63 Stravel

Thùng rác đẹp trong nhà có điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, văn phòng. Một chiếc thùng rác đẹp với thiết kế hiện đại thông minh sẽ hỗ trợ con người rất nhiều trong việc vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và giúp cho cuộc sống của con người ngày càng tiện nghi hơn.

    Vậy một chiếc thùng rác đẹp có kích thước, dung tích, thiết kế và chất liệu như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây để từ đó có thể trang bị cho mình kiến thức chọn lựa thùng rác phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng.

    1. Chất liệu bền đẹp

    Bạn sẽ có một cảm giác thoải mái nếu căn phòng của mình có một chiếc vật dụng nhỏ nhắn, xinh xắn, mà còn tiện dụng thì còn gì bằng. Được sản xuất bằng chất liệu inox đảm bảo độ bền và màu sắc sáng, vững bền với thời gian, đồng thời cũng vô cùng dễ vệ sinh.

    Thùng rác inox trong phòng đẹp có khả năng chịu lực tốt, không gỉ, không bị ăn mòn, bền màu theo thời gian. Nhờ đó, dòng sản phẩm này vượt trội hơn hẳn so với thùng rác nhựa về độ bền và tính vệ sinh.

    Để tránh bị dịch chuyển, đổ xuống sàn thì mặt đế được bọc một lớp cao su chống trơn trượt, giữ vững độ chắc của thùng rác.

    2. Thùng rác thiết kế đẹp, thông minh

    Dựa trên thiết kế để mở nắp thùng rác mà thùng rác inox được chia thành 2 loại là kiểu đạp hoặc kiểu nhấn.

    Với thùng rác inox chân đạp, bàn đạp chân sẽ được trang trí gần chân đế, giúp người dùng không cần trực tiếp tận dụng tay để mở nắp thùng, đảm bảo không phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn có hại.


    [​IMG]

    Với thùng rác inox nắp lật, người sử dụng sẽ đẩy nắp để mở thùng rác vô cùng dễ dàng.


    Như vậy, có thể thấy thiết kế được áp dụng những công nghệ hiện đại trên các thùng rác inox cao cấp hơn hẳn so với các loại thùng rác nhựa, giúp sức khỏe của người tận dụng được bảo vệ tốt hơn, không gian sống trở nên trong lành hơn.

    [​IMG]

    3. Cấu trúc tiện lợi

    Bên trong thùng rác inox thường là các phần khay chứa rác rời có tay cầm, giúp tiện lợi trong quá trình vứt rác và vệ sinh thùng đựng rác. Phần nắp của những thùng đựng rác này khít, chắc chắn mùi hôi khó chịu không thoát ra ngoài. Một số sản phẩm cao cấp còn có thêm ngăn đựng sáp chống côn trùng, giúp chống các loại ruồi, muỗi… bay xung quanh thùng, để thùng rác và khu vực xung quanh luôn thẩm mĩ và vệ sinh.

    [​IMG]

    4. Dung tích chứa đa dạng

    Quý khách có thể lựa chọn bất kỳ mẫu thùng rác nào với đa dạng kích thước từ 5 lít đến 60 lít. Phù hợp với từng loại không gian mà ta có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Người sử dụng đầy đủ thoải mái lựa chọn dung tích thùng phù hợp để chứa đủ được lượng rác thải ra hàng ngày cho gia đình, nơi làm việc hay nhà hàng, khách sạn hoặc các địa điểm công cộng mà không lo rác bị ùn ứ gây mất vệ sinh không gian sống, làm việc và ảnh hưởng tới môi trường.

    [​IMG]

    5. Giá cả phù hợp với chất lượng

    Nhìn chung nếu chúng ta bỏ ra từ 240.000 – 2.400.000 để có được một chiếc thùng rác vô cùng sang trọng và tiện nghi thì quả là một khoản đầu tư xứng đáng. Không phải chỉ dùng và ngày hay vài tháng mà nó sẽ đồng hành cùng chúng ta trong một khoảng thời gian rất dài.

    Thông qua bài viết vừa rồi có lẽ đã giúp bạn hiểu thêm về những tiện ích của thùng đựng rác trong cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm thùng đựng rác, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

    Cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý vị. Xin vui lòng liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 trên màn hình để được tư vấn chi tiết và có được mức giá tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...