63 Stravel

Thùng rác inox giá rẻ, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 27 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Thùng rác là vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian sống. Chúng ta cần một chiếc thùng rác để chứa đựng những thứ rác thải hằng ngày trong sinh hoạt, lao động. Nhà bếp cũng cần có thùng rác, tại nơi làm việc cũng cần có thùng rác, phòng ngủ cũng cần có thùng rác,... Vì sự tiện nghi của nó nên mỗi gia đình đều phải có ít nhất một chiếc thùng rác đặt trong nhà. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với những chiếc thùng rác inox cao cấp với thiết kế tiện lợi sẽ giúp bạn có thể bỏ rác vào thùng và đậy kín lại để ngăn mùi mà không cần phải chạm tay, đồng thời vẫn đảm bảo mỹ quan cho không gian phòng.

    [​IMG]

    Lợi ích khi sử dụng thùng rác inox giá rẻ

    Thùng rác inox là một vật dụng không thể thiếu để giữ gìn vệ sinh trong gia đình, được sử dụng thường xuyên nhưng ít ai quan tâm đến chúng. Và một chiếc thùng rác inox giá rẻ sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích to lớn:


    • Giữ cho không gian gia đình sạch đẹp.

    • Tạo thói quen cho trẻ nhỏ và cho các thành viên trong gia đình việc bỏ rác vào thùng rác inox đúng nơi quy định- nét văn hóa văn minh cần được tập luyện thành thói quen.

    • Dễ dàng tập kết rác và phân loại rác để xử lý tốt hơn.

    • Thùng rác góp phần giữ gìn môi trường và sức khỏe của con người.

    • Đặc biệt lựa chọn sử dụng thùng rác inox giá rẻ sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc tiêu dùng những vật dụng cần thiết.
    [​IMG]


    Các mẫu thùng rác inox giá rẻ hot nhất hiện nay

    Thùng rác inox không nắp

    Thùng rác inox đạp chân giá rẻ

    Thùng rác inox tròn nắp bập bênh

    Thùng rác inox có gạt tàn thuốc

    Thùng rác inox mạ vàng

    Với những lợi ích mà thùng rác inox giá rẻ mang lại chắc hẳn mỗi chúng ta không thể bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn, nhà hàng đồng thời cũng chuyên cung cấp thùng rác inox cao cấp nhập khẩu uy tín chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của Công ty Hành Tinh Xanh đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành cả nước, ở trong các khách sạn lớn nhỏ như Vinpearl, Vinhome, Sheraton, Furama resort, Sun group, FLC group….) Với nhiều mẫu mã đẹp mắt, chất liệu đa dạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu, kiểu dáng khác tại web: hanhtinhxanh.vn hoặc hotline 0981228766 - 0912026829.


    Chúc quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được một chiếc thùng rác inox cao cấp phù hợp với căn nhà của mình!
     

Chia sẻ trang này

Loading...