63 Stravel

Thua đau U22 Indonesia ,đội trưởng U22 Thái Lan vẫn "nói cứng"

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 30 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây, nhà cái đã sản xuất các thông tin giải thích Seagame là gì? seagame 30 esport cũng như lịch sử của Seagame. Hy vọng sẽ là những thông tin thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Chiều 26/11, U22 Thái Lan vừa đón nhận thất bại 0-2 đầy bất ngờ trước ĐT U22 Indonesia. Đây là cuộc đấu mà các học sinh của HLV Akira Nishino đã chơi dưới sức và không để lại đa dạng dấu ấn. Đáng nói ở chỗ, kết quả này khiến ĐT U22 Thái Lan hiện chỉ xếp thứ 5/6 đội ở bảng B và có khả năng bị loại ngay từ vòng bảng. Mặc dầu vậy, chia sẻ với truyền uyên thâm Lan, cầu thủ mang băng đội trưởng Anon Amornlerdsak vẫn tỏ ra tự tin vào thời cơ đi tiếp của đội nhà.

    Anon Amornlerdsak nói: "Trận đấu vừa mới đây (trận U22 Thái Lan – U22 Indonesia) là một trận chiến cạnh tranh và chúng tôi đã không đạt được kết quả như ý muốn. Trận thua này xuất phát trong khoảng việc thiếu hiệu quả trong tấn công. Bàn thua tới ngay đầu trận Vì thế ở trận đến chúng tôi cần tụ hội hơn.

    "U22 Thái Lan vẫn còn rộng rãi rận đấu ở phía trước. Giả dụ muốn bảo kê chức vô địch, chúng tôi phải giành 3 điểm trong đông đảo các trận đấu còn lại ở vòng bảng".

    Sau trận gặp U22 Indonesia, U22 Thái Lan sẽ lần lượt đụng độ U22 Brunei, U22 Lào, U22 Singapore trước khi đi gặp U22 Việt Nam. Dù cơ hội đi tiếp dành cho những nhà ĐKVĐ bóng đá nam SEA Games là vẫn còn tuy nhiên ngay từ lúc này người ái mộ Thái Lan đã khởi đầu có những bức xúc thụ động dành cho HLV Akira Nishino và những học trò.

    [​IMG]

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới cho mọi người về nghi vấn những môn thi đấu tại seagame 30, giúp mọi người được hiểu rõ về lịch sử hình thành của Đại hội Thể thao to mang tầm cỡ khu vực này. Trong toàn bộ những bộ môn thể thao thì bóng đá được thu hút lượng cổ cổ vũ phần đông và luôn được mọi người chờ đón những trận đối đầu giữa các quốc gia diễn ra, bùng cháy trên khán đài hoặc trước màn hình nhỏ để cổ vũ cho đất nước mình thi đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...