63 Stravel

THU MUA TỦ ĐÔNG CŨ, TỦ CẤP ĐÔNG TẬN NƠI GIÁ CAO

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 13 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Thiết bị bếp như tủ cấp đông là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong công việc nội nội trợ của các chị, các mẹ trong gia đình cũng như là rất quan trọng đối với việc bảo quản thưc phẩm ở nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán café, quán trà sữa, quán bar, trung tâm tiệc cưới, khách sạn, siêu thị,…Thế nhưng, cái gì mới rồi cũng sẽ cũ theo thời gian, đặc biệt là trong thời đại công nghệ hiện đại phát triển một cách chóng mặt thì thiết bị bếp rất nhanh “lỗi thời”. Vậy chúng ta nên xử lý những chiếc tủ cấp đông cũ như thế nào thì hợp lý? Cách hiệu quả nhất là thanh lý chúng để vừa có một khoản chi phí kha khá vừa có thể sở hữu một chiếc tủ làm đông mới hơn. Vậy hãy đến với chúng tôi, công ty thu mua tủ đông cũ, thu mua tủ cấp đông trên khắp cả nước uy tín nhất hiện nay.
    Thiết bị bếp tủ cấp đông được thu mua ở khắp các địa điểm
    Ngày nay, các thiết bị bếp như tủ cấp đông được sản xuất ngày càng nhiều hơn và hiện đại hơn nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống cao của con người. Có thể thấy trên thị trường, có rất nhiều loại tủ làm đông với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau ở từng địa điểm khác nhau. Ví dụ như tủ cấp đông được dùng cho nội trợ gia đình thì thường sẽ dùng tủ nhỏ một ngăn, ở các địa điểm lơn hơn như quán ăn, cửa hàng, quán nhậu, quán trà sữa sữa, quán café thì sẽ dùng các loại tủ động lớn , chất liệu tốt hơn (bằng đồng, nhôm) để bảo quản thực phẩm được lâu hơn hay những nơi cần bảo quản số lượng lớn thực phẩm như ở khách sạn, siêu thị, cửa hàng tạp hóa mini thì sẽ cần loại tủ làm đông với kích thước lớn hơn, nhiều ngăn hơn so với các địa điểm khác.Ngoài ra, thương hiệu của thiết bị bếp tủ cấp đông cũng rất đa dạng, phong phú để cho khách hàng lựa chọn như Sanyo, Alaska, Sanaky, Darling, Kangaroo, Liebhher, Fujiyama, Vinamil,… Do đó, chúng tôi nhận thu mua tủ đông cũ, thu mua tủ cấp đôngnêu trên và không phân biệt bất kỳ thương hiệu nào, đời mới hay đời cũ, tủ nội địa hay tủ nhậu khẩu, tủ đã qua sử dụng vẫn còn khả năng sử dụng hay tủ đã hư hỏng mất giá trị sử dụng , tủ có kích thước nhỏ hay lớn, tủ chất liệu inox, nhôm hay tủ đồng. Chỉ cần nơi nào có thiết bị bếp tủ cấp đông đã qua sử dụng cần thanh lý như gia đình, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, quám tạp hóa, siêu thị, quán café, quán bar, khách sạn, quán trà sữa, trung tâm tiệc cưới, resort, … công ty chúng tôi đều nhận thu mua. Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi không ngại gần hay xa, nội thành hay ngoại thành, thành phố hay nông thôn, chỉ cần bạn muốn thanh lý tủ làm đông, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng thu mua.
    Quy trình thu mua thiết bị bếp tủ cấp đông tại các địa điểm nhanh chóng, đơn giản
    Thực tế cho thấy, rất nhiều người muốn thanh lý các thiết bị bếp cũ nhưng thường có tâm lý lo ngại sợ thủ tục rườm rà, phức tạp trong khi giá tiền thanh lý cũng không đáng là bao Bạn đã nhầm rồi, đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng bởi thủ tục thu mua tủ làm đông vô cùng đơn giản và thuận tiện. Chỉ cần trải qua các bước sau là bạn đã thực hiện xong việc thanh lý thiết bị bếp tủ làm đông:
    -Bước 1: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin thanh lý đồ cũ của khách hàng, nhân viên thu mua tủ đông cũ, thu mua tủ cấp đôngcủa công ty chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ của khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể để kiểm tra, xem xét tình trạng thiết bị bếp, đánh giá khả năng sử dụng, giá trị và mức độ hư hỏng của tủ làm đông một cách chính xác nhất.
