63 Stravel

Thuê Xe Máy Ở Đà Nẵng Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đối với các bạn trẻ, ưa thích phượt thì xe máy là một phương tiện lý tưởng để đi du lịch. Đối với thành phố du lịch miền Trung là Đà Nẵng thì xe máy cực kỳ phù hợp để trải nghiệm các danh lam, thắng cảnh ở nơi đây. Vậy chi phí nào cho khoản cho thuê xe máy là hợp lý, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    Tham khảo mức giá chung

    Hiện nay mức giá cho thuê xe máy ở mặt bằng chung tại Đà Nẵng là dao động từ 150k trở lên tuỳ loại xe. Nếu là xe số và đã được sử dụng khoảng 4-5 năm, sẽ có mức giá cho thuê khoảng 150k. Còn đối với các loại xe số đời mới hơn, thì có thể là 200-250k 1 ngày. Mức giá trên sẽ tăng lên nếu bạn thuê xe tay ga mắc tiền, có thể cao hơn xe số từ 100k trở lên. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy để leo đèo Hải Vân, chùa Linh Ứng thì tốt nhất là nên thuê các loại xe số. Xe số có thể dễ dàng điều khiển trên địa hình đồi núi, ngoài ra lại cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Tuỳ vào nhu cầu và mục đích mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp để thuê.

    [​IMG]

    Xem xét các dịch vụ đi kèm

    Mức giá rẻ là không đủ để bạn quyết định thuê xe tại nhà cung cấp đó. Bạn nên cân nhắc các dịch vụ bổ sung như hỗ trợ 24h, giao xe tại sân bay và nhà ga,.. vì có nhiều nơi chi phí thuê xe đã bao gồm các dịch vụ trên nên giá thành có hơi cao hơn những công ty khác một ít. Bạn nên chọn những công ty có giá thuê xe đã bao gồm các loại chi phí nêu trên. Vì khi lái xe, sẽ có rất nhiều tình huống không thể đoán trước được, cách tốt nhất là bạn nên chọn nơi có thể hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, để tránh những bất tiện và tình huống đáng tiếc xảy ra.

    Cân nhắc các phản hồi của người dùng

    Một yếu tố nữa để cân nhắc khi bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy là phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Tốt nhất bạn nên tham khảo rõ ý kiến, feedback trên facebook hoặc website, các diễn đàn phượt để lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng uy tín nhất. Tránh tình trạng vì giá rẻ mà chọn lựa những nơi lừa đảo, có chất lượng dịch vụ và chế độ hỗ trợ kém.

    [​IMG]

    Công ty cho thuê xe máy Lanada Đà Nẵng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín nhất ở Đà Nẵng. Với số lượng và mẫu mã xe đa dạng, chất lượng dịch vụ chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...