63 Stravel

Thực sự kem nở ngực có hại không? Và những sự thật “đằng sau”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Tôi đang có ý định “tân trang” vòng 1 nhưng lại ngại sẹo sau phẫu thuật. Và tôi tìm hiểu có nghe đến các sản phẩm về kem nâng ngực có thể giúp tăng kích cỡ vòng 1 và săn chắc hơn. Tuy nhiên, tôi thắc mắc không biết kem nở ngực có hại không? Liệu nó có tác dụng như những lời PR của các nhà sản xuất không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Xin cảm ơn!” (Thùy Trang, Thành phố Hồ Chí Minh).

    Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi kem nở ngực có hại không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Thực sự kem nở ngực có hại không? Và những sự thật “đằng sau” của kem nở ngực mà chị em chưa biết
    Để khắc phục tình trạng ngực nhỏ, lép, chảy xệ,… Nhiều chị em đã truyền tai nhau về các loại kem nâng ngực để “tút tát” vòng 1 của mình. Với những lời chào mời hết sức hấp dẫn. Chỉ từ 4 – 6 tuần sau thực hiện, các bạn sẽ thấy được kết quả như mong muốn mà không đau, không sẹo. Nhưng thực sự kem nở ngực có hại không thì chưa được người tiêu dùng biết rõ.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc vòng 1 tăng kích thước không phải tác dụng của kem bôi mà do động tác massage ngực khi bôi kem. Khi không có tác động nữa thì ngực sẽ trở lại tình trạng ban đầu. bên cạnh đó, có nhiều trường hợp khi sử dụng kem nở ngực có triệu chứng bỏng da do hóa chất, viêm da. Thậm chí có thể gây nên tình trạng ung thư vú. Có thể nói, lợi ích chưa thấy xuất hiện nhưng những tác hại của kem nở ngực thì đã có trước mắt.

    Kem nở ngực có hại không? Giải pháp tốt nhất cho “vòng 1” no tròn
    Không cần phải bận lòng kem nở ngực có hại không? Các bạn vẫn sẽ có được “đôi gò bồng đào” căng tròn, quyến rũ qua những phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Đây được xem là giải pháp giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ có được vòng 1 đẹp chuẩn. Được hàng triệu khách hàng trên thế giới kiểm định.
    Tùy vào tình trạng của “núi đôi” mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật nâng ngực tốt nhất. Mà chị em không cần phải quan tâm kem nở ngực có hại không. Hiện nay có 3 kỹ thuật nâng ngực được giới chuyên môn đánh giá cao. Nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    Cụ thể đối với tình trạng ngực chảy xệ, khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ phần da thừa để kéo căng da bầu ngực và đưa ngực lên cao hơn. Sau đó tùy vào nhu cầu của chị em bác Sĩ sẽ tư vấn size túi ngực phù hợp cho chị em để thực hiện kỹ thuật đặt túi. Với quá trình này sẽ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát đặt túi ngực đúng vị trí, cân chỉnh túi ngực cân đối, hài hòa với bầu ngực. Mang đến vòng 1 căng tròn, săn chắc đẹp tự nhiên mà không phải lo kem nở ngực có hại không.

    >>>- kem nở ngực dorlene

    [​IMG]

    Cả 3 phương pháp này thực sự mang lại kết quả hoàn hảo nhất. bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết mổ rất nhỏ rồi đưa chất liệu độn vào khoang ngực. Nên vết thương rất nhỏ và sẽ mờ dần theo thời gian. Chắc chắn không để lại sẹo bạn Trang nhé! Các kỹ thuật nâng ngực này sẽ giúp bạn có được một bầu ngực đẹp từng milimet, thách thức mọi góc nhìn. Độ an toàn sẽ luôn được đảm bảo 1 cách tuyệt đối. Các bạn không cần phải lo lắng như kem nở ngực có hại không? Và phẫu thuật nâng ngực sẽ thật sự hoàn hảo nhất khi được thực hiện ở 1 địa chỉ uy tín, chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ tốt nhất giúp bạn tìm được nét quyến rũ cho mình.

    Kem nở ngực có hại không? “Tọa độ vàng” nâng ngực uy tín tại TP HCM được hơn 90% chị em tin chọn
    Kem nở ngực có hại không? Không quan trọng bằng việc các bạn tìm cho mình một địa chỉ uy tín phẫu thuật nâng ngực. Để sở hữu một “đôi gò bồng đào” chuẩn như mong muốn. Và với mong muốn đó thì hiện nay, để nâng ngực đảm bảo an toàn và chất lượng. Các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.

    Dựa vào những lượt bình luận trên các trang diễn đàn thẩm mỹ uy tín, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều người bình chọn, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nơi đây hội tụ những ưu điểm SIÊU VƯỢT TRỘI mà không phải địa chỉ nào cũng đạt được. Trong đó để chị em không phải băn khoăn kem nở ngực có hại không. Tại đây ngoài việc đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn mang đến hàng loạt những quyền lợi hấp dẫn cho các chị em tại đây.

    Điều ấn tượng đầu tiên khi làm đẹp tại đây các chị em không cần phải lo kem nở ngực có hại không. Vì khi đến đây các chị em sẽ được các bác Sĩ thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Đặc biệt là chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhiệm tất cả các ca nâng ngực. Từ thăm khám cho đến thực hiện. Với trình độ chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ mang lại cho các bạn một kết quả mỹ mãn nhất.

    Sở hữu được vòng 1 căng tròn, quyến rũ trong tích tắc
    Khắc phực triệt để được tình trạng ngực nhỏ, lép, chảy xệ…
    Không đau, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào
    Hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến các cơ quan khác
    Tốc độ hồi phục nhanh và duy trì hiệu quả dài lâu

    Hai là, với sự đầu tư về vật lực, nơi đây luôn tự hào về hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Đảm bảo cho các ca phẫu thuật nâng ngực diễn ra một cách an toàn, đúng chuẩn chất lượng của bộ Y Tế. Nơi đây đã thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ. Các bạn cũng chẳng cần bận tâm kem nở ngực có hại không?

    Trong đó ngoài việc bỏ qua băn khoăn kem nở ngực có hại không. Các chị em cũng có thể yên tâm về chất lượng túi ngực tại đây. Vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi ngực cao cấp, đạt chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Do đó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối về mặt sức khỏe và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho các chị em.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/kem-no-nguc-co-hai-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...