63 Stravel

Thuốc sinh lý đông y kiến càng đen tốt không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi333, 12 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2020, 7 Trả lời, 517 Đọc
  1. chichi333

    chichi333 Member

    Yếu sinh lý là vấn đề nan giải của cánh mày râu mà nhiều khi chúng ta không tìm được cách giải quyết thỏa đáng.
    Từ đông y cho đến y học hiện đại đã ứng dụng rất nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý nhưng không phải ai cũng đạt hiệu quả ngay từ 1-2 lần đầu thực hiện chữa trị.
    Vậy làm thế nào để chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y an toàn, hiệu quả triệt để?
    Mời các bạn cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu những bài thuốc tăng cường sinh lý cho phái mạnh mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong khuôn khổ bài viết này.
    Từ đó có cho mình những bài thuốc cực kỳ hữu ích và thay đổi hoàn toàn tình trạng “yếu kém” của bản thân trong “chuyện ấy”.

    Thuốc tăng cường sinh lý đông y con kiến được sản xuất từ các thảo dược quý trong tự nhiên có tác dụng giúp nam giới tăng cường sự dẻo dai trong quan hệ, hỗ trợ điều trị yếu s.inh lý. Thành phần và công dụng của thuốc này như thế nào?


    Thuốc cường dương đông y kiến càng đenThuốc sinh lý dành cho nam giới


    [​IMG]


    Kiến càng đen hay còn gọi là kiến gai đen có ở vùng hoang dã Tây Tạng. Kiến là loài vật đứng trong top 3 các loài vật khỏe nhất thế giới. Kiến có thể mang vác trên lưng chúng những thức ăn, mảnh cây cỏ có trọng lượng gấp 50 lần trong lượng cơ thể chúng. Trứng kiến gai đen có tác dụng kỳ diệu giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và chữa mọi bệnh về thần kinh, tăng cường sinh lực cho cơ thể, giảm căng thẳng và hỗ trợ tốt chứng suy giảm chức năng sinh lý, giảm trí nhớ.


    Công dụng viên kiến càng đen Tây Tạng – Thuốc cươ.ng dươ.ng

    Bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn,

    Kien cang den tay tang mua o dau có tác dụng vừa hỗ trợ tăng cường sinh lý, tăng độ cương cứng và có tác dụng chống xuấ.t ti.nh sớm ở nam giới vô cùng hiệu quả.

    Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cũng cấp sản phẩm đúng chuẩn nhất

    LIÊN HỆ : 090 4422739 ; FB : SỨC KHỎE

    Sử dụng sản phẩm giúp nam giới cải thiện, gia tăng chất lượng tinh trùng, giảm cảm giác mệt mỏi, đau thắt lưng sau khi quan hệ.

    Là sản phẩm được Bộ y tế Trung Quốc khuyên dùng và được bán phổ biến rộng rãi tại Tr.ung Q.uốc. Giấy phép đăng kí sản phẩm: Zangweishizhuzi (2003) No.1

    Hướng dẫn sử dụng:

    Dùng cho nam giới từ 22tuổi trở lên - Uống 1viên/lần. Dùng điều trị, tăng cường sinh lý dùng 1/2 viên/ ngày

    - Uống trước quan hệ 30 phút để tăng hiệu quả cương cứng khi quan hệ.
    Lưu ý: Nên dùng khi bụng đói hoặc tránh xa các bữa ăn để thuốc nhanh có tác dụng. Hiệu quả của viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.

    - Nên uống kèm với nước ấm

    Hãng Sản Xuất: Lhasa YuKang Health Products Factory Tibet (Tây Tạng).

    Địa Chỉ:Fu 1,66 Jinzhu Road, Lhasa, Ttibet, China.

    Đơn vị: Hộp 10 viên hoàn.

    Web : khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://www.quangngai.club/threads/thuoc-sinh-ly-dong-y-kien-cang-den-tot-khong.258/
     
  2. chichi333

    chichi333 Member

    Khác với các sản phẩm Tây y , các sản phẩm thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn ( nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).

