63 Stravel

Thùng rác inox cho cuộc sống thêm xanh sạch đẹp và an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox là vật dụng không thể thiếu trong đời sống nhằm gom rác giữ gìn vệ sinh cảnh quan môi trường. Hiện nay, các mẫu thùng rác inox trên thị trường có kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền đẹp, kích thước đa dạng.


    Thùng rác inox để làm gì?


    Thùng rác chính là vật dụng quan trọng trong đời sống hiện nay. Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhiều vấn đề trong đó vấn đề rác thải rất nan giải và cần có hướng giải quyết đúng đắn cũng như nhanh chóng.


    Rác thải có ở rất nhiều nơi và có nhiều loại rác khác nhau, để bảo vệ môi trường và góp phần làm cảnh quan xanh – sạch – đẹp hơn thì cần có thùng rác. Thùng rác inox là vật dụng thiết yếu và hữu hiệu đối với mỗi người. Trang bị thùng rác inox ở các tuyến phố, ngõ xóm, công viên, khu vui chơi… đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người cũng như rèn thói quen bỏ rác đúng nơi quy định. Từ đó nhân viên vệ sinh môi trường cũng dễ gom rác và xử lý hơn.


    [​IMG]


    Trang bị thùng rác trong mỗi gia đình, văn phòng hay phòng khách sạn,... sẽ giúp không gian trở nên sạch đẹp hơn, chất lượng cuộc sống sinh hoạt, làm việc và kinh doanh được nâng cao.


    [​IMG]


    Đặc điểm của thùng rác inox


    Thùng rác inox là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp. Trong đó phổ biến hơn cả là thùng rác được làm từ inox 304 và thùng rác inox 201. Mỗi chất liệu có đặc tính riêng và mang đến độ bền cao khi sử dụng


    Thùng rác inox có nhiều kích thước và mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thích hợp để bạn đựng rác trong những không gian khác nhau.


    Chẳng hạn như cần một thùng rác nhỏ gọn, sang trọng để đặt trong phòng khách, văn phòng, khách sạn ta có thể lựa chọn thùng rác inox đạp chân, thùng rác nắp lật hoặc thùng rác bọc da họa tiết sang trọng.


    Nếu cần một chiếc thùng rác để tạo cho mọi người thói quen bảo vệ môi trường, tối ưu hóa việc xử lý rác thải thì ta có thể sử dụng thùng rác inox công cộng, thùng rác inox công nghiệp hoặc thùng rác phân loại inox 2 ngăn, 3 ngăn,...


    Thùng rác inox thường được thiết kế có nắp đậy giúp ngăn mùi hôi rác thải hiệu quả. Đế thùng có bọc cao su giúp di chuyển dễ dàng hơn mà không làm trầy xước sàn nhà.


    Hơn nữa, thiết kế thùng rác còn dễ dàng đóng mở và đảm bảo vệ sinh.


    Sử dụng thùng rác inox ở đâu?


    Thùng rác inox được sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng chủ yếu là trong phòng.


    Thùng rác inox sử dụng ở đường phố, khu dân cư


    Thùng rác inox công cộng dùng trong các công viên, khu giải trí


    Thùng rác nói chung và thùng rác nhựa nói riêng có vai trò quan trọng đối với mọi người. Bất cứ ai cũng cần sử dụng thùng rác để đảm bảo vệ sinh và bảo vệ môi trường. Do đó trang bị các loại thùng rác inox đặc biệt là thùng rác inox Paloca uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Thùng rác inox Paloca có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó mẫu mã thùng rác, dung tích đa dạng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đừng bỏ lỡ các sản phẩm thùng rác Paloca để tạo môi trường xanh – sạch – đẹp hơn.


    Liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 để đặt mua thùng rác giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...