63 Stravel

Thuốc đặt làm hồng vùng kín siêu xịn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Vùng kín bị thâm sạm luôn làm em tự ti mỗi khi “gần gũi” chồng. Có vẻ như vì lý do này nên anh ấy cũng không còn hào hứng như trước đây nữa. Em đã thử dùng thuốc đặt làm hồng vùng kín mà không hiệu quả, lại còn khó chịu nữa. Mấy hôm nay em lân la vào trang tamsudaokeo tìm hiểu thì được các chị bày đến bệnh viện thẩm mỹ mình để làm hồng vùng kín bằng Laser nhanh chóng và an toàn hơn. Nhưng em không biết chi phí thực hiện ở bệnh viện thẩm mỹ là bao nhiêu ạ? Với lại, công việc của em là dạy bơi nên không biết sau khi thực hiện bao lâu thì em có thể bơi được ạ? Mong bệnh viện thẩm mỹ sớm hồi âm thư em. Em xin cảm ơn!(Quỳnh Như, Quận Tân Phú, TPHCM)

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Chào chị,
    Đối với câu hỏi của chị Như, bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp như sau:
    Để làm hồng vùng kín bị thâm sạm thì thay vì sử dụng các loại thuốc đặt làm hồng vùng kín tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, chị Như có thể sử dụng công nghệ Laser Action II Petite Lady tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để nhận được các hiệu quả vượt trội hơn.

    Cách hiệu quả hơn thuốc đặt làm hồng vùng kín
    Công nghệ Laser Action II Petite Lady chỉ sử dụng xung ánh sáng tác động lên thành âm đạo, loại bỏ hoàn toàn sắc tố đen Melanin, tái tạo Collagen cho âm đạo được hồng hào trở lại như lúc ban đầu. Hơn thế nữa, phương pháp này chỉ sử dụng xung ánh sáng mà không tác động “dao kéo” lên vùng kín, do đó an toàn tuyệt đối.

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Với công nghệ Laser Action II Petite Lady, chị Như có thể trị thâm vùng kín hiệu quả chỉ trong 15 phút và 1 lần thực hiện mà chẳng cần đến các loại thuốc đặt làm hồng vùng kín.

    >>>>> NGUỒN :bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Thuốc đặt làm hồng vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...