    Viên nang UY NHĨ là một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị chững rối loạn, suy yếu chức năng Sinh Lý ở nam giới. Uy nhĩ phong cung cấp các hoạt chất cần thiết giúp cho thận tự khôi phục chức năng thẩm thấu và bài tiết, tăng lượng Testosterone trong máu, tăng cường chức năng lớp vỏ tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tổng hợp protein, tăng khả năng hoạt động của tuyến sinh dục và nội tiết, giảm mỡ máu, cải thiện chuyển hóa gen. Do đó thuốc nhanh chóng cải thiện và khôi phục các chức năng thận nhằm mục đích trị liệu và dinh dưỡng, với tác dụng bổ thận- tráng dương- ích khí, bổ máu, củng cố rễ dây thần kinh, sinh tân dịch, tái tạo tủy và dưỡng não.,


    [​IMG]



    Công dụng : Cường thận, bổ tinh, tráng dương bổ âm, dùng cho nam giới bị liệt d.ương, xuất t.inh sớm, kém, tinh trùng yếu, ham muốn sinh hoạt t.ình dục nhạt nhéo (không có ham muốn tình d.ục)…v.v…

    Uy nhĩ phong Có tác dụng trì hoãn quá trình lão hoá và kéo dài tuổi thọ, tăng cường thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, hạ huyết áp ở mức độ nhất định và tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, hỗ trợ phục hồi rất tốt cho các chức năng của thận. Bổ xung, hỗ trợ sự mất cân bằng âm dương của cơ thể. Khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan.

    Đối tượng dùng Thuốc uy nhĩ tăng cường sinh lý nam:
    - Người kém sinh lý.
    - Khả năng tình d.ục suy giảm.
    - Không cương cứng.
    - Xuất t.inh sớm, không duy trì được lâu để giúp bạn tình cực khoái.
    - Tìm lại sức mạnh đàn ông.

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2020/01/san-pham-ho-tro-sinh-ly-nam-uy-nhi.html
     
  3. chichi333

    chichi333 Member

    Khi nam giới bị yếu sinh lý sẽ có rất nhiều những tác hại nghiêm trọng điều đầu tiên yếu sinh lý sẽ làm cho bạn không thể thực hiện được một giao hợp bình thường mất đi những cảm xúc khi yêu hay không thể lên đỉnh. Yếu sinh lý làm cho nam giới luôn mặc cảm tự ti với bản thân và không dám tiếp xúc hay có quan hệ với bất cứ cô gái nào. Yếu sinh lý đôi khi sẽ là sợi dây ngăn cách tình cảm vợ chồng khiến tình cảm rạn nứt, rất nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn cũng vì lý do chồng yếu sinh lý.
    Bệnh yếu sinh lý là nguyên nhân khiến cho một số cặp vợ chồng không thể có con và thực hiện thiên chức làm cha mẹ đây là một trong những tác hại nghiêm trọng nhất mà các bạn cần phải phòng tránh.

    Thuốc sinh lý nam đông y - Cung Đình Thần Đơn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Cung Đình Tráng Dương là sản phẩm cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều

    [​IMG]



    Thành phần thảo dược đông y chính: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,...
    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.

    Công năng
    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất t.inh , rối loạn cươ.ng d.ương, l.iệt d.ương…
    • Tăng khả năng ham muốn tì.nh d.ục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
    • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
    Chức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

    Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….


    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/thuoc-sinh-ly-nam-dong-y-cung-dinh-than-don.html
     
  4. chichi333

    chichi333 Member

    Â.m đạo - Âm hộ là cơ quan bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nữ giới, có vai trò trong việc thực hiện thiên chức thiêng liêng làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ. Tuy nhiên đây là bộ phận cực kỳ nhạy cảm ở nữ giới, rất dễ bị những tổn thương hoặc sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh bên ngoài gây viêm nhiễm.

    Bệnh viêm â.m đạo - Bệnh viêm phụ khoa là chỉ tình trạng cơ quan sinh dục của nữ giới bị viêm nhiễm. Viêm nhiễm âm hộ là bệnh phổ biến ở nữ giới gây ra rất nhiều những triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của bệnh nhân, đồng thời ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nữ giới.

    Khi bị viêm âm hộ nữ giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng khó chịu ở vùng kín. Điển hình là các triệu chứng có thể nhận biết là vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu có cảm giác nóng rát. Trong vùng kín cũng có thể xuất hiện những nốt ban nhỏ, sưng phồng, nhức nhối. Khí hư tiết ra nhiều hơn có mùi và màu sắc khác lạ, phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

    Sản phẩm phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch âm đ.ạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.

