63 Stravel

Thuê xe limousine 12 chỗ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi kimsangtang, 2 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      302 Cong Hoa St,Tan Binh Dist,HCMC ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 516 Đọc
  1. kimsangtang

    kimsangtang New Member

    Solati Limousine 12 chỗ là dòng xe mới mà công ty du lịch Thái Dương – Thái Dương Limousine – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xe Limousine uy tín, chất lượng cao và từ Sài Gòn đi Campuchia. Với phương châm chuyên hướng đến nụ cười và sự yên tâm của các quý khách hàng,THÁI DƯƠNG LIMOUSINE chỉ nhập về những loại xe có chất lượng thực sự, không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi mà còn giúp các khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trên từng chặng đường. Vậy các quý khách đã thử trải nghiệm dòng xe Solati Dcar Limousine 12 chỗ của công ty du lịch Thái Dương chưa? Đây chắc chắn là 1 trải nghiệm tuyệt vời các quý khách nên thử tại sao không !

    Ngay từ khi dòng xe Solati Limousine 12 chỗ đầu tiên ra đời và được giới thiệu rộng rãi trên các trang mạng xã hội như Face book .., nó đã nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cự từ các khách hàng. Những đánh giá nổi bật đều nhận định rằng, dòng xe mới này có thiết kế nội thất hoàn hảo, hệ thống cách âm cùng động cơ vận hành êm ái, nội thất ghế ngồi đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng – điều không phải dòng xe nào cũng có thể mang lại.

    [​IMG]

    Dòng xe Solati 12 chỗ LIMOUSINE được đánh giá là một sự sáng tạo vượt bậc trong ngành thiết kế Limousine thương mại tại nước ta. Mặc dù số ghế VIP được tăng lên nhưng kích thước ghế không hề bị ảnh hưởng mà vẫn đạt tiêu chuẩn ghế thương gia hạng C 65cm. Không gian giữa các hàng ghế cũng được đánh giá là vô cùng thoải mái. Giúp đem lại cho hành khách cảm giác dễ chịu khi có thể thoải mái tựa ngả lưng, duỗi chân, đi lại mà vẫn có không gian rất thoáng. Trần của dòng xe Solati 12 chỗ cao đến 192cm và được tháo bỏ 2 dãy hành lý nội bộ nên các quý khách hàng khi di chuyển trên xe cũng có cảm giác không bị “nặng đầu” và cảm thấy cực thông thoáng, dễ chịu.

    https://thuexelimousine.com.vn/dong-xe-solati-limousine-12-cho-ban-da-trai-nghiem-chua.html

    Nhằm phục vụ nhiều lượng khách VIP hơn nên chiếc xe đã thiết kế hẳn 2 lối lên – xuống cực rộng rãi và độc lập ở ngay cửa chính. Phần bệ bước chân dài tận gần 1m có sử dụng 2 motor kéo rất chắc chắn, có khả năng đáp ứng trọng lượng 200kg, do đó có thể cho phép 2 người lên xuống cùng 1 lúc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...