63 Stravel

Thuốc sinh lý Long Hổ tráng dương mua ở đâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi222, 3 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2020, 2 Trả lời, 437 Đọc
  1. chichi222

    chichi222 Member

    Với Từ khóa “thuốc sinh lý nam” rất H.O.T trên G.oogle, với chỉ 0,44 giây, chúng ta đã chọn lọc ra được khoảng 36.800.000 kết quả kết quả tìm kiếm. Số liệu thống kê của Bộ y tế cũng chỉ ra rằng, hơn 60% nam giới gặp trục trặc về vấn đề về sinh lý và tỷ lệ mắc bệnh gia tăng mạnh theo từng năm.

    Vậy làm thế nào để chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm… hiệu quả, đảm bảo? Sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý chính là lựa chọn của nhiều quý ông. Tuy nhiên, sản phẩm nào mới thực sự là tốt nhất?

    Long Hổ còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch theo tiếng Tây Tạng là dòng sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...




    [​IMG]


    Thành Phần Chính Long hổ tráng dương :
    Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng….

    Tính năng:
    Bổ thận trán dương, tăng tính, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như liệt dương, yếu sinh lý, thuốc chống xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược, phóng tinh lất lực, đau thắt lưng, di tinh, hoạt tinh.

    Cách Dùng:
    - Dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên
    - Uống 1viên/lần. Tối đa 1ngày chỉ được dùng 1viên, uống thuốc không liên quan đến bữa ăn
    - Uống trước 40 - 60 phút. Hiệu quả của long hổ tráng dương hoàng hoàn duy trì đến 24h sau khi uống.
    - Nên uống kèm với nước ấm. Không nên sử dụng chất kích thích khi uống thuốc

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    http://www.raovat67.com/threads/thuoc-sinh-ly-long-ho-trang-duong-mua-o-dau.194198/
     
  2. chichi118

    chichi118 New Member

    YẾU SINH LÝ NAM là như nào?
    Theo các chuyên gia YẾU SINH LÝ hay còn gọi là SINH LÝ YẾU là thuật ngữ y tế chỉ bệnh lý ở chức năng sinh lý nam giới như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục, đau khi quan hệ…


    Những cấp độ “YẾU SINH LÝ NAM" :


    - Cấp độ nhẹ: Ở mức độ này, nam giới vẫn có thể quan hệ t.ình dục bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng xuất hiện một số tình trạng như: xuất t.inh sớm, rối loạn cương d.ương, suy giảm ham muốn...


    - Cấp độ trung bình: Nam giới suy giảm ham muốn t.ình dục, dù có kích thích nhưng mất một thời gian dương vật mới có thể cương c.ứng, tuy nhiên không đạt được sự thỏa mãn trong khi quan hệ. Do đó, người bệnh dễ mắc chứng trầm cảm, chán nản, tìm đến rượu bia để quên đi nỗi buồn.


    - Cấp độ nặng: Đây là cấp độ báo động. Người bệnh có xu hướng lãnh cảm với bạn tình, hoàn toàn mất hưng phấn, d.ương vật không thể cương c.ứng khi giao hợp.


    Dù nam giới đang ở cấp độ nào đi chăng nữa thì điều cần thiết lúc này đó là tìm đến ngay cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.


    Sản phẩm giúp cải tăng cường sinh lý nam



    Thuốc sinh lý nam TRÙNG THẢO VƯƠNG được bảo chế 100% thành phần được chiết suất từ Đông trùng hạ thảo , Lục Biên , Nhâm dương hoắc, Thục địa, SỞ Dương, Hải mã, Sùng nhung ..., nguyên liệu gốc tại Tây Tạng – Trung Hoa, được chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhằm tối đa hoá khả năng hấp thụ của cơ thể và tác dụng gốc của sản phẩm. Ngoài tác dụng truyền thống của Đông Trùng, Hạ Thảo như tẩm phế âm, bổ thận dương, nâng cao chất lượng sinh hoạt tình d.ục của nam giới, sử dụng . VIÊN NANG TRÙNG THẢO cường lực này còn đặc biệt tốt cho việc nâng cao thể lực đồng bộ của lứa tuổi Trung và Lão niên.



