63 Stravel

Thùng rác inox - sản phẩm đựng rác thải bán chạy nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Thùng rác inox là một trong các dòng sản phẩm thùng rác bán chạy nhất hiện nay so với các loại thùng rác nhựa, thùng rác bằng gỗ và nhiều chất liệu khác . Điều này đến từ nhiều lý do. Song, quan trọng hơn hết chính là độ bền và sự hợp lý trong chi phí của sản phẩm. Cùng phân tích để hiểu rõ hơn sự ưu việt của thùng rác inox so với các loại khác trên thị trường.

    • Chất liệu cao cấp – Dung tích đa dạng
    Thùng rác inox được làm từ inox, vì vậy khả năng chịu áp lực lớn, chống ăn mòn và oxi hóa được đánh giá rất cao. Đây là điểm nhấn giúp cho nhiều bà mẹ ưa chuộng dòng sản phẩm bền bỉ theo thời gian này. Cho nên, bạn có thể dễ dàng thấy nó trong gia đình, tại văn phòng hay ở các showroom, khách sạn, nhà hàng.

    Dung tích đa dạng cũng là một ưu điểm khác của thùng rác inox. Với nhiều loại kích cỡ khác nhau: 12 lít – 40 lít, Quý khách hàng có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Bao gồm ở nơi ít có rác thải sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ cho đến những nơi có nhiều rác thải như xí nghiệp, bệnh viện, công viên,…

    [​IMG]

    • Thiết kế thùng đựng rác tinh tế – thông minh
    Một điểm độc đáo khác của thùng rác inox chính là mẫu mã. Chúng ta không thể phủ nhận rằng các sản phẩm thùng đựng rác inox luôn có thiết kế đơn giản, tinh gọn và vô cùng sang trọng. Vì thế mà nó luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các loại thùng đựng rác nhựa thông thường khác.

    Mặc khác, có nhiều loại thùng đựng rác inox được thiết kế với bàn chân đạp. Nó giúp cho người dùng không cần phải dùng tay để mở nắp thùng nhưng vẫn bỏ rác vào thùng nhanh chóng và gọn gàng. Hoặc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiếp xúc.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm kể trên thùng rác inox đã chinh phục được người dùng và dần chiếm thị trường. Một trong những đơn vị có doanh thu thùng rác inox bán chạy nhất hiện nay phải kể đến là Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hành Tinh Xanh . Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối thùng rác. Sản phẩm thùng rác inox tại công ty luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cao cấp và giá thành phải chăng.

    Vậy thùng rác inox được phân phối bởi Hành Tinh Xanh có đặc điểm gì?


    Các đặc điểm nổi bật có thể kể đến của thùng rác inox được phân phối bởi Hành tinh Xanh đó là:

    • Thương hiệu sản phẩm: Paloca

    • Chất liệu của sản phẩm: inox không gỉ 304. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ.

    • Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là trắng.

    • Bảo hành thùng đựng rác inox lên đến 12 tháng.

    • Cấu tạo của sản phẩm: nắp thùng, thân thùng, cửa xả rác.

    • Thiết kế cửa xả rác phía trên với ứng dụng bập bênh của nắp thùng. Điều này giúp cho việc xả rác, bỏ rác diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

    • Chân đế của thùng đựng rác được bọc viền cao su. Việc này giúp cho sản phẩm hạn chế thấp nhất tiếp xúc với môi trường xung quanh, làm chậm quá trình oxi hóa chân đế thùng đựng.

    • Thiết kế hình trụ, trang nhã và tinh tế.

    • Sản phẩm được sử dụng phổ biến: thùng rác inox tròn nắp lật, thùng đựng rác inox có gạt tàn thuốc, thùng rác inox tròn đạp chân, …
    [​IMG]

    Mỗi sản phẩm có các kích thước khác nhau với báo giá không giống nhau. Vì vậy, công ty Hành Tinh Xanh sẽ tư vấn kỹ lưỡng nhằm giúp cho Quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với điều kiện, nhu cầu,

    Hãy liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 nếu bạn cần chúng tôi tư vấn mẫu thùng rác đẹp - chất lượng với chi phí tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...