63 Stravel

Thùng rác inox nhập khẩu xu hướng tiêu dùng mới 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 30 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Khi đời sống kinh tế Xã Hội được nâng cao, con người cũng thích lựa chọn những sản phẩm có giá trị cao hơn. Đơn cử như chiếc thùng rác, hiện nay mọi người hay thích mua những chiếc thùng rác inox nhập khẩu cao cấp của những thương hiệu uy tín. Vậy thùng rác inox nhập khẩu có gì đặc biệt chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây.


    Những lý do khiến thùng rác inox nhập khẩu được lựa chọn hơn cả


    Hiện nay, chúng ta đang có suy nghĩ rằng những hàng nhập khẩu sẽ là hàng tốt, bền và có giá trị cao hơn. Đúng vậy, chiếc thùng rác inox nhập khẩu thì giá trị sử dụng cũng cao hơn rất nhiều. Sở dĩ sản phẩm trở thành xu hướng chung vì được thiết kế rất hợp với xu thế hiện đại, xu thế giới trẻ ngày nay.


    Những thùng đựng rác đều được bọc đến cao su tại các chân. Việc làm này để tránh thùng đựng rác tự di chuyển hay trơn trượt vào những lúc trời mưa.


    Thiết kế kín đáo, hợp môi trường mọi người. Với chiếc nắp dễ dàng mở nhưng cũng rất kín đáo, không gây ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài. Ngăn chặn được việc bốc mùi hôi thối.


    Thùng Inox trơn trượt nhất định sẽ tránh được những loài động vật chuyên bới thùng rác như chuột, gián, mối,… Như vậy cũng ngăn chặn được những dịch bệnh mà chúng đem lại.


    [​IMG]


    Khối lượng nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển từ địa điểm này cho đến địa điểm khác. Bên cạnh đó với cấu tạo thông minh chân đạp bạn sẽ không cần dùng tay để mở nắp nữa.


    Mô tả về chiếc thùng rác inox nhập khẩu

    Hình dáng của thùng đựng rác inox rất đa dạng, có thể ở dạng đơn, dạng kép, hình vuông, chữ nhật, hình trụ hay hình nhà vòm rất bắt mắt. Đây là những chiếc thùng đựng rác có thể tự thiết kế họa tiết lên trên để bắt mắt hơn.

    Những thùng đựng rác kép có 2 ngăn, được chia thành rác vô cơ và rác hữu cơ. Nên người gom rác sẽ xử lý dễ dàng hơn.


    Thùng đựng rác có cửa mở nên rất tiện lợi cho người dùng và người gom rác. Bên cạnh đó có thể lồng túi vào bên trong và khi đưa ra cũng không hề bất tiện.


    [​IMG]


    Giá cả của thùng đựng rác inox nhập khẩu

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá thùng rác khác nhau. Tuy nhiên mức giá chung có thể giao động từ 400k. Cho một chiếc thùng đựng rác inox kích thước nhỏ và chất lượng bình thường.


    Giá cả sẽ tăng lên theo chất lượng và kích thước. Inox càng đẹp, bền thì giá sẽ càng cao. Tuy nhiên bạn có thể mua với số lượng lớn để hạ giá xuống một chút.


    Khi mua bạn cũng không nên mua những loại giá rẻ quá. Vì đó được tạo nên từ những lớp nhôm mỏng, không thực sự là inox nhập khẩu.


    [​IMG]


    Đơn vị cung cấp thùng rác inox nhập khẩu chính hãng

    Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh, khách sạn, giao thông,... nhập khẩu cao cấp. Đối với sản phẩm thùng rác inox Paloca nhập khẩu 100% được nhập khẩu từ hãng nước ngoài như Đức, Mỹ, Nhật,…. Đây đều là những nước có công nghệ cơ khí phát triển nên gia công chắc chắn và tỉ mỉ.

    Giá cả của chúng tôi cung cấp đến khách hàng đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường. Không những vậy bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi. Số lượng càng lớn giá càng rẻ, bên cạnh đó, chúng tôi cũng có dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tận nơi cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí mua sắm.

    Hotline tư vấn: 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...