63 Stravel

Thực tính xem tử vi hàng ngày đang bị nhận định trật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 8 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60 Bửu Long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Nhìn ở góc độ khách quan, anh em trong Diễn đàn Nên Đi Đâu chắc chưa rõ, kết quả nhận định của tử vi hàng ngày về con người hoàn toàn không phải theo cảm tính như bói toán, bốc bài hay lên đồng nhập hồn. Nó tuân thủ theo quy tắc và lập luận riêng được ghi chép trong kho tàng sách tử vi. Nhưng rất ít người biết được điều này nên gây ra nhiều tranh cãi, phản biện và hiểu nhầm bản chất của tử vi.

    => Để có được kết quả chuẩn và được luận giải bởi chuyên gia của tuviungdung.vn thì mời xem tại đây: Xem tử vi hàng ngày về vận mệnh.

    [​IMG]
    Ảnh: tuviungdung.vn

    Bản chất của tử vi hàng ngày là gì?

    Theo cách nhìn của khoa học, tử vi hàng ngày là một bộ môn dự đoán học hay cụ thể hơn là nhân trắc học. Vì thế, những kết quả được luận giải từ tử vi thường rất dễ hiểu và có khả năng kiểm chứng. Bởi nó đơn thuần chỉ là những dự báo về những khía cạnh liên quan đến mỗi cá nhân con người.

    Bản chất của tử vi hàng ngày là nghiên cứu về con người, giải đáp cuộc sống

    Vào thời nhà Tống, văn hóa Trung Hoa rất thịnh đạt về nhân học, nhiều triết gia, tâm học, đạo học nghiên cứu về con người để tìm ra lời giải đáp cho cuộc sống. Từ đây, họ sẽ tìm ra được những quy tắc ứng xử đúng nhằm mưu cầu hạnh phúc cho cá nhân và toàn xã hội. Tất cả những nghiên cứu này được ghi chép một cách cẩn thận và được truyền bá đến nhiều nước láng giềng, trong đó có Việt Nam.

    Theo Sử Việt Đại Nam nhất thống chí, bác học Lê Quý Đôn cũng từng nghiên cứu kỹ về Tử vi, chuyên khảo cứu con người và xã hội, tốt cho việc tu tâm, trị nước, xử thế… Sau đó, là Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng nghiên cứu Tử vi theo “Lục Thập Hoa Giáp Luật Mệnh Bản Nôm”. Điều này có nghĩa là tử vi hàng ngày là một kiến thức được ứng dụng, nói lên cuộc đời có tốt có xấu, có khó khăn có thuận lợi, nhưng cốt lõi vẫn ở bản chất của con người, phải biết tu dưỡng rèn luyện, phát huy ưu điểm, khắc phục điểm yếu, chọn thời điểm tốt để phát triển, gặt hái được thành công.

    Tử vi hàng ngày khác với các bói toán khác

    Bản chất của tử vi hàng ngày hoàn toàn khác hoạt động bói toán, bốc bài, lên đồng hoặc xem chỉ tay… Phần lớn những người coi bói toán, coi tướng số, xin xăm và cúng giải hạn… là để tìm sự an tâm, tìm những lời khuyên, cầu sự may mắn, thường tin vào các đấng thần linh. Hoạt động này mang đầy tính ma mị và bí ẩn, mỗi lời thầy bói nói ra đều vô thưởng, vô phạt không có căn cứ. Thêm nữa, nhiều thầy bói toán dạo “tự xưng” là thầy tử vi. Điều này, khiến cho nhiều người lầm tưởng xem bói giống với xem tử vi.

    Trong khi đó, các bạn trong Forum Nên Đi Đâu cần hiểu tử vi hàng ngày được phát triển theo hướng mã hóa các dữ liệu về ngày giờ sinh vào các sao. Bản thân từng sao một có một hàm số thông tin rất là lớn. Phải giải được sao đi với sao nào, bị những sao nào phối chiếu, bị những sao nào tác động cộng với khối thức xem hàng trăm lá số tử vi của con người qua nhiều thế hệ để lại thì mới tổng kết, đưa ra kết quả. Do đó, tử vi hàng ngày là một khoa học chứ không phải là mê tín dị đoan như các môn bói toán khác.

    => Nếu quan tâm thì mời đọc bản đầy đủ ở đây: Bản chất tử vi hàng ngày vẫn đang bị hiểu lầm.

    Nguồn: gioithieuweb.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...