63 Stravel

Thùng rác inox có gạt tàn cho không gian thêm sang trọng, sạch đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. Với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp của những không gian trang trọng, sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn có thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn lợi ích tối ưu. Cùng Hành Tinh Xanh chúng tôi khám phá những điều tuyệt vời xoay quanh sản phẩm thùng rác inox cao cấp có gạt tàn nhé!

    • Thiết kế ấn tượng
    Dạo quanh thị trường thùng rác inox trong nước có thể nói sản phẩm chưa được thực sự chú trọng đầu tư về mặt cấu tạo, thiết kế, thế nên tính tiện dụng không được hiệu quả.

    Khắc phục được vấn đề đó, sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn có khả năng đem lại sự tiện lợi và hài lòng cao cho người sử dụng. Bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu như trung tâm thương mại, tòa nhà, khách sạn, văn phòng làm việc…

    [​IMG]

    Cấu tạo của sản phẩm gồm 3 bộ phận chính : lõi đựng rác bằng tôn hoa, vỏ thùng rác bọc bên ngoài, nắp gạt tàn. Bạn có thể dễ dàng bỏ rác vào thùng bằng cửa xả rác được thiết kế bên hông khá vừa tầm với. Thùng rác khá rộng, có thể để được khối lượng rác lớn cho cả một ngày dài. Cuối ngày, bạn có thể dễ dàng mở nắp thùng và lấy rác ra bằng thùng đựng rác có quai cầm tiện lợi.

    Bộ phận gạt tàn thông minh giúp khắc phục vấn đề về tàn thuốc lá vương vãi trong văn phòng hay bất cứ đâu, cải thiện chất lượng vệ sinh tối ưu. Hơn thế, nó vô hình chung nhắc nhở mọi người biết cách bảo vệ không gian chung.

    • Chất liệu cao cấp
    Đây là ưu điểm khá mạnh của các dòng thùng rác inox cao cấp nhập khẩu so với sản phẩm nội địa. Sản phẩm được làm chủ yếu từ inox 201 có độ sáng bóng và khả năng chống rỉ cao. Thùng rác không những không làm mất mỹ quan chung mà còn mang lại sự sang trọng tuyệt vời cho không gian đó!

    [​IMG]

    • Dễ sử dụng
    Thiết kế đơn giản mà tiện ích kết hợp cùng chất liệu cao cấp khiến sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn khá nhẹ nhàng và dễ để vận chuyển. Bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ đâu hoặc đổ rác nhanh gọn mà không hề vây bẩn hoặc mất vệ sinh.

    Thông số kỹ thuật của Thùng rác Inox có gạt tàn thuốc

    • Đế có bọc viền cao su cách đất và chống ồn

    • Chất liệu: inox

    • Màu sắc: màu trắng

    • Kích thước: đường kính 250 mm. Chiều cao 610 mm

    • Bên trên có lưới và khay gạt tàn

    • Bên trong có thùng đựng rác bằng tôn hoa
    Nên bố trí thùng rác inox có gạt tàn ở đâu?

    Thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cầu thang máy, chân cầu thang bộ trong các tòa nhà, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí.

    • [​IMG]
    Hành Tinh Xanh- đơn vị phân phối thùng rác inox cao cấp nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam

    Trải qua quãng thời gian dài có mặt trên thị trường, công ty chúng tôi vô cùng tự hào về hàng ngàn sản phẩm thùng rác inox nhập khẩu do đơn vị cung cấp làm hài lòng khách hàng.

    Sử dụng sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn do Hành Tinh Xanh cung cấp, khách hàng sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi về dịch vụ CSKH cũng như chất lượng đạt chuẩn hàng xuất. Hơn nữa, là một đơn vị nhập khẩu độc lập, chúng tôi làm việc trực tiếp với bạn hàng nước ngoài, không qua bất kỳ trung gian nào nên tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

    Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp quý khách vui lòng gọi về hotline 0981228766 - 0912026829

    để được phục vụ chuyên nghiệp nhất.

    ⇒ Xem thêm: Thùng rác inox đạp chân 20l
     

Chia sẻ trang này

Loading...