    -Bước 2: Đề xuất mức giá thu mua thiết bị bếp tủ cấp đông tốt nhất, sát nhất cho khách hàng căn cứ vào thực tế sản phẩm và giá cả thị trường trên thực tế hiện nay. Từ đó, để khách hàng có cơ sở cân nhắc một mức giá thanh lý tốt nhất cho sản phẩm cũ của mình.
    -Bước 3: Sau khi đã thống nhất về mức giá thu mua với khách hàng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán tiền,,tháo dỡ thiết bị và vận chuyển về trụ sở công ty. Khách hàng lưu ý là chỉ giao thiết bị bếp cho nhân viên sau khi đã nhận ĐỦ và ĐÚNG số tiền thanh lý.
    -Bước 4: Đây là bước quantrọng nhất mà chúng tôi luôn khiến hàng ngàn khách hàng hài lòng - vệ sinh lại khu vực đã lắp đặt thiết bị của khách hàng một cách cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi vận chuyển thiết bị về.
    Đã xong, thủ tục thanh lý cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Dù bạn có bận rộn, không có nhiều thời gian thì chỉ với 4 bước thanh lý điện máy, chúng tôi tin rằng ai cũng có thể bớt chút thời gian của mình để chúng tôi được phục vụ các bạn với dịch vụ thu mua tủ đông cũ, thu mua bàn đông inox
    Vì sao nên chọn công ty thu mua thiết bị bếp tủ cấp đồng của chúng tôi?
    Cam kết là địa điểm thu mua thiết bị bếp tủ cấp đông uy tín, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Hiện nay có rất nhiều địa địểm cung cấp dịch vụ thu mua tràn lan trên thị trường, thế nhưng đâu là nơi đáng tin cậy nhất? Chúng tôi tự tin là một công ty có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp tủ làm đông.
    Chúng tôi đảm bảo không có mức giá thu mua tủ cấp đông đã qua sử dụng ở bất kỳ nơi nào có thể cao hơn, sát giá hơn như tại của công ty chúng tôi. Với dịch vụ thu mua trực tiếp, không qua trung gian nên chúng tôi chắc chắn thu mua tủ làm đông với giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với tình trạng sử dụng, thương hiệu, kích thước, chất liệu của sản phẩm cần thanh lý. Điều đặc biệt tại công ty chúng tôi đó là sẽ có các nhân viên kuyx thuật kiểm tra thiết bị bếp của bạn để đưa ra sự tư vấn giá hợp lý trước khi bạn cân nhắc có nên thanh lý tủ làm đông của mình hay không. Điều này tránh được tình trạng bị hớ giá hay ép giá mà hiện nay rất nhiều khách hàng hay gặp phải ở các địa điểm thu mua khác.
    Sở hữu đội ngủ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo các kỹ năng một cách bài bản và hiệu quả nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ thu mua tủ cấp đôngtrên khắp cả nước cho những khách hàng có nhu cầu thanh lý sản phẩm đã qua sử dụng.
    Cung cấp dịch vụ thu mua tận nơi ở bất kỳ địa điểm nào như gia đình, nhà hàng, cửa hàng, quán ăn, quán café, quán trà sữa, quán bar, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, trung tâm tiệc cưới,…Chỉ cần bạn gọi điện cho chúng tôi và đặt lịch hẹn, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức có mặt để tiến hành các thủ tục thu mua tủ cấp đông
    Ngoài ra, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ khoản chi phí nào cho việc kiểm tra tình trạng tủ làm đông đã qua sử dụng, chi phí tháo dỡ tủ hay chi phí vẫn chuyển thiết bị. Vâng, bạn không nghe lầm đầu, tất cả các khoản chi phí đó đều được chúng tôi miễn phí 100% cho khách hàng. Việc của bạn đơn giản là chỉ cần nhấc máy gọi một cuộc điện thoại, còn tất cả đã có chúng tôi lo từ A đến Z. Liệu trên thị trường hiện nay, có được bao nhiêu công ty phục vụ khách hàng tận tâm như công ty chúng tôi?
    Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý thiết bị bế tủ cấp đông của mình để đổi lấy một cái mới hiện đại hơn, đẹp hơn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn một các tận tình và cụ thể hơn. Chúng tôi tự tin, dịch vụ thu mua tủ cấp đông sẽ khiến khách hàng hài lòng một cách tuyệt đối!
    ---------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM – DV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN KHÁNH
    Trụ sở chính: 36A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Kho xưởng: 102/27 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Hotline: 0937.847.269 | 090.678.2442
    Email: dienlanhnguyenkhanh@gmail.com
    Website:https://thanhlydienmay.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...