63 Stravel

Thủ tục xin Visa tại Sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hiện nay, nhu cầu đi lại thông qua đường hàng không luôn. là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu đối với. tất cả các đối tượng bao gồm cả người. Việt Nam lẫn người nước ngoài. Đối với đối tượng là người nước ngoài, trước khi nhập cảnh vào. Việt Nam cần có thư mời hoặc bảo lãnh. (Công văn nhập cảnh) của cá nhân hoặc tổ chức ở. Việt Nam để có thể xin được. visa nhập cảnh vào Việt Nam một cách hợp lệ.
    Thời gian trước đây, phần lớn khách nước ngoài nhập cảnh vào. Việt Nam thông qua đường hàng không thường. hạ cánh tại. Sân bay quốc tế Nội Bài hoặc. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, nhu cầu đi lại. của người nước ngoài đến. Việt Nam không ngừng gia tăng. Theo đó, số lượng khách quốc tế đến. Việt Nam thông qua. Cửa khẩu sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng cũng không ngừng. tăng lên kéo theo nhu cầu về. Thủ tục xin visa tại Sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng cũng ngày càng gia tăng.

    Để có thể tiến hành Thủ tục. xin visa tại Sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng, quý khách cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Hồ sơ cần chuẩn bị để xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng:

    – Hộ chiếu gốc của người nước ngoài có nhu cầu. xin visa tại Sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng còn thời hạn tối thiểu 06 tháng

    – Mau NA1 – To khai de nghi cap visa thi thuc Viet Nam.

    Công văn nhập cảnh (Approval letter upon arrival) do. Cục quản lý xuất nhập cảnh – Bộ công an phê duyệt cho phép. Người nước ngoài được nhập cảnh và. xin visa tại Sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng.

    Người nước ngoài nên in ra thành 02 bản và. mang theo cùng với vé máy bay, trường hợp quên mang theo. thì có thể trình qua thiết bị. điện thoại di động, vì thông tin nhập cảnh của họ. đã lưu trong hệ thống quản lý của sân bay.

    – 02 ảnh chân dung kích thước 4cmx6cm hoặc 3cmx4cm. của người nước ngoài có nhu cầu xin visa tại Sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng để dán vào. Tờ khai đề nghị cấp visa thị thực Việt Nam.

    Điều kiện để xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng:

    Ngoài nước ngoài được cấp thị thực hay. xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòngnếu thuộc một trong các trường hợp sau đây:

    – Người nước ngoài có nhu cầu. xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng vào.Việt Nam tham quan, du lịch theo chương trình. do doanh nghiệp lữ hành quốc tế tại Việt Nam tổ chức.

    – Người nước ngoài có nhu cầu. xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng vào để dự. tang lễ thân nhân hoặc thăm người thân đang ốm nặng.

    – Người nước ngoài có nhu cầu. xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng mà khởi hành từ nước mà. Việt Nam không có cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực.

    – Người nước ngoài có nhu cầu xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng vào. Việt Nam để tham gia xử lý sự cố. khẩn cấp, cứu hộ, cứu. nạn, phòng chống thiên tai,. dịch bệnh hoặc vì lý do đặc biệt khác theo đề nghị của cơ quan có. thẩm quyền của Việt Nam.

    – Thuyền viên nước ngoài đang ở trên tàu neo đậu tại cảng biển. Việt Nam có nhu cầu xuất cảnh qua cửa khẩu khác.

    – Người nước ngoài có nhu cầu xin visa tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng mà trước khi đến. Việt Nam phải đi qua nhiều nước.

    * Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc. về thủ tục xin visa xin tại sân bay quốc tế Cát Bi Hải Phòng cũng như thông tin về Dịch vụ visa. Quý khách vui lòng liên hệ:

    0904 677 628

    Nguồn: workpermit.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...