63 Stravel

Thuốc nở ngực giá rẻ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 14 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Trong những năm gần đây, một trào lưu mới được rất nhiều chị em áp dụng để làm tăng kích thước vòng 1 của mình. Đó là việc sử dụng thuốc uống và bôi để làm nở ngực. Vì nghe theo những lời quảng cáo hoa mỹ. Vừa tạo “ngực khủng” hiệu quả lại có giá rẻ bất ngờ. Vậy thực hư thuốc nở ngực giá rẻ có tốt không? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp nhé!

    Thuốc nở ngực giá rẻ có an toàn và hiệu quả không?

    Thuốc nở ngực giá rẻ được quảng cáo hết sức hoa mỹ và bày bán tràn lan trên thị trường. Cũng như trên các các diễn đàn mua rẻ, facebook, website,… Với những quảng cáo đầy hấp dẫn, chắc như đinh đóng cột từ người bán “Ngực nở nang, chỉ trong 7 ngày”, Nâng ngực thần tốc, chi phí cực rẻ”,…

    [​IMG]

    Điều này đã đánh trúng tâm lý của rất nhiều chị em phụ nữ. Muốn làm đẹp vòng ngực nhanh, mà lại tiết kiệm chi phí. Hơn nữa các loại thuốc nở ngực giá rẻ này sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

    Và không hề gây đau đớn như biện pháp phẫu thuật nâng ngực, đảm bảo an toàn với các thành phần có nguồc gốc tự nhiên. Vậy có nên tin với loại thuốc nở ngực giá rẻ này không?

    Theo khảo sát thì nhiều loại thuốc nở ngực giá rẻ trên thị trường hiện nay là hàng giả, hàng đểu, hàng kém chất lượng. Nhiều lọ thuốc còn không có nhãn mác xuất xứ rõ ràng, một số còn hết hạn sử dụng. Chính vì vậy, nếu muốn sử dụng thuốc nở ngực nay. Thì các bạn cần phải hết sức lưu ý nhé.

    Hơn nữa hiện nay, chưa có bất kì căn cứ hay nghiên cứu nào chứng minh các loại thuốc nở ngực giá rẻ trên là an toàn và hiệu quả bạn nhé. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị sau khi sử dụng thuốc nâng ngực. Với các triệu chứng da bỏng do hóa chất, viêm da,… Như vậy, lợi đâu chưa thấy, mà hại đã sờ sờ ngay trước mắt. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp những cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng để tiến hành phẫu thuật nâng ngực nhé.

    [​IMG]

    Thuốc nở ngực giá rẻ hay phẫu thuật nâng ngực?

    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng ngực ngày càng được cải tiến và đảm bảo an toàn hơn trước. Nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Các thao tác bác sĩ áp dụng để đưa túi độn ngực, nâng ngực sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác đến từng milimet. Đảm bảo bạn sẽ có ngay một bầu ngực tròn đầy đặn. Mà không phải tốn tiền vào các loại thuốc nở ngực giá rẻ như những lời quảng cáo trên.

    Với nhu cầu làm đẹp vòng 1 an toàn và hiệu quả. Thì nhiều chị em đã đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng ngực. Với đội ngũ y bác sĩ gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn bầu ngực đẹp hoàn mỹ, khiến chàng mê đắm. Những tình trạng ngực nhỏ, ngực lép, ngực chưa cân đối 2 bên sẽ không còn nữa.

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện gần 1.000 ca phẫu thuật nâng ngực mỗi năm. Và tất cả đều thành công 100%. Bao gồm những ai đã từng sử dụng thuốc nở ngực giá rẻ trên nhưng không cảm thấy hài lòng với kết quả.

    [​IMG]

    Thuốc nở ngực giá rẻ – Thông tin liên hệ tư vấn


    Với những chia sẻ của chúng tôi về thuốc nở ngực giá rẻ trong bài viết trên. Đã giúp bạn có cái nhìn đúng về công dụng thực sự của loại thuốc nâng ngực này rồi nhé. Để có thể nâng ngực một cách hiệu quả nhất. Bạn vui lòng liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn thêm nhé!

    THUỐC NỞ NGỰC GIÁ RẺ – ĐIỂM DANH 05 ƯU ĐIỂM SIÊU VIỆT THU HÚT KHÁCH HÀNG CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

    Bên cạnh, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng giàu kinh nghiệm và có tay nghề khéo léo, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có rất nhiều ưu thế vượt trội khác nữa. Những ưu điểm này đã làm “xiêu lòng” biết bao các “tín đồ” mê làm đẹp. Bao gồm cả những chị em đang có ý định sử dụng các loại thuốc nở ngực giá rẻ. Cụ thể như sau:

    Đầu tiên, không thể nào bỏ qua “trợ thủ” đắc lực của Bác sĩ Hùng trong các ca phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đó chính là công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến. Đây được xem là công nghệ nâng ngực tối ưu nhất hiện nay. Được các chuyên gia đánh giá cao. Cũng như hội chị em cả trong và ngoài nước ưa chuộng. Chứ không phải các loại thuốc nở ngực giá rẻ.

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã chuyển giao và ứng dụng vô cùng thành công công nghệ này trong các ca phẫu thuật nâng ngực của mình. Theo đó, Bác sĩ Hùng sẽ sử dụng thiết bị nội soi có thiết kế siêu nhỏ với một đầu được gắn camera hiện đại. Khi thiết bị được đưa vào khoang ngực có chức năng phóng to toàn bộ chi tiết bên trong lên gấp nhiều lần so với phương pháp trước đây.

    >>> NGUỒN: Thuốc nở ngực giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...