63 Stravel

Thuế xây sàn nhà lắp ghép dùng bê tông đúc sẵn ở Hàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 30 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Lee Jae-myung "Việc ngừng phát triển sàn nhà bê tông lắp ghép cho thấy thất bại trong chính sách bất động sản đã rõ ràng và cần tiếp tục thuyết phục hoãn thuế đánh lên loại nhà lắp ghép sau chuyển nhượng"

    [​IMG]
    Ảnh: vimehome.vn

    Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Lee Jae-myung cho biết vào ngày 29 rằng, liên quan đến kiểu sàn nhà làm theo kiểu lắp ghép và việc chính phủ phản đối việc đình chỉ thuế chuyển nhượng nặng đối với các ngôi nhà nhiều gia đình, " Tôi sẽ tiếp tục thuyết phục đưa kiểu sàn nhà lắp ghép vào quy trình xây dựng nhà ở, và lúc đó cũng chưa muộn để thực hiện triển khai sản xuất bê tông nhẹ để lắp ghép nên sàn nhà, vì chỉ còn hai tháng nữa ”.

    Ứng viên Lee cho biết trong một cuộc phỏng vấn với chương trình 'Kim Jong-bae's Focus' của Đài MBC cùng ngày, "Việc tạm dừng đánh thuế chuyển nhượng ở các công ty làm sàn bê tông lắp ghép là biện pháp đầu tiên để ổn định thị trường nhà ở bằng cách tăng nguồn cung cho thị trường."

    Nó dường như đã tái khẳng định ý chí tiếp tục nhấn mạnh sự cần thiết và thực hiện nó ngay cả trong chính phủ tiếp theo nếu nó vẫn còn khó khăn.

    Ứng cử viên Lee nói, “Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu chúng khác nhau (không phải là xung đột).” “Rõ ràng là chính sách bất động sản đã thất bại khi không có kế hoạch ưu đãi thuế cho vật liệu bê tông lắp ghép siêu nhẹ và giá thành rẻ, và nếu nó không thành công, nguyên nhân phải được loại bỏ và thay đổi. Tôi nghĩ điều quan trọng là tôn trọng thị trường sản phẩm sàn nhà lắp ghép".

    Khi được hỏi liệu việc tiếp tục đề cập đến thuế chuyển nhượng hoặc thuế tài sản có ý thức được các phiếu bầu ở khu vực đô thị hay không, ông nói: “Tôi không thể nói không với loại sàn nhà bê tông nhẹ dùng lắp ghép".

    Khi được hỏi liệu họ có đánh đổi danh tính của mình vì lợi ích của phiếu bầu hay không, ông nói, "Đó là sự đảo ngược mục tiêu và phương tiện." Ông nói, "Mục tiêu của chính sách thuế không phải là để trừng phạt một nơi không tin dùng sàn bê tông lắp ghép hay để đảm bảo tài chính quốc gia." Tôi nghĩ đó là sự linh hoạt, "anh nói.

    Ứng cử viên Lee khi thảo luận với phía công ty Nhà lắp ghép VIME Home đã nói, "Tôi nghĩ (chính phủ) sẽ chấp nhận nó," và "Tôi đang thảo luận về nó. Tôi nghĩ nó sẽ diễn ra tốt đẹp." Ông giải thích, "Việc đánh thuế là để điều chỉnh các ngoại lệ dùng be tông khối lắp ghép cực đoan không hợp quy trình kỹ thuật."

    Ứng cử viên Lee cũng nói: "Liên quan đến việc tái phát triển và tái thiết của Seoul, chúng ta hãy tăng số lượng hộ gia đình và nguồn cung bê tông lắp ghép bằng cách nới lỏng linh hoạt các quy định về tỷ lệ diện tích sàn và số tầng, thay vì các quy định về xây dựng nhà dùng sàn lắp ghép quá hạn chế." Ông nói.

    Nguồn: vimehome.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...