63 Stravel

Thử ngay những quán cafe có view sống ảo đẹp nhé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xenanghanggiare, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1/27 Nguyễn Văn Dung ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. xenanghanggiare

    xenanghanggiare New Member

    Mùa Cô Vy đang tràn lan nên ai cũng sẽ rất buồn vì được nghỉ ngơi mà không được đi đây đó. Không sao, vậy từ bây giờ chúng ta sẽ lập kế hoạch đi check in các quán cafe sống ảo đẹp tại Sài Gòn nhé. Hãy cùng theo chân chúng mình và bỏ túi ngay list danh sách địa điểm sống ảo tại sài gòn với top những quán cafe có view siêu đẹp nhé. Qua mùa dịch chúng ta cùng hành động ngay thôi.

    1. The Comma Coffee
    The Comma Coffee không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ ở khu vực Phú Nhuận, HCM. Tuy chỉ mới khai trương trong khoảng thời gian gần đây những quán cafe view đẹp tphcm này đã và đang trở thành tâm điểm siêu hot với lượt bạn trẻ ghé thăm mỗi ngày vô cùng nhiều.

    [​IMG]

    The Comma Coffee - quán cafe view đẹp nổi bật chính là việc thiết kế theo phong cách Tây Âu đơn giản chỉ với 2 màu tone chủ đạo đó là trắng - đen. Bên cạnh đó, không gian bên trong quán cũng cực kỳ tối giản nhưng lại không kém đi phần sang chảnh với những vận dụng nhỏ gọn cùng những khu vực ghế sofa, quầy pha chế hay góc ban công chính là những góc chính là góc hình “sống ảo” ngàn tấm cho bạn.

    [​IMG]


    Nhờ việc tọa lạc tại khu vực tập chung nhiều nhà chung cư, văn phòng làm việc với địa chỉ 21 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận, chính vì vậy mà cafe sai gon The Comma Coffee luôn có không gian cực kỳ yên tĩnh, mát mẻ phù hợp với với nhiều bạn muốn tìm kiếm cho mình một khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng trong ngày hay những góc làm việc tốt nhất.

    [​IMG]

    Với mức giá đồ uống không quá cao, chỉ dao động từ 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ, tuy nhiên menu lại được đánh giá là không đa dạng, tập trung chủ yếu về pha chế các loại thức uống cà phê.

    [​IMG]


    2. Fuji Saryo
    Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch nhẹ nhàng mang đậm nét của người Nhật Bản thì cafe quận 1 Fuji Saryo chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong list các quán coffee view đẹp tại sài gòn.

    [​IMG]

    Bắt kịp theo xu hướng nội thất hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, coffee saigon Fuji Saryo sử dụng với gam màu trắng tinh khôi. Nổi bật trước khi bước vào quán cafe này chính là background cổng chính sống ảo trước mặt tiền của quán, nơi mà hầu hết các bạn trẻ đều lựa chọn để tạo những post hình xuất sắc cho mình.

    [​IMG]


    Mặc dù có không gian không quá lớn và được đánh giá là khá nhỏ nhưng nơi đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu tránh nóng trong thời tiết oi bức của sài gòn.

    [​IMG]

    Quán cafe quan 1 Fuji Saryo ngoài việc nổi tiếng nhờ không gian đẹp thì nó còn thu hút khách nhờ những món ăn bắt mắt mang hương vị Nhật Bản đúng chất như: mì ramen, đá bào sữa,...

    Địa chỉ quán cafe: 44A Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1

    [​IMG]
    [​IMG]


    6. Chidori – Coffee In Bed
    Chidori là một trong những quán cafe chất ở sài gòn có tích hợp theo mô hình Coffee in bed đang rất phổ biến, theo xu hướng yêu thích của các bạn trẻ trong thời gian gần đây.



    [​IMG]



    Hiện nay Chidori có 2 chi nhánh chính là 6 Hoa Cau, Phường 7, Phú Nhuận và 25 Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình.



    [​IMG]



    Không đơn thuần như phong cách của các quán cà phê khác chỉ là đến ngồi và thưởng thức cà phê, mà cafe tphcm Chidori còn đem đến một khoảng không cho thực khách có thể vừa nghỉ ngơi một cách thoải mái trên những chiếc giường nằm nhỏ gọn vừa thư thái nhâm nhi ly cà phê hay những chiếc bánh ngọt.



    [​IMG]



    Chidori được xây dựng khác biệt với những box nhỏ, được ngăn cách với nhau bởi bức tường, tạo ra một khoảng không gian khá riêng tư cho hội bạn bè. Trong mỗi box riêng có trang bị giường nằm nhỏ, nhìn toàn cảnh bạn có thể nghĩ mỗi box như là một phòng ngủ vậy!



    [​IMG]



    Chidori mang thiên hướng của Nhật Bản, chính vì vậy mà phông nền màu chủ yếu của quán khá đơn giản và tinh tế với background màu trắng, xanh và màu gỗ.



    [​IMG]



    4. Beautea
    Đối với những nàng bánh bèo, yêu thích những thứ dễ thương mang màu sắc hồng thì Beautea chính là một trong những quán cafe dễ thương ở sài gòn mà bạn không thể không đến 1 lần được.


    [​IMG]

    [​IMG]



    Bước vào Beautea như chính là bước vào thế giới của màu hồng với tone nền chính là cả một bầu trời cute hột me màu hồng bánh bèo mọi ngóc ngách của quán. Ngay cả những vật dụng trang trí quán cũng vô cùng dễ thương và bắt mắt, mọi thứ đều mang màu hường hồng phấn.



    [​IMG]

    Ngoài phục vụ trà theo kiểu Anh Quốc sang chảnh, coffee saigon Beautea còn có thêm quầy buffet được trang trí với nhiều loại bánh ngọt mini handmade như: tiramisu, su kem, bánh quy, mousse,...cùng nhiều loại yogurt, trái cây,...

    Địa chỉ: 1208 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh


    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...