63 Stravel

Thủ tục xin visa Schengen tự túc để du lịch vòng quanh châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi duhocgopal, 19 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 453 Đọc
  1. duhocgopal

    duhocgopal Member

    Thủ tục xin visa Schengen tự túc để du lịch vòng quanh châu Âu
    Visa Schengen:
    Đây là loại visa cho phép nhập cảnh bất kì quốc gia nào nằm trong khối Schengen (Châu Âu), bao gồm 26 nước: Đức, Bỉ, Đan Mạch, Áo, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Estonia, Hungary, Iceland, Lettonia, Lituanie, Luxembourg, Malta, Na Uy, Hà Lan, Ba Lan, Cộng Hòa Séc, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Slovakia, Slovenia. Khi passport đã được dán loại visa Schengen thần thánh này rồi, bạn chỉ cần làm thủ tục nhập cảnh 1 lần khi bạn vào nước đầu tiên và xuất cảnh lần nữa tại nước cuối cùng thuộc khu vực Schengen. Đoạn giữa, bạn thoải mái đi ra đi vào các nước trong khối Schengen không cần trình báo gì cả, nhưng luôn phải mang theo passort vì có khả năng cảnh sát sẽ kiểm tra.

    Dù dùng chung
    visa Schengen, nhưng thông thường bạn bay vào nước nào đầu tiên sẽ phải xin visa Schengen tại LSQ nước đó. Cũng có trường hợp có visa nước này nhập cảnh nước khác vẫn được, nhưng sẽ phải chứng minh nước có visa là nước bạn sẽ lưu trú lâu nhất, và chứng minh sẽ hơi lằng nhằng một chút. Vì vậy để cho lành lặn, cứ xin visa nước nào thì bay vào nước ấy.
    Và theo lời đồn, xin visa vào Pháp, Ý, Hà Lan và Tây Ban Nha là dễ hơn cả, vì 4 nước này cấp visa Schengen cho du khách du lịch tự túc mà không cần thư mời hoặc người bảo lãnh. Nên lời khuyên đưa ra, xin visa Schengen vào Pháp là ổn cho những bạn lần đầu đi Châu Âu, vì bay sang Pháp có đường bay thẳng, vé máy bay lại tương đối rẻ hơn các nước kia.


    VĂN PHÒNG DU HỌC DU LỊCH GOPAL
    Địa chỉ: 117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0904 30 80 50 (Viber/ Zalo) hoặc 0904 20 90 70 (Viber/ Zalo) hoặc 097 102 6142 (Viber/ Zalo)- 028 6686 0801
    Email: info@gopal.edu.vn




     

Chia sẻ trang này

Loading...