63 Stravel

Thủ môn Indonesia giúp Công Phượng ghi bàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 9 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Phút 67, Xuân Trường đá phạt góc bên cánh phải, đưa bóng về cột gần khung thành Indonesia. Cùng lúc, thủ môn Nadeo đẩy Công Phượng lên, với mục đích tránh bị cản tầm hoạt động. Bóng qua đầu của Tiến Linh rồi rơi ra phía sau, đến đúng vị trí của Công Phượng trong khu 5m50. Tình huống bất ngờ nhưng tiền đạo của Việt Nam vẫn kịp dùng đùi trái dứt điểm. Bóng đập thủ thành Nadeo văng vào lưới.

    Tác động của thủ thành Nadeo kể trên vô tình giúp Công Phượng thoát khỏi vị trí việt vị, và đứng trên hậu vệ cuối cùng của Indonesia khi Tiến Linh chạm bóng. Sau khi bóng vào lưới, Công Phượng đã ngoái lại nhìn trọng tài biên. Thấy ông không căng cờ, anh mới mừng bàn nâng tỷ số lên 3-0.

    [​IMG]
    Công Phượng xem các trọng tài có bắt lỗi việt vị hay không, trước khi chạy ra góc sân ăn mừng cùng các đồng đội trong trận đấu với Indonesia. Ảnh: World Cup 2021


    Nadeo nổi giận với các đồng đội, vì cho rằng không ai kèm Công Phượng. Các cầu thủ Indonesia gần nhất cũng đứng ngoài vạch 5m50, bỏ quên "số 10"
    của Việt Nam.

    Sau trận, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông đã nghiên cứu kỹ Indonesia ở các pha bóng cố định, và hài lòng vì các học trò thực hiện tốt chỉ dẫn chiến thuật. Trận này Việt Nam tạo ra tới 15 quả phạt góc, trong khi Indonesia không hưởng quả nào. Nhưng, phải chờ quả phạt góc cuối cùng, các học trò của HLV Park mới tận dụng thành công.

    Trước Công Phượng, Việt Nam dẫn hai bàn nhờ Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Quang Hải. Vũ Văn Thanh là tác giả bàn cuối cùng, với cú cứa lòng chân trái vào góc cao.

    Ở loạt trận áp chót tối 11/6, Việt Nam gặp Malaysia, còn Indonesia đụng UAE.
     

Chia sẻ trang này

Loading...