63 Stravel

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 13 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Nâng ngực có nguy hiểm không là một trong những nỗi băn khoăn hàng đầu của phái đẹp khi có ý định trùng tu núi đôi. Chắc chắn rồi, khi bước vào một cuộc phẫu thuật lớn thì nỗi lo sợ biến chứng hay sự cố xảy ra là không thể tránh khỏi. Cùng tìm hiểu về mức độ nguy hiểm của đại phẫu nâng ngực ngay trong bài viết sau đây.

    >>> Hãy cùng nghe lời khuyên của chuyên gia về nâng ngực an toàn: nâng ngực an toàn


    [​IMG]

    I – Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?
    Nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay ở Việt Nam và đa số quốc gia trên thế giới. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 nhưng kĩ thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn vẫn được ưa chuộng hơn cả vì hiệu quả cải thiện rõ rệt và ít xâm lấn.

    Mặc dù có hạn chế đáng kể tác động dao kéo so với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực trước đây nhưng thẩm mỹ ngực nội soi vẫn là một cuộc “đại phẫu”. Vì thế nên bơm ngực vẫn có thể tiềm tàng những rủi ro không mong muốn
    Trên thực tế, nếu nâng ngực được thực hiện tại các cơ sở uy tín với điều kiện vô trùng tuyệt đối, bác sĩ phẫu thuật giỏi và có sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa hiện đại thì sẽ mức độ an toàn sẽ được kiểm soát tối đa. Vẫn có những trường hợp xảy ra sự cố, nhưng tỉ lệ này chỉ chiếm khoảng 0,02%.

    Đa số những ca đại phẫu ngực thất bại hoặc để lại biến chứng nặng nề hậu phẫu đều đến từ các cơ sở thẩm mỹ “chui”, không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật cũng như chưa được cấp phép hoạt động.

    Theo quy định của bộ Y tế, phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện – nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện như: phòng mổ đạt chuẩn, vô trùng, vô khuẩn, trang bị máy thở, màn hình monitor theo dõi, hệ thống oxy trung tâm, máy rung để phòng trường hợp ngừng tìm,….

    Những yêu cầu này là bắt buộc để đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng cũng như có thể giải quyết kịp thời các sự cố bất thường phát sinh trong quá trình phẫu thuật.

    Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có một số trung tâm thẩm mỹ và bệnh viện lớn mới đáp ứng được điều kiện về phòng mổ hiện đại. bên cạnh đó, kĩ thuật của bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng quyết định nâng ngực có nguy hiểm không.
    Nâng ngực là một đại phẫu khó và cần được thực hiện ở những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các điều kiện từ công nghệ, thiết bị hỗ trợ phòng mổ cũng như chuyên môn tay nghề của bác sĩ. bởi thế, ở Việt Nam, những cơ sở muốn thực hiện nâng ngực cần phải qua quá trình kiểm định của bộ Y tế và nhận được giấy phép hoạt động rõ ràng.

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ được cấp phép thực hiện đại phẫu nâng ngực bởi bộ Y tế. bVTM trang bị phòng mổ hiện đại với hệ thống máy móc và thiết bị y tế tiên tiến. Tất cả đều được đảm bảo vô trùng, vô khuẩn trước mỗi ca phẫu thuật.

    bên cạnh đó, sự trang bị các máy theo dõi, kiểm tra tình trạng của người bệnh trước, trong và sau quá trình phẫu thuật sẽ giúp các bác sĩ kiểm soát kĩ càng và đảm bảo mức độ an toàn cao nhất.

    Ngoài ra, trước phẫu thuật bơm ngực, mỗi khách hàng tại đây đều được xem trước kết quả vòng 1 của mình với những hình ảnh 3D rõ nét bằng công nghệ thực tế ảo (VR). Quá trình hậu phẫu, các bác sõ sẽ chăm sóc và theo dõi thông qua hệ thống máy hồi sức hiện đại.
    Kĩ thuật chuyên môn của bác sĩ đóng vai trò không nhỏ quyết định phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không. Vì thế, cách tốt nhất là tìm đến những bệnh viện lớn được cấp phép – nơi có những bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm.

    Thế nhưng trên thực tế có nhiều chị em nghe theo quảng cáo hoặc qua một lời giới thiệu không rõ ràng mà quyết định giao phó vòng 1 của mình cho những bác sĩ mổ dạo – người không được cấp chứng chỉ hành nghề.

    Hoặc cũng có những trường hợp bác sĩ giỏi ở một số bệnh viện làm thêm ở nhà. Mặc dù chuyên môn tốt nhưng điều kiện về cơ sở vất chất, công nghệ trang thiết bị không đáp ứng được cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả và mức độ an toàn của ca phẫu thuật.

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu một chuyên khoa thẩm mỹ ngực riêng biệt với những chuyên gia hàng đầu về tạo hình vóc dáng. bên cạnh các bác sĩ thường xuyên công tác tại đây, bệnh viện cũng thường xuyên mời nhiều chuyên gia nước ngoài đến để tham vấn và học hỏi kinh nghiệm.
    Một ca nâng ngực thành công chỉ quyết định khoảng 60%, 40% còn lại nằm ở quá trình chăm sóc hậu phẫu thuật.

    Lựa chọn thẩm mỹ ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các khách hàng sẽ được nằm lưu trú tại bệnh viện 1 – 3 ngày để theo dõi tình trạng sức khỏe và đảm bảo cho bầu ngực thực sự ổn định. Số ngày ở tại phòng hậu phẫu sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực có nguy hiểm không
     

Chia sẻ trang này

Loading...