63 Stravel

Thuốc nâng ngực có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 17 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Thuốc nâng ngực có hiệu quả không?

    Hầu hết những loại thuốc, kem bôi được quảng cáo có tác dụng nở ngực đều có chứa nội tiết tố (estrogen) để kích thích tuyến vú phát triển. Estrogen nội sinh là hormon sinh dục nữ có cấu trúc steroid, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ sinh dục nữ (tử cung, vú, làm phát triển ống dẫn sữa). Ống dẫn sữa thuộc tuyến vú là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của estrogen. Estrogen tổng hợp (dạng thuốc uống, kem bôi…) tuy không có cấu trúc steroid nhưng cũng có các tác dụng như estrogen nội sinh. Chính vì thế, việc dùng estrogen làm tăng kích thước vú rất có hại.

    >>> XEM GIÁ: thuoc nang nguc dao hong don gia bao nhieu

    Thực chất, việc bôi kem và mát-xa ngực để một lượng nội tiết thấm vào ngực dần dần sẽ có tác dụng làm ngực trở nên săn chắc, nhưng để đạt được phải là một quá trình rất lâu dài, không phải chỉ trong vài tuần. Thực chất, tác động của kem nở ngực không nằm ở kem bôi mà nằm ở chính động tác mát-xa bầu ngực khi bôi kem. Những động tác cơ học này làm cho các bó cơ và lớp mỡ đệm dưới da (yếu tố quyết định kích cỡ bầu ngực) bị sưng nề khiến cho bầu ngực nở ra (tuy nhiên, nếu không tác động thì ngực sẽ trở lại tình trạng ban đầu).
    [​IMG]
    Nhiều người uống thuốc thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen gây giữ nước, gây béo giả. Nếu phụ nữ uống thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều lần cũng có hiện tượng căng ngực do tác dụng của hormon nữ cao có trong thuốc. Tuy nhiên, nếu ngừng thuốc, hiện tượng căng ngực này sẽ hết chứ không làm ngực phát triển.

    Hơn nữa, dùng thuốc nội tiết bổ sung không làm thay đổi được kích thước của vòng 1 vì ở người ngực nhỏ, những thụ thể tiếp nhận nội tiết tố vốn rất kém phát triển. Mặt khác, tuyến vú là mô mỡ, với những người ốm yếu, suy dinh dưỡng thì vòng 1 không thể phát triển ngay cả khi cơ thể đầy đủ nội tiết tố. Như vậy, trên thực tế, không có thuốc nào có thể làm cho ngực nở nang, kể cả estrogen. Dùng thuốc hay kem thoa ngực không thể có tác dụng làm ngực to lên như nhiều người vẫn tưởng và còn có thể gây hại đến sức khỏe.

    Do những sản phẩm được quảng cáo có thể làm nở ngực là loại thuốc nội tiết, thuốc dùng theo đơn nên việc sử dụng thuốc bổ sung nội tiết, đặc biệt là sử dụng lâu dài, cần có chỉ định riêng cho từng người, từng lứa tuổi. Thuốc có những chống chỉ định với từng trường hợp cụ thể. Những người được chẩn đoán có khối u ở vú, ung thư cổ tử cung, ung thư ruột kết không nên sử dụng loại sản phẩm giúp tăng kích thước vòng một.

    Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai tuyệt đối cấm dùng. Phụ nữ đang sử dụng thuốc tránh thai cũng không được dùng. Người nhạy cảm với estradiol cũng có thể bị đau đầu khi dùng những loại thuốc này. Hơn nữa, estrogen tổng hợp đã được cảnh báo là có nhiều tác dụng phụ, có thể gây ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây béo giả. Ngay cả với các phụ nữ được chỉ định tiêm estrogen ở thời kỳ mãn kinh, việc dùng estrogen kéo dài cũng có thể làm tăng các bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông. Do đó, việc dùng kem thoa nở ngực tuỳ tiện sẽ gây hại, thậm chí gây nguy hiểm cho cơ thể.

    >- thuoc nang nguc full bloom

    Thuốc nâng ngực có hiệu quả không – Địa chỉ nâng ngực hàng đầu Việt Nam thu hút hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn
    [​IMG]
    Thuốc nâng ngực có hiệu quả không? Sẽ không còn là băn khoăn hay trở ngại với ước muốn sở hữu “đôi gò bông” căng đầy, gợi cảm của bạn. Nếu bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín, đáng tin cậy. Và nếu như với hàng trăm cơ sở làm đẹp hiện nay khiến chị em cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn và đặt niềm tin. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Chính là “điểm dừng chân” lý tưởng để chị em có thể tự tin sở hữu một hình thể gợi cảm với vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên như mong đợi rồi nhé!

    Sở dĩ nói Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi làm đẹp lý tưởng của các chị em hiện nay. Là bởi vì hiện nay với hàng trăm cơ sở làm đẹp tại TP HCM. Thế nhưng nơi đây vẫn được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy được các tín đồ làm đẹp trong khu vực và chị em các vùng tỉnh thành tin chọn. Với thành tựu thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ lớn, nhỏ mỗi năm. Trong đó giúp 100% chị em có được kết quả nâng ngực hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn mong muốn làm đẹp và giải tỏa băn khoăn thuốc nâng ngực có hiệu quả không của các chị em.

    Và tuyệt nhiên không phải ngẫu nhiên mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của các chị em. Mà bởi vì tại đây có những ưu điểm siêu việt về dịch vụ giúp chị em gạt bỏ băn khoăn thuốc nâng ngực có hiệu quả không.

    >>> Nguồn: thuoc nang nguc co hieu qua khong
     

Chia sẻ trang này

Loading...