63 Stravel

Thùng rác inox 2 ngăn cho gia đình siêu sang - siêu đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 4 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Hiện nay vấn đề giữ vệ sinh ngay trong không gian sống của mỗi gia đình là vô cùng quan trọng. Vì thế mà các gia đình hiện nay luôn trang bị những chiếc thùng đựng rác trong nhà ở mỗi khu vực khác nhau. Mẫu thùng rác inox 2 ngăn siêu sang - siêu đẳng cấp chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng nhất.

    Công dụng của thùng rác với môi trường

    Thùng rác đối với gia đình nói riêng và đối với toàn xã hội nói chung đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tình trạng ô nhiễm môi trường thường xuyên diễn ra và đã ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe con người và động vật xung quanh.

    Vì vậy mỗi gia đình sắm cho mình một thùng rác inox 2 ngăn giúp giảm thiểu rác thải ra ngoài môi trường.

    [​IMG]

    Thùng rác inox 2 ngăn được thiết kế bên ngoài với 2 ký hiệu khác nhau giúp việc phân loại rác trở nên dễ dàng hơn, các linh kiện có thể tháo rời dễ dàng vận chuyển hơn. Phân loại những loại rác hữu cơ và vô cơ trước khi bỏ vào thùng chúng ta có thể tái chế một số chất thải sinh hoạt, và những vỏ nhựa có thể đưa vào các nhà máy tái chế, tiết kiệm nguồn nhiên liệu cho nhà nước. Hơn thế nữa sử dụng thùng rác giúp các thành viên trong gia đình và mọi người trên toàn xã hội có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường cũng như tạo nên cảnh quan trong lành và xanh sạch.

    Thùng rác inox 2 ngăn siêu sang chảnh cho gia đình

    Khác với các mẫu thùng rác khác trên thị trường, thùng rác inox 2 ngăn thiết kế tinh xảo và hiện đại hơn. Hai ngăn để đựng rác vô cơ và hữu cơ tiện lợi, mỗi ngăn mang màu sắc và ký hiệu riêng giúp các thành viên phân loại rác từ nguồn hiệu quả. Với thiết kế 2 ngăn sang trọng thùng rác giúp tôn lên sự sạch sẽ cho không gian sống.

    [​IMG]

    Khung thùng rác được làm bằng kim loại chất lượng cao phun sơn tĩnh điện. Chất liệu kim loại dày dặn, phun thêm một lớp sơn tĩnh điện ở nhiệt độ cao, giúp cho bề mặt của khung bóng hơn, độ kết dính cao, chịu được sự va đập. Đặc biệt phun một lớp sơn tĩnh điện lên khung thùng rác sẽ chống chịu được thời tiết thất thường ở Việt Nam.

    Ruột thùng rác: Thường được sử dụng tôn hoa mạ kẽm chống rò rỉ rác thải và vệ sinh dễ dàng.

    Đơn vị cung cấp thùng rác inox 2 ngăn chất lượng

    Với mức độ sinh hoạt ngày nay thì mỗi gia đình sắm cho mình một thùng rác 2 ngăn đặt trong nhà hay ngoài vườn là điều rất cần thiết. Mỗi một nơi đặt sẽ có những điều kiện về môi trường khác nhau. Ví như đặt trong nhà không bị ảnh hưởng bởi những tác động của môi trường chúng ta có thể sử dụng thùng rác với chất liệu bình thường, nhưng ngoài trời bị tác động bởi rất nhiều thứ phải sử dụng loại tốt hơn. Chính vì thế chúng ta cần lựa chọn đơn vị cung cấp đa dạng và chất lượng để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng lại bảo vệ môi trường một cách tốt nhất.

    Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh là một trong những doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm bảo vệ môi trường hiệu quả và tốt nhất. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng thùng rác 2 ngăn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Đảm bảo trước khi ra về quý khách sẽ cảm thấy hài lòng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi.

    Ngoài ra Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm bảo vệ môi trường khác như: Thùng rác văn phòng, thùng rác inox công cộng, thùng rác khách sạn … rất nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng để cho mọi người lựa chọn.

    Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu thùng rác ngoài trời đẹp, hãy liên hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Nhanh chân đến với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...