63 Stravel

Thực tế ảo - xu hướng quảng bá hình ảnh căn hộ

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Với khả năng phát triển từng ngày như hiện nay, công nghệ dần được áp dụng vào hầu hết các ngành nghề. Bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Với hình thức quảng bá hình ảnh căn hộ mẫu truyền thống, những khách hàng ở gần, có thể đến xem trực tiếp và tham quan. Nhưng nếu ở xa, người xem chỉ có thể tham khảo thông qua hình ảnh hoặc những bài giới thiệu. Đặc biệt, khách hàng không thể xem xét điều kiện địa hình nơi ở như thế nào, có gây bất tiện cho người dùng hay không. Việc áp dụng công nghệ thực tế ảo vào việc tham quan căn hộ mẫu không những giúp khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ, chất lượng mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh, tạo uy tín cho doanh nghiệp.


    Có nhiều loại hình dịch vụ mà công nghệ thực tế ảo phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh căn hộ như không gian 3D hay 360 VR Tour - Sa bàn ảo. Với khả năng đa nền tảng, người dùng có thể sử dụng bất cứ thiết bị công nghệ thông dụng nào như: điện thoại, laptop, ipad,... để trải nghiệm. Thực tế ảo cho phép bạn tương tác, di chuyển trong môi trường thực tế ảo. Mang đến cảm giác chân thật như chính người dùng đang tham quan trực tiếp. Khách hàng có thể di chuyển xung quanh căn hộ, xem được cấu trúc và địa hình của tòa nhà.


    [​IMG]


    Tham khảo các tính năng nổi bật của công nghệ không gian 3D thực tế ảo tại:


    Dịch vụ không gian 3D cung cấp các nhãn mác, chú thích các vật dụng mà doanh nghiệp sử dụng. Với nhiều chế độ xem như xem toàn cảnh, chế độ trải nghiệm bước đi, chế độ xem nền giúp khách hàng xem được toàn bộ căn hộ cũng như cấu trúc tòa nhà. Ngoài ra, dịch vụ còn bao gồm khả năng đo đạc kích thước. Từ đó, người dùng có thể đo kích thước như bức tường, giường, tủ, kệ,... Giúp người xem dễ dàng hình dung ra được thiết kế cũng như diện tích căn hộ. Ngoài ra, dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo cũng tương tự như không gian 3D. Nhưng với tính năng Sa bàn ảo, cung cấp góc nhìn trên không giúp người xem nắm bắt được địa hình cũng như khung cảnh xung quanh tòa nhà.


    [​IMG]


    Giới thiệu dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo.


    Việc áp dụng công nghệ giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Giúp khách hàng tin tưởng vào sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng mà doanh nghiệp mang lại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...