63 Stravel

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao có món gì để bổ sung chất sắt cho trẻ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Một thực đơn trường mầm non chất lượng cao bên cạnh cung cấp đủ năng lượng cho bé học tập vui chơi một ngày thì cần phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là sắt. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng thiếu máu của bé.

    4 loại thực phẩm tiêu biểu nên thêm vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao để cung cấp đủ sắt cho bé
    Sắt là chất dinh dưỡng quan trọng, rất cần thiết để hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh về cả sức khỏe và trí tuệ. Một đứa trẻ sẽ cần một lượng sắt khác nhau. Tuy nhiên, có một liều lượng tiêu chuẩn được quy định với bé từ 7 đến 12 tháng tuổi, lượng sắt khuyến nghị mỗi ngày là 11mg. Nếu bé không được cung cấp đủ lượng sắt như đã nêu, bé sẽ bị thiếu máu, cơ thể mệt mỏi và suy giảm hệ miễn dịch. Do đó, bổ sung những thực phẩm giàu sắt tự nhiên vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao là điều cần thiết. Dưới đây là gợi ý 6 thực phẩm có hàm lượng sắt cao nên cho bé ăn.

    [​IMG]

    • Thịt đỏ: thịt đỏ điển hình là thịt bò sẽ có lượng sắt tương đối cao. Bên cạnh đó, thịt bò cũng chứa nhiều kẽm và những vi chất cần thiết khác cho sự phát triển của trẻ.

    • Pate, gan: bên cạnh thịt bò, gan bò, heo, gà cũng là những thực phẩm có thể cung cấp sắt cho bé. Tuy nhiên, đây là loại thực phẩm cần chế biến cẩn thận và cũng không khuyến khích cho các bé ăn quá thường xuyên.

    • Lòng đỏ trứng: ngoài 2 loại thực phẩm kể trên, lòng đỏ trứng cũng là một thực phẩm giàu sắt nên thêm vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao. Bên cạnh đó, trứng còn bổ sung nhiều đạm, chất béo và vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé.

    • Các loại rau có màu xanh đậm: rau dền, súp lơ, rau ngót,... đều là những loại rau chứa hàm lượng sắt cao. Ngoài ra, những loại rau vừa nêu trên cũng chứa nhiều chất xơ, vitamin và chất chống oxi hóa, hỗ trợ cho bé phát triển toàn diện.

    Không thể phủ nhận được sự cần thiết của việc bổ sung sắt vào thực đơn trường mầm non chất lượng cao. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin để chăm sóc các bé tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...