63 Stravel

Thực tế ảo hỗ trợ chốt phòng trong ngành Airbnb như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Các công nghệ thực tế ảo hiện nay đang dần được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường nhật. Với khả năng mô phỏng không gian thực trong thế giới ảo, thực tế ảo đang dần được áp dụng nhiều hơn vào ngành Airbnb. Việc truyền tải chính xác thiết kế căn hộ, phòng khách sạn đến khách hàng là một việc không đơn giản. Dù đã có những hình ảnh minh họa, video toàn cảnh và bài viết về thông tin phòng, nhưng không tránh khỏi trường hợp hiểu sai hay nhầm lẫn về cách diễn đạt và tiếp nhận thông tin.


    Với những tính năng nổi bật của công nghệ không gian 3D thực tế ảo và 360 VR Tour - Sa bàn ảo, khách hàng có thể tự mình trải nghiệm cảm giác tham quan căn hộ trực tuyến ngay tại nhà. Đây là hai công nghệ được sử dụng phổ biến gần đây nhằm truyền thông hình ảnh. Đặc biệt với tính năng đa nền tảng, hỗ trợ người dùng trên mọi phương tiện công nghệ. Chỉ cần một thiết bị công nghệ thông dụng như điện thoại, laptop, ipad,... khách hàng đã có thể hòa mình vào không gian mô phỏng, tạo cảm giác như chính khách hàng đang trực tiếp tham quan.

    Áp dụng công nghệ thực tế ảo không những hỗ trợ truyền tải trọn vẹn không gian đến khách hàng mà còn giúp chủ doanh nghiệp nâng cao độ phủ sóng, tạo điều kiện cho nhiều khách hàng biết đến hơn. Ngoài ra, sử dụng công nghệ thực tế ảo giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng nhằm nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh.

    Tham khảo dịch vụ 360 VR Tour - Sa bàn ảo tại: https://vr360.com.vn/vi/360-tour
     

Chia sẻ trang này

Loading...