63 Stravel

Thùng rác inox tròn nắp lật tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đặng Ngân, 18 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. Đặng Ngân

    Đặng Ngân New Member

    Công ty HÀNH TINH XANH với thương hiệu Paloca nổi tiếng trên thị trường với nhiều loại sản phẩm được công ty chúng tôi báo giá, phân phối trên toàn quốc, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, với thương hiệu nổi tiếng riên của công ty, mang lại sự uy tín, đẳng cấp cho người dùng. Dưới đây là thông tin cơ bản của thùng rác inox nắp lật cao cấp được công ty chúng tôi cung cấp.

    Mô tả chi tiết thùng rác inox nắp lật.
    - Thùng rác inox nắp lật được nhập khẩu chính hãng với nhiều kiểu dáng đẹp, trang nhã hiện đại.

    [​IMG]
    - Thùng rác được thiết kế cửa xả rác phía trên có thể tháo rời, nắp bập bênh tự cân bằng khi không sử dụng, giúp người dùng dễ dàng bỏ rác và giữ gìn mỹ quan cũng như vệ sinh chung quanh.
    - Thùng rác bên trong bằng tôn hạn chế rò rỉ nước từ rác thải, có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh nhờ quai xách tay tiện lợi.
    - Thùng rác inox tròn nắp lật, nắp bập bênh là sản phẩm chuyên dùng tại các khu vực cấm hút thuốc trong các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại...
    - Kiểu dáng nắp bập bênh , bỏ rấc đơn gản, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.
    Cách lựa chọn thùng rác inox chính hãng

    - Trên thị trường vốn có rất nhiều cơ sở, cửa hàng, đại lý bán thùng rác inox tròn nắp lật cao cấp với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Khi lựa chọn mua sản phẩm khách hàng nên chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý với mình. Công ty Hành Tinh Xanh tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm thùng rác inox, thùng rác inox trong nắp lật, nắp bập bênh cao cấp chính hãng nhất trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi cam kết với thương hiệu Paloca luôn mang đến sự hài lòng khi khách hàng sử dụng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn tư vấn phục vụ khách hàng hết mình khi có thể. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm thùng rác inox tròn, thùng rác inox nắp lật các loại trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...