63 Stravel

Thu hút nhiều khách quốc tế bằng công nghệ thực tế ảo cho căn hộ của bạn.

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 5 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 1,089 Đọc
  1. Các chủ căn hô cho thuê thường tìm kiếm lượng khách nước ngoài thông qua mạng xã hội, website hay bên thứ 3. Khách hàng trước khi đặt lịch thuê sẽ được tham khảo căn hộ mẫu bằng các hình ảnh 2D hoặc video truyền thống. Điều đó hiện nay rất phổ biến nhưng cũng không thể tránh được những trường hợp thực tế không giống trên hình. Và chủ căn hộ có thể bi hủy hợp đồng với khách hàng ngay khi họ nhìn thấy sự khác biệt không giống với quảng cảo.


    Cung cấp một chuyến tham quan căn hộ mẫu ảo trên website của bạn sẽ khiến khách hàng có cái nhìn thực tế ngay cả khi họ tham quan trực tuyến mà không cần đến trực tiếp. Tránh được những rủi ro gây bất lợi về doanh thu cũng như thời gian cho cả 2 bên.


    Hay thay thế những bức hình 2D truyền thành bằng bức hình 360 độ cho góc nhìn toàn cảnh. Bằng công nghệ 360 VR Tour, những tấm ảnh chụp 360 khắp không gian căn hộ của bạn sẽ được liên kết lại với nhau, tạo thành một tour tham quan căn hộ mẫu trong không gian ảo một cách chân thực và chi tiết. Tổng thể cấu trúc bên ngoài khu nhà của căn hộ sẽ được mô phỏng lại bằng Sa bàn ảo, dịch vụ trong tòa nhà như mini- mart, bể bơi, công viên cũng sẽ được thể hiện lại đầy đủ từng vị trí với góc nhìn trên không.


    Giới thiệu về 360 VR Tour - Sa bàn ảo


    Sử dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới, giá thuê nhà được khách hàng đề nghị cũng sẽ đúng với giá trị của căn hộ bạn, tránh trường hợp đề xuất giá thấp vì hình ảnh 2D không thể hiện được hết những điểm có trong căn hộ.


    Tham khảo thêm: TRẢI NGHIỆM CĂN HỘ MẪU 3D THỰC TẾ ẢO SƠN TRÀ OCEAN VIEW
     

Chia sẻ trang này

Loading...