63 Stravel

Thuê Xe Máy Du Lịch Quảng Bình

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 561 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    1. Phương tiện đi lại
    Giao thông ở Quảng Bình khá thuận tiện. Bạn có thể di chuyển đến thành phố Đồng Hới,Quảng Bình bằng đường bộ, đường sắt,và đường hàng không. Để tiết kiệm thời gian đi lại và giữ sức cho hành trình khám phá của mình, bạn nên chọn đường hàng không. Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay khứ hồi TP.HCM – Đồng Hới và Hà Nội – Đồng Hới mỗi ngày.
    Ga Đồng Hới là điểm dừng lớn,cũng là một phương tiện hợp lí nếu kinh phí đi lại của bạn hạn hẹp.

    Khi đã đến Đồng Hới, nếu đi nhóm đông, bạn có thể thuê xe du lịch uy tín ở số 3 đường Phan Bội Châu - 0963029195 , 377 Lý Thường Kiệt - 0898613889 , 15 Võ Thị Sáu - 0905011886,… Bạn cũng có thể thuê xe máy tại các địa chỉ trên,gần ga Đồng Hới. Giá thuê xe dao động từ 100.000 – 150.000 đồng.
    THUÊ Ô TÔ ( 4 chỗ - 16 chỗ ) 0968608608
    TOUR DU LỊCH QUẢNG BÌNH 0868561555 web: phongnhakebangtour.com hoặc phongnhakebangtravel.com 0902996807

    2. Ở ĐÂU?
    Dịch vụ khách sạn ở Đồng Hới rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể chọn ở khu vực trung tâm thành phố sầm uất (Lý Thường Kiệt, Dương Văn An,) hoặc các khách sạn có vị trí đẹp gần biển Nhật Lệ trên đường Trường Pháp với giá cả như sau:

    Nhà nghỉ, khách sạn 1 sao: giá từ 250.000 – 300.000/phòng/ đêm.

    Khách sạn 2 sao: giá dao động từ 400.000 – 650.000 đồng/phòng/đêm.
    Khách sạn Quảng Bình 3 – 5 sao: giá dao động từ 700.000 – 2.100.000 đồng/phòng/đêm.

    Phong Nha Lake House, Phong Nha Farmstay, Chày Lập Farmstay: giá từ 900.000 – 1.500.000 đồng.

    3. Những điểm đến không thể bỏ qua

    Cồn cát Quang Phú

    Đến với đồi cát Quang Phú, du khách có thể bắt đầu cuộc chinh phục những đồi cát có độ cao gần 100m.du khách sẽ nhìn thấy được bao la của thế giới cát và vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của nó với những vân cát được thay hình đổi dạng hàng ngày.

    Suối nước Moọc
    Suối Nước Moọc có phong cảnh thiên nhiên rực rỡ cùng với hệ sinh thái đa dạng, đi kèm là những trải nghiệm hấp dẫn. Nước suối mát lạnh với nhiệt độ vào khoảng 20 độ C, bao quanh là núi non hùng vĩ bao la. suối Nước Moọc rất thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ tại du lịch Quảng Bình, nhất là trong những ngày hè nóng nực sắp tới.
    [​IMG]
    Sông Chày – Hang Tối

    Sông Chày là con sông được khởi tạo từ vùng núi đá vôi ở Phong Nha Kẻ Bàng, vì vậy, đập vào mắt bạn sẽ là 1 màu xanh ngọc bích cực đẹp, như ai đã đổ cả bảng màu lên đó vậy. Dọc hai bên bờ sông là những cánh đồng trù phú, khu rừng nhiệt đới rậm rạp với sự tồn tại của vô số động vật hoang dã, mang nét đặc trưng của Quảng Bình.
    Đi thuyền dọc sông Chày khoảng 5km, bạn sẽ đến hang Tối – nơi có những dòng thạch nhũ chảy tràn hai bên thành động, bên trong được phủ một màu xanh huyền ảo của rêu.

    Các hang động Quảng Bình

    Du khách ghé Quảng Bình nhất định không nên bỏ qua các hang động độc đáo và vô cùng kỳ vĩ, niềm tự hào của người dân nơi đây như động Phong Nha, động Thiên Đường, hang Én, hang Tiên,…
    [​IMG]
    Biển Nhật Lệ

    Bãi tắm Nhật Lệ trải dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh, gió lặng, tiếng sóng vỗ rì rào, từ ngoài xa từng lớp sóng tung bọt trắng xóa lăn vào bờ, buổi sáng có thể ngắm bình minh nơi đây rất đẹp.
    [​IMG]

    Bãi Đá Nhảy

    Bãi tắm Đá Nhảy Quảng Bình mang dáng vẻ hoang sơ màu nước xanh trong rất sạch và đá núi bào mòn với nhiều hình thù ngổn ngang, vô cùng kì thú đã tạo nên ấn tượng khó phai trong bất kì ai có dịp ghé qua Quảng Bình và chạm chân tới nơi đây.

    4. Ăn gì?

    Bánh lọc, bánh nậm

    Bánh lọc là một món ăn giá cũng rất bình dân thôi ạ. Bánh lọc tầm 2000đ/ cái, bánh nậm 3000đ/ cái. Ăn từ từ thôi nhé, ăn hết mới gọi thêm nhé không là không còn bụng thưởng thức những món khác đâu.

    Bánh nậm

    Địa chỉ uy tín: ở đường Lê Thành Đồng, Đồng Hải, và một địa chỉ không thể quên đó là Quán Tứ Quý đường Cô Tám.

    Cháo bánh canh

    Bát cháo bánh canh với những sợi bột mì, hay bột gạo được cán ra nấu với cá lóc, tôm, cua đồng có vị nước ngọt đậm, sợi bánh canh mềm, và thêm chút rau cải xanh thái nhỏ bùi bùi cay cay, rất được khách du lịch Quảng Bình yêu thích.

    Khi ăn, người Quảng Bình hay ăn kèm với ram, còn các nơi khác hay ăn kèm với chả hoặc nem chua đấy. Đó chính là đặc sắc của Quảng Bình với món cháo bánh canh. Hãy thử những quán như: Quán – đường Phan Bội Châu, Quán Sương Hồng – đường Nguyễn Hữu Cảnh…, một tô giá giao động từ 15.000 đồng đến 20.000 đồng, ram thì 2.000 đồng thôi.

    Bánh xèo

    Bánh Xèo Quảng Bình được làm bằng gạo đỏ, hoa văn nổi đều, đơn giản. Ăn kèm với cá chuối, nộm, rau sống, bánh đa và nước chấm. Bánh xèo ăn ngon nhất là lúc vừa tráng xong, tráng tới đâu ăn tới đó. Cầm miếng bánh trên tay, cảm nhận được sự nóng hổi của mùi thơm gạo lứt thì thật tuyệt vời.( tại đường Cô Tám nhé )

    Hải sản

    Đến Quảng Bình cũng đừng bỏ qua các loại hải sản rất phong phú và giá cả vừa phải, có cách chế biến riêng biệt như lẩu cá khoai, gỏi cá mú, cua hấp, ram đẻn, mắm lẹp…

    Khoai deo

    Khoai deo ngon thường được chế biến từ loại khoai lang đỏ trồng trên đất thịt, sau khi luộc xong sẽ cắt thành từng lát và phơi khô khoảng 10 đến 12 nắng. Khoai deo đã trở thành món ăn thú vị. Chầm chậm để vị ngọt bùi của lát khoai tan chảy nơi đầu lưỡi, cái cách thưởng thức mộc mạc đó phần nào thể hiện tâm hồn người Quảng Bình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...