63 Stravel

Thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 24 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nhu cầu làm đẹp là một xu hướng tất nhiên của xã hội tiên tiến. Không dừng lại ở vấn đề sử dụng mỹ phẩm hay các biện pháp can thiệp để có 1 làn da đẹp, một khuôn mặt khả ái mà vấn đề lấy thực phẩm chức năng tăng thước vòng 1 để có một thân hình cân đối, quyến rũ đang được những chị em phụ nữ, nhất là ở một số thành phố không nhỏ như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh áp dụng.

    [​IMG]

    Chị V.T.H. (36 Tuổi, Hà Nội) cho rằng, chị đã có 1 thân hình khá cân đối, duy chỉ thì có khoảng 1, sau 2 lần sinh nở cũng như cho con bú đã từng mất đi được như ý khiến cho chị tự ti những lần sử dụng áo hở cổ, lộ vai. Chủ yếu Bởi vậy, chị từng nghiên cứu cùng với vận dụng một số biện pháp nhằm nâng cao khoảng 1.

    Coi thêm dáng ngực đẹp tại https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    Chị H. Vừa gõ từ khóa “Bí quyết giúp cho tăng kích thước khoảng 1” thì có hàng trăm sản phẩm từ kem thoa đến thuốc uống cũng như cả món ăn tác dụng “giúp tăng kích thước tầm 1 tự nhiên”... Theo đó, các sản phẩm được giới thiệu là của Hoa Kỳ có giá một,9 triệu đồng/hộp. Sản phẩm được giới thiệu của Nhật Bản có giá 800-900 ngàn đồng/hộp. Còn sản phẩm của Thái Lan thì có giá 200-300 ngàn đồng/hộp.
    Click vào một trong số những sản phẩm đó, chị H. Xuất hiện hiện ra cửa sổ giải đáp, xin số điện thoại. Cũng từ lúc đó, nhân viên trả lời của sản phẩm liên tục liên hệ để tư vấn bán hàng cũng như quảng cáo về công dụng của sản phẩm: Thuốc có xuất xứ từ tự nhiên cần đảm bảo an toàn, giúp cho tăng mô mỡ tại ngực nên sẽ giúp cho vòng một tăng lên từ 2-3cm chỉ sau 2 tháng sử dụng...

    Được coi thêm ở đây: thực đơn cho vòng 1 nở nang kết luận nữ nhanh chóng sở hữu dáng ngực đẹp có được thân hình cân đối.


    Chị H. Cho rằng “vừa không phải thủ thuật, lại ít tốn kém mà vẫn có được khoảng một như ý”, Không chỉ vậy, thấy cô nhân viên tư vấn nhiệt tình quá cần phải cũng đã định mua hàng. Chỉ tới lúc 1 bạn nam bạn của chị cho thấy đã lấy sản phẩm này và nó không đem đến hiệu quả như mong đợi, sau 2 tuần bôi kem, ngực không những ngứa ngáy mà còn sưng lên thì chị H. Mới quyết định dừng lại.

    Ngày nay, cũng liệu có nữ giới lấy thuốc bôi, thuốc dùng làm cho nở ngực cũng thấy ngực lớn lên. Tuy vậy theo PGS.TS. Vũ Ngọc Lâm (BV Trung ương Quân đội 108), thực ra, ảnh hưởng làm tăng kích thước vòng một không nằm tại kem thoa mà nằm tại hàng đầu động tác massage bầu ngực khi xoa kem tuy vậy tác dụng này cũng không nên lâu bền. Đồng thời, những dạng thuốc làm nở ngực, kem nâng ngực chủ yếu chứa nội bài tiết tố nữ estrogen, Do đó, nó không hẳn là thì có xuất xứ thiên nhiên như lời quảng cáo. Khi dùng một số sản phẩm liệu có chứa estrogen tổng hợp thì có khả năng gây phản ứng dẫn tới thương tổn da tại khu vực, nếu lấy lâu dài còn có thể lớn hơn là dẫn đến ung thư vú...

    Chủ yếu Vì thế, để sở hữu bầu ngực căng đầy như mong đợi 1 giải pháp nhanh chóng, an toàn nhất, bạn hãy tới những địa điểm thẩm Mỹ tin cậy để được các bác sĩ trả lời giải pháp tăng kích thước tầm một thích hợp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...