp cương d.ương dễ dàng, nhanh chóng sau khi xuất t.inh lần thứ nhất, tạo điều kiện cho cánh mày râu làm thoả mãn bạn tình của mình một cách sung sức nhất.

    CÔNG DỤNG CỦA THUỐC SINH LÝ NAM VIAGRA 100mg
    Viagra 100mg được chỉ định trong điều trị rối loạn cương d.ương, liệt d.ương, xuất t.inh sớm, yếu sinh lý.

    Cơ chế hoạt động : Thuốc Viagra giúp tăng lưu lượng máu chảy vào dương v.ật giúp dương v.ật đạt độ cương cứng cần thiết (khi có sự kích thích giới tính). Thuốc Viagra có tác dụng trong điều trị sinh lý yếu, rối loạn cương d.ương, có thể dùng cho phụ nữ nếu muốn tăng lượng máu bơm tới cơ quan sinh dục nữ.
    Tuy có công dụng như vậy nhưng Viagra là thuốc có dược tính cao, vì vậy việc sử dụng Viagra cần tuân theo chỉ định của bác sỹ. Việc lạm dụng thuốc lâu dài có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

    Liên hệ : 090 4422 739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com...ong-duong.html
     
  6. chichi555

    chichi555 Member

    Kế hoạch 4 bước giảm cân thời Covit
    1. Hạn Chế Ăn Nhiều Đường và Tinh Bột
    Điều quan trọng nhất chính là bạn nên loại bỏ đường và tinh bột ra khỏi chế độ ăn của bạn.
    Đó là những loại thực phẩm có khả năng kích thích sự tiết Insulin nhiều nhất. Có thể bạn không biết điều này, nhưng Insulin chính là hormone lưu trữ chất béo trong cơ thể bạn.

    2. Ăn Nhiều Protein, Rau Xanh và Chất Béo Tốt
    Mỗi bữa ăn của bạn nên kết hợp giữa các thực phẩm cung cấp protein, chất béo và rau ít tinh bột. Xây dựng một chế độ ăn như vậy sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể bạn một lượng carb lý tưởng từ khoảng 20 – 50 gam mỗi ngày.

    3. Tập Thể Dục Từ 3 – 4 Lần Mỗi Tuần (Không Bắt Buộc)
    Với kế hoạch ăn uống này, bạn không cần tập thể dục mới có thể giảm cân. Tuy nhiên, chương trình tập luyện vẫn được khuyến khích.
    Tốt nhất là bạn có thể đến phòng tập luyện từ 3 đến 4 lần mỗi tuần với những bài tập Khởi động, bài Tập tạ và cuối cùng là bài tập Co giãn.

    4. Sử dụng thuốc giảm cân BEST SLIM COLLAGEN USA
    Thuốc giảm cân Best Slim Collagen nhập khẩu từ Mỹ (Hoa kỳ), được chiết xuất từ thiên nhiên khiến quá trình giảm cân của bạn rất bên vừng. Đặc biệt sản phẩm thân thiện với sức khoẻ người dùng nên trong khi sử dụng bạn không cảm thấy bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi, đâu đầu, chóng mặt, mất ngủ,... như các dòng giảm cân khác


    [​IMG]

    Sản phẩm giảm béo Collagen Best Slim không những thúc đẩy trong quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa làm cơ thể săn chắc mà giờ đây sản phẩm còn có thể giúp sức khỏe của bạn tốt hơn rất nhiều, quá trình trao đổi chất tốt giúp bạn giảm cân thân hình vừa đẹp không bị chảy xệ. Trong tháng đầu tiên bán có thể giảm 4-5kg mà không cần bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào.

    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com...lagen-usa.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...