63 Stravel

Thùng rác inox cho căn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và đầm ấm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. Căn bếp là nơi để bạn luôn giữ lửa cho tổ ấm gia đình bằng những bữa cơm. Thế nhưng phòng bếp lại luôn là nơi có những mùi hôi tanh khó chịu cũng như là tụ điểm yêu thích của các côn trùng rình rập thức ăn thừa rơi vãi. Vậy làm thế nào để góc nhỏ này luôn sạch sẽ và tạo được hứng thú cho các thành viên trong gia đình? Thùng rác inox sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho một không gian bếp thơm tho, sạch sẽ.

    Thùng rác inox nào phù hợp sử dụng trong nhà bếp?

    Khi lựa chọn thùng rác inox cho căn bếp, hãy lựa chọn những thùng rác không cần sử dụng tay để mở nắp. Bởi vì, trong lúc sơ chế thực phẩm chắc chắn bạn không muốn tay mình bám bẩn từ nắp thùng rác inox hay tạo thêm vết bẩn trong quá trình vứt rác.

    [​IMG]

    Chọn thùng rác đặt trong bếp cũng chỉ nên chọn những mẫu thùng rác inox có dung tích nhỏ. Dung tích thùng rác sẽ chỉ nên trong khoảng từ 5l - 8l. Sử dụng thùng rác inox nhỏ vừa không chiếm nhiều diện tích lại thúc đẩy mọi người đổ rác thường xuyên tránh tình trạng rác ủ lâu ngày gây mùi hôi ảnh hưởng đến không gian bếp và sinh ra các vi khuẩn có hại.

    Các mẫu thùng rác inox phù hợp với phòng bếp.

    1 Thùng rác inox đạp chân.

    Chỉ theo tên gọi thì chắc chắn bạn có thể hiểu cơ chế hoạt động bằng bàn đạp chân, không cần dùng tay mở nắp hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vi khuẩn. Bởi vì, trong lúc sơ chế thực phẩm chắc chắn bạn không muốn tay mình bám bẩn từ nắp thùng rác inox hay tạo thêm vết bẩn trong quá trình vứt rác.

    Có thể đặt thùng rác inox 5 lít loại nhỏ ngay góc dưới của khu vực bàn bếp vừa tiện cho sử dụng lại hài hòa trong bày trí nội thất.

    [​IMG]

    2 Thùng rác inox không có nắp.

    Thùng rác inox không có nắp là loại thùng rác được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng tròn và không có nắp. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp chịu nhiệt tốt và đặt biệt sản phẩm có hình thức sang trọng rất phù hợp với gian bếp gia đình.

    Sử dụng loại thùng rác này rất tiện để vứt rác thải khi chế biến đồ ăn. Bạn có thể để ngay tại góc cạnh bồn rửa chén hoặc góc dưới bên phải của khu vực bếp.

    Tuy nhiên, với mẫu thùng rác này bạn phải đổ rác thường xuyên trong ngày, không nên để ùn ứ rác thải bốc mùi rất khó chịu. Đồng thời rác để lâu sẽ thu hút ruồi bọ, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Đê tham khảo thêm nhiều mẫu thùng rác lý tưởng cho không gian bếp nhà bạn hãy đến ngay siêu thị thùng rác Hành Tinh Xanh. Công ty chúng tôi với 2 kho hàng lớn tại Hà Nội và HCN luôn cập nhật đa dạng mẫu mã thùng rác cho gia đình, văn phòng, nơi công cộng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.

    Liên hệ hotline 0981228766 / 0912026829 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ và phục vụ tận tình chu đáo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...