63 Stravel

Thùng rác inox 201 - vật dụng đựng rác bền bỉ cho gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 8 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu thùng rác khác nhau, tuy nhiên thùng rác inox 201 vẫn luôn được ưa thích sử dụng. Lý do vì sao chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết này.

    Thùng rác inox có thời gian sử dụng lâu dài

    Với đặc điểm chống ăn mòn, độ bền cao, chống han gỉ… thùng rác inox 201 là sản phẩm đựng rác được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

    Một sản phẩm thùng rác Inox 201 có độ bền dường như gấp đôi gấp 3 so với thùng rác nhựa, thùng rác làm bằng mây tre,...

    Đặc biệt, nếu bạn sử dụng thùng rác inox tại Hành Tinh Xanh thì thời gian sử dụng trung bình đến 5 năm.

    [​IMG]

    Thùng rác inox 201 sang trọng

    Thùng rác inox 201 có bề mặt sáng bóng, đẹp nên dù đặt trong không gian nào cũng trở nên rất sang trọng. Hơn nữa một số mẫu thùng rác còn có thiết kế rất hiện đại và thẩm mỹ. Inox kết hợp mạ vàng, đá hoa cương hoặc bọc da cao cấp càng tôn lên sự tinh tế và sang trọng cho không gian.

    [​IMG]

    Sự kết hợp của inox 304 với đa hoa cương mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

    Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

    Bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng chỉ cần lau chùi đơn giản bằng khăn ướt, nước rửa chén là sản phẩm sẽ sạch bong như mới. Như vậy, các chị em nội trợ sẽ mất thời gian ít hơn để vệ sinh thùng rác và dành khoảng thời gian quý giá đó chăm chút cho tổ ấm và những người thân trong gia đình.

    [​IMG]

    Thùng rác inox rất dễ vệ sinh

    An toàn cho sức khỏe mọi người

    thùng rác inox 201 đã được kiểm định về chất lượng an toàn tuyệt đối cho người dùng. hơn nữa, bề mặt của thùng trơn, bóng nên hạn chế các loại vi khuẩn từ rác thải bám trên bề mặt thùng rác. Theo đó giúp gia đình bạn tránh khỏi các vi khuẩn có hại trong rác thải gây bệnh cho mọi người, đặc biệt là những gia đình có trẻ em nhỏ.

    Kiểu dáng mẫu mã phong phú, sang trọng

    Inox 304 có khả năng tạo hình rất tốt, nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Vì vậy các sản phẩm thùng rác từ Inox 304 có kiểu dáng rất đa dạng cũng như mang tính thẩm mỹ cao, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Một số kiểu dáng thùng rác inox 304 đẹp phải kể đến như: Thùng rác inox a35 -F, thùng rác inox tròn nắp lật, thùng rác inox chân đạp,...



    Thêm vào đó, hiện nay, do sự đòi hỏi về thẩm mỹ của con người được nâng cao, nên ngày càng có nhiều loại thùng rác inox có thiết kế đẹp hơn, tiện lợi hơn, bắt mắt hơn để phù hợp cho không gian gia đình, nơi công cộng và văn phòng. Một phần để đáp ứng nhu cầu đựng rác phần khác là đảm bảo thẩm mỹ để giúp không gian luôn sạch sẽ và thoáng đẹp.


    Giá thành rẻ


    Một điểm khiến thùng rác inox 201 trở nên thu hút không thể bỏ qua đó là giá thành. Thùng rác inox 201 có giá thành hơn so với thùng rác nhựa nếu xét trên độ bền và tính thẩm mỹ. Còn so với thùng rác inox 304 thì sản phẩm cũng có mức giá rẻ hơn nhiều nên mọi người ưa thích.


    Nếu bạn có nhu cầu mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng mình, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...