63 Stravel

Thực đơn mầm non nên bổ sung 5 loại rau củ được xem là “thần dược” cho bé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanmai1712, 16 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thực đơn mầm non nên bổ sung 5 loại rau củ được xem là “thần dược” cho bé ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. hanmai1712

    hanmai1712 New Member

    Thực đơn mầm non cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cung cấp cho con nguồn năng lượng tối ưu và sức khỏe dẻo dai. Ngoài các loại thực phẩm dồi dào chất đạm như thịt, cá, bữa ăn tại trường mầm non cần có thật nhiều rau củ để làm mát cơ thể và cân bằng nguồn dinh dưỡng cho bé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 5 loại rau củ rất tốt cho sức khỏe của bé.

    Giới thiệu 5 loại rau củ trong thực đơn mầm non mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bé
    Để cân bằng chế độ dinh dưỡng cho bé, các chuyên gia về thực đơn mầm non đã đưa ra danh sách 5 loại rau củ vô cùng cần thiết cho sự phát triển của bé. Đó là:


    1. Cà rốt
    Thực phẩm này có giúp bé cải thiện thị lực đáng kể với Vitamin A và E. Ngoài ra, cà rốt còn có khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư nhờ hợp chất beta-carotene và những carotenoid khác.


    1. Rau bina
    Thực đơn mầm non thường bổ sung rau bina cho trẻ vì nó chứa chất sắt và chất dinh dưỡng cần thiết. Cũng như cà rốt, rau bina giúp trẻ sáng mắt và giảm thiểu các bệnh về thị lực như đục thủy tinh thế hay thoái hóa điểm vàng nhờ carotenoid. Hơn nữa, các chuyên gia cũng chứng minh rằng, rau bina rất tốt cho hệ tiêu hóa và phát triển chiều cao cho trẻ.

    [​IMG]

    1. Củ cải
    Củ cải có thể làm ấm cơ thể nên rất phù hợp để thưởng thức vào mùa thu và đông. Hơn nữa, do có nhiều chất xơ và vitamin mà loại củ này có khả năng kích thích tối đa sự phát triển của bé. Hơn nữa, củ cải có chức năng chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho bé.


    1. Cải chip
    Thực đơn mầm non cần có cải chíp vì nó chứa rất nhiều sắt và các loại chất dinh dưỡng khác như canxi, magie, kali và mangan. Việc bổ sung cải chip thường xuyên không những cho bé thể trạng khỏe mạnh mà con giúp con cao lớn hơn từng ngày.


    1. Khoai tây
    Khoai tây giàu tinh bột và vitamin C, B1, B2,B5, B12 và các chất khác như đồng, sắt, canxi nên giúp bé nâng cao sức khỏe và cải thiện chất năng tiêu hóa. Khoai tây có khả năng giảm nồng độ axit trong cơ thể và thúc đẩy sự sinh sôi của các lợi khuẩn trong đường ruột của con. Hơn nữa, loại thực phẩm này còn rất tốt cho gan, bảo vệ gan khỏi những tổn thương do hóa chất.


    Ngoài 5 loại rau củ trong thực đơn mầm non trên thì vẫn còn nhiều loại rau củ khác như bơ, súp lơ,...rất tốt cho bé. Bố mẹ có thể tìm hiểu thêm trên mạng để đa dạng hoá món ăn cho bé hằng ngày tại nhà nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...