63 Stravel

Thuê nhà mặt tiền Phú Mỹ Hưng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi baongocagency, 10 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. baongocagency

    baongocagency Member

    Giới thiệu nhà thuê nhà mặt tiền Phú Mỹ Hưng với thiết kế đẹp, không gian rộng rãi, thoải mái, mặt tiền nhiều hướng, thuận lợi kinh doanh, buôn bán, giá thành hợp lý,…
    Ngày nay, Phú Mỹ Hưng là một trong những nơi sầm uất, sôi động, dân cư đông đúc, có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế. Chính vì vậy mà nhu cầu thuê nhà đặc biệt là thuê nhà mặt tiền Phú Mỹ Hưng đang tăng cao để phát triển kinh doanh, buôn bán.
    [​IMG]
    Thuê nhà mặt tiền để kinh doanh, buôn bán.​
    Thuê nhà mặt tiền Phú Mỹ Hưng.
    Hiện nay, có rất nhiều căn nhà mặt tiền được đăng bán, cho thuê với mức giá trung bình, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Các căn nhà có vị thế đẹp, thiết kế hiện đại, mặt tiền theo nhiều hướng; với nhiều diện tích khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt an ninh trật tự được đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo cho cuộc sống của công dân.

    [​IMG]
    Phú Mỹ Hưng khu dân cư sầm uất, thuận lợi phát triển.​
    Thuê nhà mặt tiền Phú Mỹ Hưng với mức giá trung bình từ 1,5 đến 2 triệu/m2, thoải mái, thoáng đãng, rộng rãi. Xung quanh gần các khu công nghiệp, khu dân cư, bệnh viện, trường học,….Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thuê một căn nhà để sinh sống hoặc kinh doanh thêm thì rất thuận lợi và tiện ích.

    Nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà hoặc còn thắc mắc, băn khoăn gì thì hay liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://chothuenhahcm.vn/ để nhận tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...