    [​IMG]


    Thành Phần Chính :
    Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do tử cung và âm đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và âm hộ không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và âm đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/khang-my-don-san-pham-phu-khoa.html
     
  5. chichi333

    chichi333 Member

    Viêm khớp dạng thấp là một bệnh viêm đặc hiệu xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Viêm khớp dạng thấp không có biểu hiện viêm khớp và sự có mặt của yếu tố dạng thấp trong máu. Đây là một trong các bệnh khớp viêm mạn tính thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới, chiếm khoảng 0,5-2 % dân số. Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, còn có các biểu hiện toàn thân và tổn thương các cơ quan khác trên cơ thể

    Sản phẩm TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH nhập khẩu từ Malaysia sẽ giúp bạn chấm dứt ngay chứng bênh Viêm thấp khớp

    Tuyết liên phong thấp đan - Saurean Fong Sep Lin được chiết xuất hoàn toàn từ những dược liệu có trong thiên nhiên lành tính, ngoài tác dụng là thuốc đặc trị chữa các bệnh xương khớp hiệu quả mà còn có thể sử dụng như một loại thực phẩm chức năng giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe xương để bạn có một cuộc sống vui khỏe, không lo bệnh khớp. Tuyết liên phong thấp hỗ trợ rất tốt đối với những người bị Gút

    [​IMG]



    Ưu điểm của Tuyết liên phong thấp - Kiện tỳ là có chứa nguồn gốc từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, rất quý hiếm, đã được Đông y áp dụng từ ngàn năm nay. Đặc biệt, sản phẩm này đã được Đông y công nhận là sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh phong thấp, gout hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có thể mang lại một số tác dụng phụ nếu như người sử dụng mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không dùng theo hướng dẫn sử dụng. Vì thế, việc tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng là khá quan trọng.

    Công dụng - chỉ định:
    • Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp.
    • Hỗ trợ điều trị đau thần kinh tọa, đau lưng, nhức cơ bắp.
    • Hỗ trợ điều trị gout.
    • Hỗ trợ làm giảm bớt chứng đau tiền kinh nguyệt của phụ nữ.
    • Là thực phẩm chức năng bổ sung cho xương khớp khỏe mạnh hiệu quả.
    • Mang lại tác dụng lâu dài như mong muốn.

    Thành phần:
    • Hoa tuyết liên (80 mg): tên khoa học là herba saussoreae involucratac, nổi tiếng là loại hoa có tác dụng trị bệnh phong thấp hiệu quả của Đông y.
    • Thành phần herba asari (30mg): 30 mg.
    • Thành phần phòng phong – radix ledebourieliae (30 mg).
    • Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa một số thành phần khác như: mộc qua, ngũ gia bì...
    Cách dùng: Người lớn ngày 2 lần, mỗi lần 1 đến 2 viên, sáng và tối. (dùng 4 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.)

    Quy cách: 1 hộp 30 viên.

    Xuất sứ: Malaysia

    Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 14 tuổi.

    Nhà sản xuất: Manufactured By WELIP (M) SON.BHD Lot 1892, Riverview Arcade 93450 Kuching Sarawak – Malaysia.

