63 Stravel

Thùng Gỗ đựng gạo giá rẻ chất lượng cao

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 651 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thùng Gỗ đựng gạo giá rẻ chất lượng cao
    Cửa hàng thùng gỗ đựng gạo Hoàng Gia xin giới thiệu tới quý khách một sản phẩm độc đáo và tuyệt vời từ bàn tay người thợ Việt Nam. Hũ đựng gạo bằng gỗ không chỉ dùng để đựng gạo thông thường mà còn có tác dụng chống ẩm mốc, ngăn ngừa các bệnh ung thư do những sản phẩm công nghiệp gây ra.
    Xưa nay, người Việt Nam ta vẫn có thói quyen đựng gạo trong các đồ tận dụng như thùng sơn, thùng nhựa công nghiệp. Tuy nhiên, ít ai nghĩ tới những tác hại của sản phẩm nhựa công nghiệp gây ra. Khi đựng gạo trong thùng nhựa, việc gạo trà sát với bề mặt nhựa công nghiệp bào mòn và làm một phần nhựa bám vào hạt gạo và làm mất mùi thơm của cơm, gây ra các bệnh ung thư, đường ruột về lâu dài. Đặc biệt là đối với các thùng nhựa đã sử dụng đựng sơn, hóa chất sau một thời gian dài sẽ giòn và dễ tạo ra các bụi nhựa lẫn vào gạo.
    Một sản phẩm được làm hoàn toàn 100% từ gỗ tự nhiên, gần gũi và thân thiện đặc biệt là an toàn sẽ rất được đón nhận. Hiểu được điểu đó, cơ sở sản xuất thùng gỗ đẹp Hoàng Gia với nhiều kinh nghiệm đóng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Chậu Gỗ Ngâm Chân, Bồn Tắm Gỗ, Thùng Gỗ Sồi Ngâm Rượu nên luôn đưa vào sản phẩm những chi tiết tốt nhất cho người sử dụng.

    Mô tả: Thùng được đóng dáng trụ tròn, đáy loe và miệng thu nhỏ hơn. Xung quanh là 3 đai sắt chắc chắn, có nắp bằng gỗ rất kín tránh côn trùng và mối mọt, chuột... Mặt ngoài của thùng được phủ lớp bóng chống ẩm, mặt trong để mộc nguyên gỗ thô trà nhẵn nên rất an toàn và thân thiện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...