63 Stravel

Thùng rác inox minix là gì và những điều có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Thùng đựng rác inox mini hiện nay đã trở thành một sản phẩm vệ sinh thiết yếu của mỗi gia đình. Sản phẩm đem lại nhiều lợi ích giá trị vì vậy ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng khách hàng tìm hiểu về thùng inox mini và những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại.

    Thùng đựng rác inox mini là gì?

    Thùng rác inox mini hay còn gọi là thùng rác inox loại nhỏ. Là sản phẩm hỗ trợ công việc vệ sinh tiện lợi cho mỗi gia đình. Bởi khi có thùng rác thì mọi thành viên sẽ có ý thức bỏ rác vào thùng không làm rác vương vãi ra sàn nhà. Hay khi cần bỏ đi một loại rác thải nào đó bạn cũng không cần phải đi quá xa ra ngoài sân vườn hay nơi đặt thùng rác công cộng.

    Với dạng thùng rác nhỏ vì vậy sẽ tiết kiệm một cách tối đa diện tích sinh hoạt của gia đình bạn trong quá trình sinh hoạt. Bên cạnh đó với chiếc thùng rác nhỏ sẽ thích hợp ở bất cứ không gian nào do đó mang lại sự tiện ích cho mỗi gia đình trong quá trình sinh hoạt.

    [​IMG]

    Đặc điểm về kỹ thuật của sản phẩm thùng rác inox mini

    Sản phẩm thùng đựng rác mini được làm từ chất liệu inox, không gỉ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài vì vậy sẽ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình mua sắm các loại đồ dùng và vật dụng sinh hoạt của gia đình.

    Bên cạnh đó sản phẩm thùng rác mini được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình mình.

    Các kích thước của dòng sản phẩm này bao gồm thùng rác inox 5l, 7l, 8l, 12l, 20l, 30l. Sản phẩm thùng đựng rác mini có thể thích hợp với các không gian như phòng khách, văn phòng, phòng ngủ,…

    [​IMG]

    Đặc biệt phần chân được bọc đế cao su chống trơn trượt do đó tạo nên sự thuận lợi và an toàn trong suốt thời gian sử dụng.

    Điểm cộng khác không thể không nhắc đến của sản phẩm này đó chính là khả năng ngăn mùi hiệu quả. Vì vậy mà khi sử dụng thùng rác inox mini luôn đảm bảo không gian sinh hoạt của gia đình bạn không bị ảnh hưởng bởi mùi rác trong thùng đựng rác.

    Sản phẩm mang lại sự tiện dụng và đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình của bạn. Vì vậy, việc sắm và đặt mua các sản phẩm thùng đựng rác mini là điều vô cùng đúng đắn và hợp lý.

    Địa chỉ bán thùng đựng rác mini chất lượng

    Hành Tinh Xanh - đơn vị uy tín và chuyên nghiệp chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm và thiết bị vệ sinh gia đình uy tín và chất lượng. Trong đó, sản phẩm thùng rác inox luôn được chúng tôi chú trọng về kiểu dáng, chất lượng đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu đặt mua thùng rác inox hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu đồng thời có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất.

    Hotline tư vấn miễn phí: 0981228766 / 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...