63 Stravel

Thủ tục cấp Giấy phép lao động cho người Malaysia tại Hải Dương

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi , 22 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 553 Đọc
  1. Guest

    [​IMG]
    Hải Dương là một tỉnh nằm ở đồng bằng sông Hồng, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, Việt Nam. Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dương nằm cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía đông, cách thành phố Hải Phòng 45 km về phía tây.phía tây bắc giáp tỉnh Hải Dương, phía bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía đông bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía đông giáp thành phốHải Phòng, phía nam giáp tỉnh Thái Bình và phía tây giáp tỉnh Hưng Yên.Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hải Dươnghiện là đô thị loại 2.
    Theo quy hoạch năm 2007, Hải Dương nằm trong Vùng thủ đô với vai trò là một trung tâm công nghiệp của toàn vùng.
    Hiện nay Hải Dương có trên 10 khu công nghiệp (KCN) tập trung cụ thể như : KCN Phú Thái, KCN Nam Sách, KCN Lai Vu, …
    Tại Hải Dương hiện có hơn 3000 người lao động nước ngoài với đủ các quốc tịch như Malaysia, Đài Loan,.... Với xu thế người lao động nước ngoài mà cụ thể ở đây là lao động Malaysia đến làm việc tại Tỉnh Hải Dương ngày càng đông thì trước khi đến làm việc tại Tỉnh Hải Dương, điều người lao động quan tâm nhất đó chính là việc chuẩn bị và thực hiện các giấy tờ cần thiết theo đúng quy định của pháp luật.
    Quý khách muốn biết thêm về Thủ tục cấp giấy phép lao động tại hà nội có thể gọi điện đến đường dây nóng : 0906.847.588 hoặc gửi mail về địa chỉ thư điện tử giaypheplaodongnhanh@gmail.com để được giải đáp miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...