63 Stravel

Thuốc Glimisave 1mg Glimepiride Viên nén

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi The Lotus Biotech, 27 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      B-16/5, 2nd Floor ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. The Lotus Biotech

    The Lotus Biotech New Member

    Glimepiride 1mg là thuốc dùng để kiểm soát lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nó thuộc nhóm thuốc sulfonylurea và giúp điều chỉnh lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường. Thuốc này có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các biến chứng lớn như mù lòa và tổn thương thận có thể do bệnh tiểu đường không kiểm soát được.
    Viên uống Glimepiride 1mg chứa Glimepiride, một loại thuốc trị đái tháo đường đường uống có tác dụng kích thích tiết insulin. Bằng cách tăng cường sản xuất insulin, nó giúp giảm lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh đái tháo đường týp 2. Thuốc này hỗ trợ sự hấp thụ glucose của tế bào cơ thể và làm giảm lượng glucose do gan sản xuất.
    Lợi ích của việc dùng Glimisave 1 mg Glimepiride Tablet bao gồm kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả, cải thiện phản ứng insulin và giảm nguy cơ biến chứng như tổn thương thận, các vấn đề về thần kinh và các vấn đề về mắt. Hầu hết các tác dụng phụ thường giảm dần khi cơ thể dần thích ứng với thuốc. Tuy nhiên, nếu những tác dụng phụ này kéo dài trong thời gian dài, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Viên nén Glimepiride 1 mg mua trực tuyến từ The Lotus Biotech - nhà bán buôn, nhà xuất khẩu và nhà phân phối dược phẩm hàng đầu với mức ưu đãi và chiết khấu tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...