63 Stravel

Thu nhỏ vùng kín bao lâu thì quan hệ được

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em 35 tuổi, sau 2 lần sinh nở vùng kín của em bị giãn rộng, làm em rất mất tự tin trong chuyện chăn gối, nên em muốn đi làm đẹp cho “cô bé”. Theo em biết bên mình có tiến hành , bác sĩ có thể tư vấn cho em về kỹ thuật bên mình áp dụng với. Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Ly)

    Giải đáp thắc mắc:

    Chào bạn,

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Trong bài viết này, bệnh viện thẩm mỹ xin gửi đến bạn một số thông tin trong bài viết dưới đây.
    Thu nhỏ vùng kín bằng laser không phẫu thuật

    Theo thời gian, và sau mỗi lần sinh con, vùng kín của bạn sẽ bị lão hóa và giãn rộng. Tình trạng này tác động không nhỏ đến tâm sinh lý, tình cảm vợ chồng. Và có một số trường hợp dẫn tới một số bệnh phụ khoa. Do đó phương pháp thu nhỏ vùng kín – Thu hẹp vùng kín bằng laser không phẫu thuật là biện pháp an toàn và tối ưu cho tất cả chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Công nghệ thu hẹp vùng kín không phẫu thuật sử dụng năng lượng nhiệt quang từ các tia laser siêu thông minh, Petit Lady Action II giúp hồi phục và tái tạo hoàn toàn các chức năng co thắt của âm đạo. Giúp “cô bé” se khít, trẻ hóa toàn diện.

    Thu nhỏ vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II được rất đông đảo chị em lựa chọn bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật sau:

    + Không đụng chạm dao kéo, không xâm lấn, không gây chảy máu, không để lại bất kỳ vết sẹo nào, đảm bảo không để lại di chứng về sau.

    + Nhanh chóng, an toàn, thực hiện chỉ vỏn vẹn trong 15 phút với một liệu trình duy nhất. Nhưng nó có nhiều công dụng: trẻ hóa âm đạo, thu nhỏ vùng kín, và làm hồng vùng kín.

    + Không cần nghỉ dưỡng, sau khi thu hẹp vùng kín bằng laser bạn có thể lao vào cuộc yêu sau 24 tiếng điều trị. Thay vì mất nhiều thời gian như các kỹ thuật thu nhỏ vùng kín thông thường.
    Thu nhỏ vùng kín chọn bệnh viện thẩm mỹ bs. Ngô Mộng Hùng

    Ứng dụng công nghệ Petit Lady Action II trong làm đẹp vùng kín. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa điểm vàng bạn nên ghé đến để giúp thu hẹp vùng kín hiệu quả bởi:

    + Được cấp giấy hoạt động của bộ Y tế
    + Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ
    + bác sĩ, y tá kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
    + Đón đầu công nghệ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín mới.
    + Nhận được sự phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng.
    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi ưu đãi lên tới 30%. Dưới đây là bảng giá thu nhỏ vùng kín bạn có thể tham khảo thêm.

    [​IMG]

    Tâm sự cùng khách hàng sau thu hẹp vùng kín

    “Cảm ơn bác sĩ Hùng nhiều lắm. Sau khi trải nghiệm dịch vụ thu nhỏ vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ. Vùng kín em không những trở nên se khít mà còn hồng hào như ngày xưa. Chồng em “mê lắm.”- bạn Hồng Ánh chia sẻ.
    bên cạnh đó còn một số cảm nhận khác của khách hàng sau khi kết thúc liệu trình thu hẹp vùng kín:

    Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho “cô bé”. Cũng như được hưởng thụ được một liệu trình thu hẹp vùng kín an toàn, chất lượng vượt trội. bạn hãy ghé bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay. Hàng ngàn chị em đã lấy lại được sự tự tin trong chuyện ấy như thuở ban đầu. Còn bạn thì sao? Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ thu nhỏ vùng kín. bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây. Cảm ơn bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...