63 Stravel

Thực đơn cắm trại và picnic đơn giản, ngon miệng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bocapvang2021, 27 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 203, Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 148 Đọc
  1. bocapvang2021

    bocapvang2021 New Member

    Một chuyến cắm trại sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi mọi người cùng nhau chuẩn bị và thưởng thức các món ăn tự làm. Vậy cần chuẩn bị những món gì khi đi picnic? Có khó khăn gì trong việc chế biến không? Hãy cùng Bò Cạp Vàng khám phá các món ăn khi đi cắm trại , dễ làm cho chuyến dã ngoại ngay sau đây.
    Hải sản nướng – Món ăn ngon cho cắm trại
    Nếu bạn không muốn ăn quá nhiều thịt trong chuyến picnic, hải sản nướng là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ giàu năng lượng và dinh dưỡng, hải sản nướng nóng hổi tại chỗ còn mang lại trải nghiệm thú vị cho bữa ăn dã ngoại. Một số loại hải sản được nhiều người ưa chuộng như tôm, hàu, bạch tuộc, mực, ốc... Để có món hải sản nướng thơm ngon, hãy chọn nguyên liệu tươi, rửa sạch, ướp sẵn gia vị tại nhà và bảo quản trong hộp kín trước khi mang đi.
    Gà nướng – Món ăn phổ biến khi cắm trại
    Gà nướng, với sự đa dạng trong cách chế biến và tính tiện lợi, luôn là lựa chọn ưa thích cho các buổi cắm trại. Đặc biệt, món gà nướng muối ớt đơn giản, dễ làm, và hợp khẩu vị nhiều người là một gợi ý tuyệt vời. Hãy thử chế biến gà nướng theo cách sau: Sau khi làm sạch gà, ướp cùng dầu ăn, rượu trắng, muối, ớt và tỏi băm. Việc ướp trước chuyến đi giúp thịt thấm đều gia vị. Khi nướng, hãy quay đều tay để gà chín đều và thơm ngon.
    Cá nướng – Món ăn đậm chất dân dã
    Tại các khu cắm trại gần bãi bồi, sông, hồ, cá nướng là món ăn dân dã và dễ làm. Nếu bạn có thể câu cá tại chỗ và nướng trực tiếp, trải nghiệm sẽ thêm phần thú vị và hoà mình với thiên nhiên. Bò Cạp Vàng gợi ý bạn hai cách chế biến: nướng cá trực tiếp trên lửa hoặc gói trong giấy bạc để giữ nguyên vị ngọt của cá. Bạn cũng có thể ướp cá với nước mắm, ớt, tiêu, tỏi để tăng hương vị trước khi nướng.
    Thịt xiên nướng rau củ – Món BBQ dễ làm cho cắm trại
    Thịt xiên nướng cùng rau củ là một món BBQ không thể thiếu trong các buổi cắm trại. Với hương vị thơm ngon và cách làm đơn giản, món ăn này hợp khẩu vị nhiều người. Bạn chỉ cần thái thịt thành miếng vuông, ướp với tỏi, hành, dầu hào và sốt BBQ, sau đó xiên cùng rau củ như hành tây, ớt chuông. Khi nướng, nhớ phết thêm sốt BBQ để món ăn thêm đậm đà.
    [​IMG]
    BBQ ngoài trời – Thịt nướng chuẩn vị
    Khi nói đến các món nướng ngoài trời, không thể bỏ qua món thịt nướng BBQ với cách ướp đa dạng. Bò Cạp Vàng giới thiệu hai cách ướp thịt đơn giản mà ngon miệng cho chuyến picnic sắp tới. Với cách ướp truyền thống, bạn ướp thịt heo với hành, tỏi, đường, mật ong, nước mắm và dầu hào. Nếu thích sốt BBQ, bạn có thể thêm ớt bột, hạt tiêu và sốt BBQ vào thịt rồi xiên que và nướng.
    Cơm cuộn kimbap – Món ăn tiện lợi cho picnic
    Kimbap là món ăn lý tưởng nếu bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị. Với cách làm đơn giản và hương vị được nhiều người yêu thích, kimbap là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn cắm trại. Chỉ cần chuẩn bị cơm, lá rong biển, trứng, xúc xích, dưa chuột, cà rốt, và cuộn lại là bạn đã có ngay món ăn ngon miệng.

    Mỳ Spaghetti sốt thịt bò băm – Món ăn nhanh gọn
    Spaghetti sốt thịt bò băm là món ăn dễ làm và rất được ưa chuộng trong các chuyến picnic. Với nguyên liệu đơn giản như mỳ ống, thịt bò, cà chua, hành tây, và sốt cà chua, bạn có thể chuẩn bị một bữa ăn ngon mà không cần mang theo quá nhiều đồ. Chỉ cần luộc mỳ, xào thịt bò cùng tỏi, hành, sau đó thêm sốt cà chua là bạn đã có món mỳ thơm ngon để thưởng thức trong chuyến cắm trại

    Xem thêm bài viết sau đây:

    Website: https://bocapvang.net/

    Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

    Số điện thoại: 0868151221

    #camtrai, #monanngonkhicamtrai, #bocapvang
     

Chia sẻ trang này

Loading...