63 Stravel

Thùng rác inox nắp lật có đặc điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Trong các sản phẩm thùng rác trên thị trường hiện nay thì thùng rác inox nắp lật đang được người dùng ưa chuộng và có nhiều đánh giá tốt. Sản phẩm đặc biệt nổi bật ở độ bền cao với khả năng chống gỉ, chống thấm, chống oxy hóa. Hơn thế nữa là tính thẩm mỹ cao khiến thùng rác inox nắp lật luôn được ưa chuộng sử dụng ở một số địa điểm sang trọng, đông người qua lại như khách sạn, tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,...Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể những đặc điểm nổi bật của sản phẩm ngay dưới đây.

    Đặc điểm cấu tạo của thùng rác inox tròn nắp lật

    Thùng đựng rác inox nắp lật gồm có 3 bộ phận chính là: Vỏ thùng, thùng đựng rác bên trong và nắp bập bênh.

    [​IMG]

    Một cấu tạo đơn như bao sản phẩm thùng rác khác nhưng điều khiến nó trở nên nổi bật hơn đó là:

    • Vỏ thùng rác làm bằng inox cao cấp không gỉ mang lại cho bề mặt thùng rác sự sáng bóng tạo nét sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, bề mặt inox khó bị trầy xước và rất dễ vệ sinh khi có vết bẩn bám vào. Từ đó đảm bảo cho sản phẩm luôn sáng bóng, mới và sạch sẽ.

    • Thùng đựng rác bên trong làm bằng tôn hoa dày dặn tránh được rò rỉ nước từ rác thải ra bên ngoài giúp thùng rác luôn giữ được sạch sẽ, hạn chế mùi hôi khó chịu bốc ra. Thùng đựng rác còn tích hợp quai xách giúp việc lấy rác đi đổ dễ dàng hơn.

    • Thiết kế thùng rác inox nắp bập bênh giúp bỏ rác vào thùng dễ dàng chỉ cần một thao tác nhấn vào nắp. Sau đó nắp thùng rác tự động cân bằng và đóng kín sau khi bỏ rác vào thùng. Thiết kế này vừa thuận tiện cho người sử dụng vừa giúp đảm bảo tính thẩm mỹ. Nắp thùng tự đóng giúp rác không bị lộ ra bên ngoài, từ đó đảm bảo không gian sạch sẽ, không chứa mùi hôi và có thể ngăn chặn nắng mưa một cách hiệu quả.
    Đặc điểm kích thước thùng rác inox nắp lật

    Kích thước của thùng rác nắp lật cũng là một điểm cộng khiến sản phẩm trở nên đặc biệt. Với 4 kích kích thước từ nhỏ đến trung và cỡ lớn, hầu hết mọi người đều có thể chọn lựa được sản phẩm thùng rác phù hợp với nhu cầu đựng rác của mình. Dù sử dụng trong phòng khách, văn phòng, hay tòa nhà sảnh, khu trung tâm thương mại cũng đều toát lên được sự sang trọng.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán thùng rác inox tròn nắp lật giá rẻ nhất

    Giá cả là một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua thùng rác đặc biệt là đối với các cơ sở thu mua số lượng lớn như khách sạn, resort, hay các trung tâm thương mại. Lựa chọn đơn vị bán thùng rác inox giá rẻ, chất lượng không chỉ giúp ta tiết kiệm được chi phí mà còn góp phần tăng hiệu quả sử dụng.


    Hành Tinh Xanh là một trong những thương hiệu cung cấp thùng rác uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Bạn muốn biết giá thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox nắp lật tròn, thùng rác inox vuông,… chỉ cần liên hệ với Hành Tinh Xanh theo số hotline 0981228766 (Miền Bắc) / 0912026829 (Miền Nam). Hãy yên tâm rằng các mặt hàng luôn có sẵn, quá trình giao hàng cũng diễn ra nhanh chóng, tạo sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian chờ đợi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...