63 Stravel

thực phẩm chức năng Magnesium + Calcium + D3 (hang nhập khẩu Đức 100%)

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 745 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Thuốc bổ sung Magie - Canxi - D3 của Đức

    Canxi là khoáng chất phong phú nhất trong cơ thể, khoảng 99% lượng canxi của cơ thể tồn tại trong xương. Các chức năng chính của canxi là xây dựng và duy trì xương và răng. Canxi cũng tham gia vào các vai trò khác nhau trao đổi chất dẫn truyền thần kinh, co thắt của cơ bắp và các chức năng cơ tim. Hàng ngày, nếu chúng ta ăn uống thiếu Calcium thì sẽ gây ra tình trạng cơ thể phải vay Calcium từ trong xương đưa vào máu, dần dần con người sẽ bị bệnh loãng xương.

    Magnesium rất cần thiết cho nhiều chức năng tế bào, đặc biệt quan trọng là vai trò trung tâm trong chuyển hóa năng lượng cho các hoạt động của xương, cơ bắp và mô thần kinh. Nếu thiếu magiê các cơ bắp dễ bị co cứng cơ, rối loạn các hoạt động cơ, có thể bị chuột rút gây đau đớn khó chịu, hay đau đầu, mệt mỏi, rối loạn tâm thần, các vấn đề dẫn truyền thần kinh và có khuynh hướng căng thẳng. Nó còn trợ giúp trong việc làm chống mệt mỏi, suy nhược, các triệu chứng căng ngực, đầy hơi trước thời kỳ kinh nguyệt.Người ta đã dùng magnesium chữa chứng đau đầu, an thần, chống các stress. Magnesium còn đặc biệt quan trọng vì ngăn không cho canxi lắng đọng thành sỏi thận, sỏi mật và gai cột sống.

    Vitamin D cơ thể tự sản sinh được nhưng da phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì vậy thường là không đủ.Sự kết hợp của canxi và vitamin D3 là không chỉ hỗ trợ sự hấp thu canxi, mà còn thúc đẩy sự kết hợp của canxi vào xương.

    Viên nén Magnesium+Calcium + Vitamin D3 có tác dụng:
    - Phòng ngừa loãng xương ở người già. Tăng cường chất lượng xương, độ đậm đặc của xương, ngăn ngừa chuột rút, đau khớp.
    - Giảm mệt mỏi, tăng tốc độ phục hồi sinh lực, năng lượng.
    - Điều tiết chức năng hệ thần kinh, điều hòa chứng mất ngủ, hay quên, mất trí nhớ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...