63 Stravel

Thùng rác inox không nắp đặt trong phòng tiện lợi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 4 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Thùng rác inox không nắp có nhiều ưu điểm: Gọn nhẹ, tiện lợi, sạch sẽ, dễ vệ sinh… rất phù hợp để đặt trong phòng làm việc, phòng ngủ giúp làm sạch đẹp không gian hơn. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Hành tinh Xanh. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm để không bỏ lỡ một sản phẩm tiện ích này nhé!


    Chi tiết đặc điểm của mẫu thùng rác inox không nắp


    Thùng rác sử dụng trong phòng nên có kích thước nhỏ gọn, chỉ 300x610mm, thích hợp để ở nơi làm việc, góc phòng ngủ giúp không gian sạch sẽ và gọn gàng hơn.


    Thùng rác không nắp được sản xuất từ chất liệu kim loại kết hợp giả da, hay giả gỗ tạo nên sự độc đáo và sang trọng cho sản phẩm. Miệng thùng rác được thiết kế viền kim loại mạ vàng, tạo điểm nhấn và giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Độ dày của viền thùng rác là 5mm, chống biến dạng và bền đẹp hơn.


    [​IMG]


    Thân thùng rác được sản xuất 2 lớp, lớp bên trong là nhựa cao cấp, bên ngoài là chất liệu giả da chống nước với hoa văn, họa tiết sang trọng. Chất liệu giả da chống nước dễ dàng cọ rửa, lau chùi làm sạch mà không lo hỏng thùng. Đáy thùng rác bọc cao su, vừa không gây hại cho mặt sàn lại vừa chống trơn trượt.


    Trong quá trình sử dụng bạn có thể lồng thêm túi nilon vào trong thùng để dễ dàng thu gom hơn. Thùng rác còn có thể vứt tàn thuốc mà không gây hư hại bởi chất liệu lõi thùng từ kim loại chịu nhiệt tốt.


    [​IMG]


    Hành Tinh Xanh - Công ty cung cấp thùng rác đẹp, giá rẻ


    Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp thùng rác văn phòng, sọt rác văn phòng, thùng rác ngoài ngời đẹp, giá phải chăng. Các sản phẩm của Hành Tinh Xanh phong phú về mẫu mã, kích thước và màu sắc, giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn. Giá thùng rác văn phòng không nắp cạnh tranh nhất thị trường.


    Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng 24/24. Đặc biệt giao hàng nhanh chóng khắp mọi miền đất nước. Hãy nhanh tay mua thùng rác văn phòng đẹp, giá rẻ của tại hotline: 0981228766 - 0912026829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...