    [​IMG]



    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm có đặc tính mùa đông bắt đầu ký sinh và sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng. Đến mùa hè ấm áp, nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất.
    Trùng Thảo Vương Tây Tạng Tăng Cường Sinh Lý chủ trị suy thận thể yếu, liệt d.ương xuất t.inh sớm, tính kém, hay mệt mỏi ...

    LIÊN HỆ : 090 4422 739


    http://khoedeptn.blogspot.com/2020/0...hao-vuong.html
     
  3. chichi222

    chichi222 Member

    SINH LÝ YẾU là tình trạng liên quan đến các bệnh như rối loạn c.ương dươ.ng, liệt d.ương, bất lực hoặc dân gian còn ví von là bệnh "trên bảo dưới không nghe".

    Khi bị yếu sinh lý, nam giới không có khả năng đạt được hoặc duy trì trạng thái c.ương c.ứng, sung mãn trong hoạt động tình d.ục. Nó cũng được thể hiện ở việc không có khoái cảm hay không muốn gi.ao hợp hoặc cảm thấy đau khi g.iao hợp.

    Rối loạn sinh lý thể nhẹ (tạm thời):
    Ở thể này, mức độ ham m.uốn và nhu cầu t.ình dục vẫn bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng có lúc không duy trì được độ cương c.ứng như mong muốn.

    Yếu sinh lý thể trung bình:
    Được biểu hiện bằng việc ham muốn và nhu cầu t.ình dục giảm rõ rệt (Tần suất giảm, khoảng cách giữa các lần thưa dần). Khi kích thích các vùng nhạy cảm, d.ương v.ật đáp ứng chậm, cần thời gian lâu hơn. Nam giới sẽ cảm thấy khó khăn khi "xung trận", độ cương cứng giảm, thời gian cương dưới 5 phút hoặc không kéo dài được. Đỉnh điểm khoái cảm lẫn lộn mơ hồ, đôi khi không nhận thức được.

    Yếu sinh lý thể nặng:
    Ham muốn và nhu cầu t.ình d.ục gần như mất hẳn. Khi kích thích các vùng nhạy cảm dù bằng cách nào "công cụ" vẫn không đáp ứng. Đỉnh điểm của khoái cảm "xuất binh" gần như mất hẳn.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý

    Yếu tố thần kinh - tâm lý:
    Thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức kéo dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất dần ham muốn.
    Do nội tiết tố:
    Đây là nguyên nhân rất thường gặp do liên quan đến yếu tố tuổi tác, chủ yếu là nam giới từ độ tuổi trung niên. Cụ thể là do sự suy giảm testosterone - hormone sinh dục nam, giữ vai trò quan trọng trong khả năng tình dục của nam giới.
    Do bệnh tật:
    Các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý.
    Do lối sống:
    Một lối sống không lành mạnh cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng "trên bảo dưới không nghe".
    • Lạm dụng rượu bia - thuốc lá - ma túy
    • Lối sống ít vận động
    • Thừa cân, béo phì
    • Chế độ ăn uống mất cân bằng
    Điều trị bằng phương pháp đông y được ưu tiên số một cho các đấng mày râu : sản phẩm NGƯU BẢO - NIU BẢO giúp các cánh mày rây thoát khỏi nỗi lo này
    Thuốc tăng cường sinh lý Ngưu bảo - niu bao bổ thận, tráng dương, cường tinh, tái tạo tủy, củng cố rễ dây thần kinh, trị liệu đau nhức vùng thắt lưng, thần kinh tọa, mỏi đầu gối, chống rụng tóc và giảm tiểu đêm nhiều lần.



    [​IMG]




    Thuốc sinh lý Ngưu bảo hoàng hoàn cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, tác động lớn đến chứng bất lực. Do đó thuốc nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng với tác dụng bổ thận - tráng dương - ích khí bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não, tăng sản tuyến tiền liệt.

    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    http://khoedeptn.blogspot.com/2018/0...u-bao-niu.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...