    Liê hệ : 090 4422 739

    https://biquyetsongkhoeaz.blogspot.c...g-sep-lin.html
     
  6. chichi333

    chichi333 Member

    Yếu sinh lý nữ là sự lãnh cảm, hoàn toàn mất cảm giác, thờ ơ trong vấn đề quan hệ vợ chồng, không có ham muốn… Trong lúc quan hệ â.m đạo tiết ra rất ít chất nhờn hoặc có khi không tiết ra dẫn đến phải sử dụng gel bôi trơn để tránh đau rát.
    Nguyên nhân bệnh yếu sinh lý nữ : Yếu sinh lý nữ còn do các tác nhân bên ngoài gây ra, cuộc sống hiện đại đòi hỏi người phụ nữ phải thay đổi để thích nghi, không chỉ vun vén, chăm sóc cho gia đình mà còn chịu nhiều áp lực từ công việc, thực phẩm tiêu dùng hàng ngày chứa hóa chất, môi trường sống bị ôi nhiễm… những điều này đã khiến cho phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 đã bị suy giảm sinh lý nữ. Một sự thật đáng sợ là độ tuổi yếu sinh lý nữ ngày càng trẻ hóa.
    Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nữ : Biểu hiện đặc trưng và dễ nhận thấy nhất của yếu sinh lý nữ mà bạn có thể nhìn ra chính là tình trạng người phụ nữ không còn hứng thú hoặc không ham muốn quan hệ, có nhiều trường hợp tìm cách né tránh hoặc chỉ là miễn cưỡng. Điều này khiến chị em cảm thấy đau đớn, âm đ.ạo khô rát do không tiết ra chất nhờn khi quan hệ và không đạt được khoái cảm.
    Các biểu hiện kèm theo:
    • Âm đ.ạo bị khô, khó đạt được đến khoái cảm
    • Giảm ham muốn
    • Rối loạn ham muốn sinh lý, rối loạn cực khoái
    • Rối loạn chi kì rụng trứng, giảm hoặc không còn khả năng có con
    • Nữ giới không còn hứng thú với quan hệ, đôi khi còn né tránh hay miễn cưỡng. Khi đó người phụ nữ cảm thấy đau đớn, khô rát dễ trầy xước â.m đạo do không tiết đủ chất nhờn, không thấy thăng hoa trong cuộc tình.
    Bạn đừng là hiện giờ đã có sản phẩm VIAGRA DẠNG VIÊN hỗ trợ chị em thoát khỏi nỗi lo thầm kìn này
    VIAGRA dạng viên có nguồn gốc từ Mỹ hiện nay đang được nhiều người lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm dạng viên dùng cho phái nữ. Vậy công dụng và cách sử dụng loại thuốc này như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau:
    Thuốc kích thích ham muốn Viagra cho nữ dạng viên chính hãng




    [​IMG]



    Thuốc kích nữ viagra cao cấp có khả năng tăng cường Testosterone, tăng Hoocmon sinh dục. Loại thuốc này không có bất cứ tác dụng phụ nào. Viagra dạng viên, mỗi hộp có 10 viên, mỗi lần dùng 1-2 viên. Sản phẩm không có cảm giác hoặc bị lãnh cảm quá lâu làm người phụ nữ không muốn quan hệ.
    Đây là loại “vũ k.hí mạnh” trong phò.ng the không thể nào thiếu. Thuốc Viagra mang tới khoái cảm cực đỉnh với sản phẩm dành riêng cho nữ. Là sản phẩm nhập ngoại từ Mỹ nên giá thành tương đối cao so với các sản phẩm thuốc k.ích dụ.c khác trên thị trường.
    Ngoài sản phẩm dạng viên ra, Viagra còn có sản phẩm dạng lỏng để uống trực tiếp. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng đối tượng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com...dang-vien.html
     
  7. chichi333

    chichi333 Member

    Bạn đăng gặp các vấn đề SINH LÝ NAM như : Rối loạn cương d.ương, xuất t.inh sớm, suy giảm ham muốn, không đạt được khoái cảm tình d.ục, suy giảm số lượng tinh trùng, khó sinh con... Bạn phân vân lo lắng không biết loại thuốc chữa yếu sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải chi tiết yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân yếu sinh lý và sử dụng thuốc sinh lý nào chất lượng và bên vững.

    YẾU SINH LÝ là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ngày càng phổ biến ở nam giới. Đây là nỗi khổ tâm khó nói của cánh mày râu, họ luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti do không thoả mãn được nhu cầu sinh lý của bản thân cũng như bạn tình. Do đó, trong bài viết sau đây chuyên gia sức khoẻ sinh sản của Shop "SỨC KHOẺ" sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về nhận biết, nguyên nhân và cách chữa giúp người bệnh phát hiện sớm và có phương pháp chữa trị bệnh kịp thời.

    Cách chữa yếu sinh lý : Trước khi tiến hành điều trị yếu sinh lý các bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra một quy trình khoa học, sử dụng các thiết bị y học hiện đại nhất làm nòng cốt cho việc chữa trị. Đối với nguyên nhân phức tạp gây ra hiện tượng yếu sinh lý sẽ sử dụng máy siêu âm Doppler nhằm kiểm tra sự tuần hoàn của động mạch để từ đó chẩn đoán chính xác chức năng sinh lý. Ngoài ra, bác sĩ sẽ kiểm tra nồng độ hormone, sử dụng máy kiểm tra phân tích nước tiểu để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có thể áp dụng cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất.

