63 Stravel

Thùng rác inox – lựa chọn thông minh cho không gian bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 22 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Một không gian bếp hiện đại đòi hỏi phải có sự ngăn nắp, vệ sinh, sạch sẽ. Điều này được đảm bảo khi người dùng lựa chọn sử dụng được những sản phẩm, vật dụng nhà bếp thông minh đảm bảo chức năng sử dụng hiệu quả trong giữ gìn vệ
    sinh không gian nhà bếp. Sử dụng thùng rác inox chính là sự lựa chọn thông minh để giúp không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.
    Gía trị nổi bật mà thùng rác inox mang lại
    Thùng rác inox là luôn là sản phẩm được các bà mẹ nội trợ yêu thích để đặt trong không gian bếp của mình. Mẫu thùng rác này đảm bảo giá trị sử dụng tiện ích, linh hoạt hỗ trợ tối đa người

    dùng trong việc giữ gìn vệ sinh không gian nhà bếp.
    Thùng rác inox sáng bóng, bền đẹp không dễ bám bụi bẩn, giàu mỡ lại rất phù hợp với thiết kế nội thất không gian bếp. Vẻ đẹp sáng bóng của inox càng tôn lên sự sạch sẽ, hiện đại cho không gian bếp.
    Nắp thùng kín ngăn mùi hôi hiệu quả nên luôn giữ cho không gian bếp thơm tho để mỗi bữa cơm gia đình thêm ấm cúng và ngon miệng hơn.
    Bề mặt thùng nhẵn, không dễ bám bẩn lại dễ vệ sinh nên lúc nào cũng luôn sáng bong như mới, giúp các mẹ nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian công sức trong việc dọn dẹp, vệ sinh.
    Với những giá trị nổi bật kể trên thùng rác inox đã trở thành vật dụng nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình, góp phần tạo nên không khí đầm ấm hơn.
    [​IMG]

    Những mẫu thùng rác inox có thể lựa chọn cho không gian bếp gia đình
    Hiện nay có 3 mẫu thùng rác inox được sử dụng phổ biến nhất đó là:

    • Thùng rác inox đạp chân
    • Thùng rác inox nắp lật
    • Thùng rác inox gạt tàn
    Về cơ bản 3 mẫu thùng rác trên đều là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp trong gia đình cũng như nhà hàng khách sạn. Sản phẩm đều có điểm chung là thiết kế từ chất liệu inox bền đẹp, sang trọng dùng để đựng rác thải sinh hoạt hiệu quả, khả năng ngăn mùi hôi hiệu quả nên luôn giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt nên cũng phần nào toát lên sự sang trọng hiện đại cho không gian.

    Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có cấu tạo khác nhau, có loại thì thiết kế bàn đạp chân, có loại nắp lật, loại thì có gạt tàn dùng trong gia đình có người hút thuốc. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh – đại chỉ cung cấp thùng rác inox chính hãng, chất lượng cao
    Nếu bạn muốn sở hữu được những sản phẩm thùng rác inox đảm bảo chất lượngchính hãng với mức giá thành phải chăng chắc chắn người dùng không nên bỏ

    qua Hành TINH Xanh. Đây được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu thị
    trường chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Những sản phẩm thùng rác mà Hành Tinh Xanh cung cấp luôn đảm bảo với thiết kế nổi bật, dễ dàng sử dụng và đa dạng tính năng hỗ trợ người dùng giữ gìn không gian nhà bếp thêm phần gọn gàng, ngăn nắp.
    Khách hàng quan tâm đến các mẫu thùng rác inox có thể liên hệ đến Hành Tinh Xanh qua hotline: 0981.228.766 để nhận được sự tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!.

    ==> Xem thêm: https://hoangphuc2812.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...