63 Stravel

Thủ tục làm giấy phép lao động cho người Srilanka

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    Thủ tục áp dụng cho doanh nghiệp, đơn vị trực tiếp sử dụng lao động:
    1. Doanh nghiệp phải Đăng tin tuyển dụng lao động người nước ngoài trên báo mạng hoặc trên báo địa phương trước thời hạn ít nhất 20 (hai mươi) ngày, kể từ ngày người nước ngoài dự kiến bắt đầu làm việc tại doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tại Việt Nam, người sử dụng lao động hoặc đối tác phía Việt Nam, đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài được phép hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    2. Công văn chấp thuận của UBND Tỉnh, địa phương nơi người nước ngoài thường xuyên làm việc về việc đăng ký nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài tại các vị trí.
    3. Có hợp đồng lao động rõ rang với người nước ngoài.(Thể hiện thời gia làm việc, vị trí công việc và mức lương cụ thể….)
    4. Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài.
    Thủ tục áp dụng cho người trực tiếp làm giấy phép lao động
    1. Giấy khám sức khỏe tại bệnh việc Trung Ương, Bệnh viện tỉnh hoặc một số bệnh viện khác theo quy định.

    1. Lý lịch tư pháp tại nước ngoài đã được hợp thức hóa lãnh sự.
    3. Lý lịch tư pháp tại Việt Nam nếu người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam trên 06 tháng.
    4.Xác nhận kinh nghiệp trên 5 năm làm việc và phải được hợp thức hóa lãnh sự. Tùy từng trường hợp sẽ cần phải có tài liệu này.
    5. Bản sao chứng chỉ về trình độ chuyên môn, tay nghề của người nước ngoài bao gồm: bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ hoặc giấy chứng nhận về trình độ chuyên môn tay nghể của người lao động nước ngoài do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của nước đó.Đối với người lao động nước ngoài là nghệ nhân những ngành nghề truyền thống hoặc người có kinh nghiệm trong nghề nghiệp, trong điều hành sản xuất, quản lý mà không có chứng chỉ thì phải có văn bản nhận xét về trình độ chuyên môn, tay nghề và trình độ quản lý được cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài xác nhận; Nếu người lao động không cung cấp được tài liệu này, vui lòng liên hệ trực tiếp, Chúng tôi sẽ hỗ trợ vấn đề này.
    Thời gian xin cấp giấy phép lao động: 15 ngày làm việc kể từ ngày có công văn chấp thuận của UBND Tỉnh, Thành Phố.
    Mọi thông tin về Dịch vụ làm thẻ tạm trú quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.Hotline: 0906.847.588 hoặc gửi thư về địa chỉ : giaypheplaodongnhanh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...