    UY NHĨ PHONG là sản phẩm số một để các đấng mày râu giải quyết dứt điểm vấn đề SINH LÝ YẾU ở nam giới
    Thuốc hỗ trợ sinh lý nam Uy Nhĩ phong hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông và dồn máu đến thể hang "CẬU BÉ", giúp các mô "CẬU BÉ" giãn nở, kích thích cho "cậu nhỏ" của các anh nở to hơn cả chiều dài và chiều rộng đồng thời việc cương c.ứng cũng cũng trở lên bền vững hơn so với bình thường. Nó giúp trì hoãn việc xuất t.inh hiệu quả cũng như kéo dài "tuổi thọ" cho cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa và cùng dắt nhau lên đỉnh trong sự viên mãn.


    [​IMG]








    Công dụng : Cường thận, bổ tinh, tráng dương bổ âm, dùng cho nam giới bị liệt d.ương, xuất t.inh sớm, kém, tinh trùng yếu, ham muốn sinh hoạt tình d.ục nhạt nhéo (không có ham muốn t.ình dục)…v.v…
    VIÊN NANG UY NHĨ PHONG Có tác dụng trì hoãn quá trình lão hoá và kéo dài tuổi thọ, tăng cường thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, hạ huyết áp ở mức độ nhất định và tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, hỗ trợ phục hồi rất tốt cho các chức năng của thận. Bổ xung, hỗ trợ sự mất cân bằng âm dương của cơ thể. Khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan.
    Cách sử dụng :
    • Uống sau ăn hoặc trước khi đi ngủ mỗi ngày 1 viên đối với những người có thể trạng rất thấp "sử dụng mỗi đợt 4 viên rồi nghỉ 1 tuần rồi sử dụng tiếp"
    • Sử dụng thường xuyên 1 tuần 2 viên đối với những cần không có thể trạng quá yếu
    LIÊ HỆ : 090 4422 739

    http://khoedeptn.blogspot.com/2020/01/uy-nhi.html
     
  8. chichi333

    chichi333 Member

    Bộ 4 Herbalife gồm có 4 sản phẩm : Herbalife F1, F2 Herbalife, Protein Herbalife và Trà thảo mộc Herbalife. Thực chất bộ 4 năng cao của Herbalife là sự kết hợp của bộ 3 cơ bản Herbalifetrà Herbalife


    [​IMG]


    Bộ 4 sữa giảm cân Herbalife phù hợp với những người muốn giảm cân nhanh, giảm cân bền vững và triệt để

    Thừa cân béo phì là kẻ thù rất nguy hiểm, chúng được vị như là kẻ thù thầm lặng đối với mỗi người trong xã hội 4.0. Khi thừa cân bị béo phì sẽ dẫn tới mắc một số bệnh, như rối loạn hô hấp, xương khớp, máu nhiễm mỡ, tim mạch, sỏi đường mật, ung thư, cao huyết áp, đột quỵ…... Đặc biệt theo thống kê tình trạng thừa cân và béo phì có con số tăng báo động nhất ở Việt nam là ở trẻ em và các chị em phụ nữ.

    Tác dụng của từng sản phẩm trong Bộ 4 nâng cao Herbalife

    1.Herbalife F1:

    Sản phẩm có chứa đến 21 loại vitamin chất xơ và khoáng chất , protein và thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.Có 4 hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn: Dâu, sô cô la, Bánh qui kem và Vani.

    2. Herbalife F2:

    - Vitamin công thức 2 bổ sung một lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể, cho bạn chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh khi giảm cân.Multivitamin chứa chất xơ cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

    3. F3 Herbalife:
    - Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) Bột Protein Herbalife f3 có chứa 9 axit amin cần thiết cho bạn giảm cân hiệu quả và sức đề kháng cho cơ thể. Protein là chất quan trọng nhất trong quá trình giảm cân, giúp hình thành và làm săn chắc cơ bắp.

    4. Trà Herbalife
    - Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate Hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trà có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời cho chúng ta hoạt động, hỗ trợ kìm chế cơn đói sự thèm ăn, làm tiêu các mô dự trữ cơ thể ( đốt mỡ thừa).

    Hướng dẫn sử dụng bộ 4 giảm cân nâng cao herbalife

    - Ngày sử dụng 2 lần sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng với 1 thìa canh bột F1 + 1 thìa PP Protein (mỗi loại khoảng 25g) có thể pha với nước hoa quả, sữa không đường.
    - Bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm xay sinh tố xay chung F1 + PP Protein với trái cây như chuối, dâu,…
    - Sử dụng 3 lần viên vitamin Herbalife như sau: sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên.
    - Trà thảo mộc cô đặc (Herbalife tea): Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 – 3 lần mỗi ngày. Đối với trẻ em, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo.
    - Herbalife cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...